2019-03-08 15:32:33

MẪU NHÀ SƠN MÀU XANH – XU HƯỚNG CỦA NHỮNG NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

Những căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc sẽ được xua tan đi khi bạn nghỉ ngơi trong một không gian đầy yên bình cùng những mẫu nhà sơn màu xanh tạo cảm giác thư giãn, thoải mái,…

Những mẫu nhà sơn màu xanh tượng trưng cho màu của trời, của biển và đại diện cho sự thanh bình và êm ái. Khi bước vào căn nhà có sơn nhà màu xanh chúng ta sẽ có cảm giác mát mẻ, êm dịu và thoải mái. Đặc biệt, ngôi nhà sẽ thêm nổi bật và đầy sức sống nếu bạn kết hợp một chút màu trắng hay vàng bằng sử dụng cọ vẽ hoặc đặt thêm một vài cây xanh, hoa nếu bạn yêu thích thiên nhiên.

mẫu nhà sơn màu xanh

Sơn nhà màu xanh tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng

Những mẫu nhà sơn màu xanh mang ý nghĩa như thế nào

Màu xanh sáng là màu đại diện cho sự mạnh mẽ, trong sáng, mát mẻ và độc lập

Màu xanh đậm là màu tạo nên sự thông minh, phẩm giá và sự tin tưởng

Màu xanh da trời là màu đại diện cho sự thanh cao, hòa bình và bao la

Vì thế chúng ta đều có thể thấy rằng màu xanh thường được sử dụng khá nhiều trong thiết kế nhận diện và được yêu thích nhiều nhất. Ngay trên những mẫu quần Jean thì màu xanh cũng được sử dụng nhiều hay có đến 53% màu cờ của các quốc gia trên thế giới đều có màu xanh nhưng nếu bạn để ý màu xanh rất ít khi xuất hiện trên các loại rau củ. Điều này tạo nên sự khác biệt cho những mẫu nhà sơn màu xanh.

mẫu nhà sơn màu xanh

Màu xanh tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà

Mẫu nhà sơn màu xanh tạo sự khác biệt so với những màu khác

Màu xanh thuộc gam màu lạnh nhưng nó lại có một chút dịu nhẹ ấm áp làm giảm bớt sức nóng của ngôi nhà khi được sơn màu xanh.

Sơn nhà màu xanh với việc sử dụng cọ lăn chúng ta sẽ thấy được sự khúc xạ bởi mắt nên thấy căn phòng sẽ trở nên nhẹ nhàng và cảm giác êm ái sẽ làm cho bạn thấy giảm mệt mỏi, căng thẳng hơn

mẫu nhà sơn màu xanh

Sử dụng cọ lăn để sơn tường nhà màu xanh

Bí quyết sơn nhà màu xanh cho từng phòng trong căn hộ

Mỗi ý tưởng hay sự trang trí màu sơn cho từng gian phòng đều có ý nghĩa riêng của nó. Khi sơn nhà màu xanh cho các phòng trong căn hộ bạn nên sử dụng cọ sơn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sơn tường màu xanh cho phòng khách

Khi sơn nhà màu xanh cho phòng khách bạn sẽ làm cho không gian căn phòng vừa sang trọng mà rất lịch sự, thư thái. Ngồi tiếp khách hay trò chuyện nhâm nhi ly trà trong một không gian yên tĩnh như vậy còn điều gì tuyệt vời hơn.

mẫu nhà sơn màu xanh

Ý nghĩa của mẫu nhà sơn màu xanh

Sơn nhà màu xanh cho phòng ngủ

Giấc ngủ của chúng ta luôn cần được sự bình lặng và yên tĩnh. Phòng ngủ được Sơn màu xanh sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu và ngon giấc hơn bời sự dịu mát xua tan đi cái nóng trong những ngày hè hay đủ hơi ấm giữ nhiệt vào những ngày đông.

Hiện nay, việc sử dụng sơn nhà màu xanh được các gia đình lựa chọn ngày một nhiều. Màu xanh tượng trưng cho sự dịu nhẹ, hòa bình và êm ái. Các bạn cũng nên lưu ý khi sơn nhà bằng việc sử dụng các loại cọ lăn, cọ sơn hay cọ vẽ chất lượng để đảm bảo cho việc sơn nhà thật đẹp. Chúc các bạn luôn thành công.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh