2018-12-03 08:29:47

LỢI ÍCH TỪ VIỆC THI CÔNG SƠN SÀN EPOXY

Khi thi công sơn sàn epoxy sẽ giúp bạn mang lại tính lâu bền cho sàn nhà, giúp chống lại một số tác động khi sử dụng, và cũng đem lại tính thẩm mỹ khá cao.

 Khi thi công sơn sàn epoxy sẽ giúp bạn mang lại tính lâu bền cho sàn nhà, giúp chống lại một số tác động khi sử dụng, và cũng đem lại tính thẩm mỹ khá cao.

Với việc sử dụng chất hoá học có tác dụng đóng rắn, thì việc thi công sơn sàn epoxy sẽ giúp gia cố sàn nhà bạn, bảo vệ bề mặt sàn khỏi các tác động vật lý, và hoá học. Chúng mang lại tính lâu bền và giúp dễ vệ sinh, và an toàn khi sử dụng. Và ngày nay nhờ việc sử dụng nhiều, công nghệ, nhiều cách phối màu và thi công khác nhau nên tính thẩm mỹ mang lại là cũng rất lớn không kém gì khi bạn sử dụng cọ sơn.


Sàn epoxy mang lại sự bền đẹp, chắc chắn dưới tác động của mọi yếu tố.

Những khu vực nên thi công sơn sàn epoxy.

Nhờ những tính chất ưu việt mà chúng mang lại thì việc thi công sơn sàn epoxy đang rất được khuyến khích. Chúng ta có thể thấy sàn epoxy được sử dụng rất nhiều trong các môi trường nhà xưởng, nhà máy sản xuất lớn. Nơi mà diễn ra tần suất công việc cao, sử dụng các loại trang thiết bị máy móc to, khối lượng lớn, nhiều dầu mỡ, chất hoá học... nơi có môi trường khắc nghiệt


Sàn epoxy được sử dụng nhiều trong nhà xưởng, nơi có môi trường khắc nghiệt.

Việc thi công sơn sàn epoxy cũng nên áp dụng trong hộ gia đình, và các công trình nhỏ mà cần đến tính đảm bảo nơi bề mặt sàn. Ngoài ra một số loại sơn epoxy dung môi nước hay sơn epoxy không có dung môi có tính an toàn cao còn được sử dụng trong sàn bệnh viện, phòng mổ, phòng sạch, bể chứa nước...


Sàn epoxy sử dụng trong gia đình  mang tính tiện lợi và thẩm mỹ rất cao.

Lợi ích mang lại trong việc thi công sơn sàn epoxy.

Trong nhà xưởng, khu vực lao động việc thi công sơn sàn epoxy sẽ mang lại những tính chất cần có như: dễ lau chùi vệ sinh, chịu được áp lực vật lý tác động lớn, chống thấm, chịu va chạm, mài mòn, chịu được tác động của các loại dung môi, dầu mỡ, các chất hóa học, axit, bazơ và đặc biệt là chịu kiềm rất tốt.


Sàn epoxy chịu lực, chịu va đập, chống ăn mòn hóa chất rất tốt.

Nếu bạn thi công sơn sàn epoxy cho căn nhà của mình thì đó cũng không phải là ý kiến tồi. Sàn epoxy sẽ giúp bảo vệ sàn nhà bạn, ngăn các hiện tượng rạn, nứt sàn ảnh hưởng đến kết cấu căn nhà. Ngoài ra sàn nhà của bạn cũng có thể coi như là một bức tranh được tạo nên bằng cọ vẽ.


Sàn epoxy 3D sự lựa chọn mới mẻ, mang đầy tính nghệ thuật.

Vì việc sơn sàn epoxy hiện đại mang đến rất nhiều tính thẩm mỹ và yếu tố nghệ thuật.  Đơn giản thì có thể là việc phối màu tạo sự tinh tế, bắt mắt, còn cao hơn có thể là các bức tranh 3D như thật, đầy sinh động và mới mẻ. Ngoài ra việc thi công sơn sàn epoxy cũng diễn ra rất nhanh chóng vì không phải sử dụng đến các dụng cụ như cọ lăn, hay súng phun sơn. Màu sắc đem lại thì rất đẹp, đa dạng, phong phú và giá thành thì cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại sàn khác.





HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh