2019-01-03 15:16:14

Kinh nghiệm lựa chọn sơn sàn nhà mà bạn cần biết

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sơn sàn nhà khác nhau, đặc trưng với đặc điểm, tính chất, màu sắc đa dạng, nhằm mang tới nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Trong quá trình thi công, xây dựng các công trình kiến trúc khác nhau, chúng ta cần phải sử dụng rất nhiều các loại vật liệu đa dạng, trong đó sơn là vật liệu không thể thiếu. Có rất nhiều loại sơn trên thị trường hiện nay, chuyên được sử dụng cho những mục đích khác nhau, sơn sửa tại các vị trí nhất định. Chẳng hạn, đối với sàn nhà, người ta chuyên sử dụng sơn sàn nhà để có thể bảo vệ bề mặt của sàn nhà cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của công trình thi công, xây dựng 1 cách tối ưu. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp cho bạn đọc có thể tìm kiếm và đặt mua được loại sơn sàn nhà chất lượng, bền bỉ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình một cách tốt nhất.

Sơn sàn nhà

Vai trò của sơn sàn nhà

Sơn sàn nhà hay còn được biết đến với tên gọi khác đó là sơn epoxy chống thấm, thường được thực hiện thi công cho những công trình kiến trúc hiện nay, đặc biệt là công trình nhà xưởng.

Bề mặt sàn được sơn trở nên sáng bóng

Khi phủ sơn cho bề mặt của sàn nhà, chúng ta có thể nâng cao được độ bền, khả năng chống chịu của sàn trước những điều kiện tác động từ môi trường bên ngoài. Mặt khác, bề mặt sàn được phủ sơn còn có độ trơn láng và bằng phẳng cao, từ đó mang tới sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng 1 cách tốt nhất.

Ngoài ra, với sơn sàn nhà, người thi công có thể sáng tạo nên những phong cách, kiểu sơn khác nhau để tạo nên sự sáng tạo, độc đáo và góp phần tạo điểm nhấn, nâng cao tính thẩm mỹ của sàn nhà nói riêng và không gian kiến trúc nói chung.

Chẳng hạn, người thi công có thể sáng tạo nên những họa tiết, hình vẽ trên sàn nhà thay vì lựa chọn những loại gạch để ốp lát trên nền của sàn, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, vừa vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cho không gian.

Sơn sàn nhà tạo độ bằng phẳng cao

Kinh nghiệm lựa chọn sơn sàn nhà

Khi lựa chọn sơn cho sàn nhà, bạn nên ghé những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được loại sơn chính gốc và được tư vấn, hỗ trợ trong việc lựa chọn loại sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc điểm của công trình được thi công.

Ngoài ra, hãy tìm hiểu và lựa chọn những loại sơn có đặc tính chống chịu tốt và độ bền cao.

Công trình sơn sàn nhà được đánh giá cao

Tương tự như những dòng sơn nhà khác, thì sơn sàn nhà cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thi công, xây dựng công trình kiến trúc của các chủ đầu tư xây dựng hiện nay.

Chính vì thế, hãy chú trọng trong việc tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn loại sơn sàn nhà sao cho đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình một cách tốt nhất nhé.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và lựa chọn loại sơn sàn nhà phù hợp nhất, vui lòng truy cập website http://paintbrush.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh