2018-10-19 08:18:10

Tổng hợp một số hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam

Bạn đang có nhu cầu sơn nhà nhưng không biết hãng sơn nào có chất lượng tốt, bền màu. Hãy tham khảo một số hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam mà chúng tôi đã tổng hợp sau.

Hiện nay, trên thị trường sơn hiện nay rất đa dạng và phong phú về cả chủng loại, màu sắc, chất lượng, giá thành và cũng như các hãng sơn khác nhau. Mỗi hãng sơn sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, để có thể lựa chọn được loại sơn, hãng sơn phù hợp với ngôi nhà của mình thì khách hàng sẽ không khỏi băn khoăn. Bài viết tổng hợp một số hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam dưới đây sẽ giúp bạn đọc có những thông tin hữu ích để đưa ra sự lựa chọn chính xác và nhanh chóng.

hãng sơn nổi tiếng tại Việt Na

Các hãng sơn nổi tiếng tại thị trường Việt

Top các hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay:

Theo khảo sát và đánh giá của người tiêu dùng trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều hãng sơn cao cấp, chất lượng tuy nhiên top các hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn cả là một số cái tên quen thuộc sau:

Sơn Dulux

Đây là loại sơn được sản xuất theo công nghệ Hà Lan, được rất nhiều gia chủ ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây bởi những ưu điểm vượt trội của sản phẩm như độ láng mịn hoàn hảo, độ bám dính màu sơn tốt và đặc biệt là không có chứa chất độc hại. Do đó, Dulux đã ngày càng chiếm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Sơn hiện nay.

hãng sơn nổi tiếng tại Việt Na

Dòng sơn nước bán chạy nhất hiện nay

Sơn Jotun

Là hãng sơn chất lượng cao cấp đến từ Na Uy có khả năng chống ẩm mốc cũng như độ che phủ bảo vệ công trình tốt nên sản phẩm này rất phù hợp với môi trường thời tiết tại Việt Nam. Nó có sự đa dạng về chủng loại bao gồm cả sơn dành cho nội thất và ngoại thất rất tiện dụng.

Sơn Mykolor

Là một trong những hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam, dòng sơn Mykolor cũng được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng bởi những tính năng và tiện ích cao cấp của sản phẩm như độ phủ cao, số lượng màu sơn đa dạng và đặc biệt đây là dòng sơn có giá thành phải chăng hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

hãng sơn nổi tiếng tại Việt Na

Sơn bảo vệ ngôi nhà được bền bỉ dưới thời gian

Bên cạnh đó còn có một số hãng sơn nổi tiếng khác như sơn Nippon, sơn Kova và nhiều hãng sơn nội địa khác. Do đó, tùy theo tình hình kinh tế cũng như điều kiện tự nhiên từng vùng miền mà khách hàng có thể lựa chọn hãng sơn phù hợp giúp bảo vệ cho các công trình luôn được bền bỉ với thời gian.

Điều gì tạo nên sức hút tiêu dùng của các hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam?

Không phải tự nhiên mà những hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam mà chúng tôi vừa kể tên trên đây lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng đến vậy. Để tạo nên sự thành công và chỗ đứng vững chắc trên thị trường sơn hiện nay thì các hãng sơn đều phải tìm hiểu, nghiên cứu cho ra những dòng sơn không những có chất lượng cao, tính năng tốt mà còn phải đảm bảo yếu tố về giá thành.

Đặc điểm chung tạo nên sức hút tiêu dùng từ các hãng sơn nổi tiếng hiện nay là vì những lý do sau:

Sơn được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại, với quy trình sản xuất khép kín giúp đem lại chất lượng sản phẩm cao, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.

Bên cạnh đó, các hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay đều có sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm, màu sắc, kiểu dáng, dung tích… giúp phù hợp với mọi nhu cầu sơn, quy mô sơn.

Đặc biệt mỗi hãng sơn đều cung cấp các dòng sơn khác nhau giúp cho mọi người có thể thực hiện sơn theo nhiều cách riêng của cá nhân như dùng cọ lăn, cọ vẽ hay sơn xịt để thỏa sức sáng tạo.

Ngoài ra, các dòng sơn này đều được các hãng nghiên cứu kỹ lưỡng về thời tiết, khí hậu tại Việt Nam giúp cho ra những dòng sơn có tính năng ưu việt có thể chống chọi với mọi điều kiện thiên nhiên, khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Không những thế, các hãng sơn nổi tiếng này còn rất quan tâm đến yếu tố sức khỏe người dùng, các dòng sơn đều thân thiện với da và môi trường nên đánh đúng vào tâm lý sức khỏe được ưu tiên hàng đầu của người Việt nên các dòng sơn này đều được bán rất chạy.

hãng sơn nổi tiếng tại Việt Na

Sơn nhà thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe

Đặc biệt không thể không kể đến vai trò của các đại lý phân phối và các điểm bán lẻ. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở quanh công trình với bán kính chỉ vài km, các hãng sơn đều được phân phối rất rộng rãi giúp người dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí vận chuyển…

Chỉ với một vài lý do kể trên thôi cũng đủ giải thích tại sao những hãng sơn nổi tiếng tại Việt Nam này lại chiếm được đông đảo sự tin cậy sử dụng của hàng triệu gia đình và hàng trăm công trình xây dựng lớn nhỏ. Bạn cũng nên chú ý lựa chọn dụng cụ sơn như cọ sơn chất lượng để đảm bảo màu sơn của bạn đúng chuẩn nhà cung cấp. Hy vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp các bạn đọc trở thành những khách hàng thông thái để có thể lựa chọn cho mình một hãng sơn phù hợp với công trình của mình.


 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh