Giới thiệu cọ lăn hoa văn Thanh Bình
2016-01-18 15:17:09

Giới thiệu cọ lăn hoa văn Thanh Bình

Bạn có thể trang trí lại những bức tường trong ngôi nhà của mình bằng dụng cụ cọ lăn hoa văn Thanh Bình. Đối với người tiêu dùng phổ thông hay thợ thi công chuyên nghiệp đều có thể thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.


 
Tổng quan về cọ lăn hoa văn Thanh Bình 

Cọ lăn hoa văn Thanh Bình được cấu tạo từ 2 phần chính: phần ống lăn hoa văn dùng để sơn họa tiết lên bề mặt và phần khay đựng sơn với 2 trục có nhiệm vụ tiếp sơn lên bề mặt phần ống lăn hoa văn.  

 

lăn hoa văn ống lăn 

Phần ống lăn hoa văn có bề mặt làm bằng nhựa, được chạm khắc hình hoa văn, để khi lăn theo đường thẳng trên bề mặt cần sơn sẽ tạo nên những họa tiết trùng lặp. Ống lăn hoa văn được thiết kế với nhiều họa tiết khác nhau, có thể dễ dàng mua và thay thế nhằm tạo sự đa dạng cho ngôi nhà của bạn. 

 

lăn hoa văn trên sơn lăn hoa văn trên sơn 

hoa văn lăn hoa văn

 

Phần khay đựng sơn được cấu tạo gắn liền với phần thân sắt và tay cầm. Bên trong được thiết kế bao gồm 2 ống trục trên và dưới, được làm từ nhựa. Trục dưới tiếp xúc trực tiếp với phần sơn trong khay, tiếp sơn lên ống trục trên và từ đó tiếp sơn lên bề mặt ống lăn hoa văn. Hai trục tiếp sơn cũng như ống lăn họa tiết được thiết kế có thể tháo riêng ra từng chi tiết giúp cho việc vệ sinh, bảo quản được dễ dàng. 

 

cọ lăn hoa văn

 

Một trong những lợi điểm của loại cọ sơn này so với loại không có khay đựng sơn (loại cọ dùng ống foam để giữ và tiếp sơn lên bề mặt ống lăn họa tiết) chính là người dùng không cần nạp sơn thường xuyên, vì thế tiết kiệm công lao động cho người thợ.

 

Cách hoạt động của cọ lăn hoa văn 

Sơn được đổ vào khay, đầy khoảng 2/3 chiều cao so với trục tiếp sơn ở dưới (lưu ý không nên đổ sơn quá đầy khay sẽ bị hiện tượng dư sơn, dẫn đến lem nhiễu đường sơn trên mỗi hoa văn). Khi lăn ống hoa văn thì 2 trục tiếp sơn cũng xoay đều để việc tiếp sơn từ khay lên bề mặt ống hoa văn diễn ra liên tục. 

 

lăn hoa văn trên sơn

lăn hoa văn trên sơn

 

Bề mặt của ống hoa văn sẽ luôn có một lớp sơn đều, mỏng để nhả những đường họa tiết lặp lại, chính xác đến từng milimet lên tường hay bề mặt cần sơn khác. Với thiết kế bằng chất liệu chuyên dụng của ống lăn hoa văn Thanh Bình, bề mặt ống hoa văn chỉ nạp và nhả một lượng sơn vừa đủ nên không xảy ra hiện tượng sơn bị nhiễu và lem trên mỗi hoa văn. 

 

lăn hoa văn trên sơn 

 

Một lần tiếp sơn vào khay thì cọ lăn có khả năng nhả sơn trên bề mặt khoảng 12 đến 15 m2. Khi lượng sơn trong khay xuống thấp, các bạn có thể dễ dàng tiếp sơn vào khay để tiếp tục công việc của mình. Do cấu tạo khay đựng sơn nằm trên phần thân sắt, rất tiện lợi cho khách hàng mỗi khi cần tiếp sơn và giảm thiểu tình trạng sơn đổ lem luốc khắp sàn nhà. 

 

 

Hướng dẫn sử dụng Cọ lăn hoa văn Thanh Bình 

 

Tự trang trí ngôi nhà của mình – tại sao không? 

Bạn có thể trang trí lại những bức tường trong ngôi nhà của mình bằng cọ lăn hoa văn Thanh Bình một cách rất dễ dàng. Đối với người tiêu dùng phổ thông, công việc này không đòi hỏi bạn phải quá khéo tay mới có thể sáng tạo ra những họa tiết hoàn hảo trên bề mặt trang trí.

Nếu bạn chưa quen với việc sử dụng cọ lăn trang trí của Thanh Bình, hãy tập luyện trước trên những mảng tưởng có vị trí khuất hay trên những miếng bìa cạc tông. Mỗi đường lăn sẽ giúp bạn thêm sự trải nghiệm để sau đó có thể chính thức sơn trên các bức tường. Sau đó, bạn nên phủ sơn lại mảng tường bạn đã dùng để luyện tập.

 

 lăn hoa văn trên sơn 

hoa văn lăn hoa văn

Lưu ý:  

Hãy bắt đầu sơn từ góc dưới bên phải của bức tường, duy trì lực đẩy để lăn từ thấp lên cao, từ phải qua trái. Khi thực hiện đường lăn mới, hãy giữ 1 khoảng cách nhỏ vừa phải – khoảng 1 hay 2 cm – tính từ mép trái của đường sơn cũ để những đường họa tiết đều và không trùng lặp nhau. 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh