Dịch vụ sơn sửa nhà cuối năm
2015-12-29 15:15:23

Dịch vụ sơn sửa nhà cuối năm

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết, khoảng thời gian tất bật nhất của mọi gia đình, từ việc mua sắm đến trang trí, sửa sang nhà cửa. Điều này đã trở thành một thói quen của người dân Việt Nam, như là một truyền thống có từ thời xa xưa. 

 

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết, khoảng thời gian tất bật nhất của mọi gia đình, từ việc mua sắm đến trang trí, sửa sang nhà cửa. Điều này đã trở thành một thói quen của người dân Việt Nam, như là một truyền thống có từ thời xa xưa.

 

sơn sửa nhà

 

Những ngày cuối năm, các gia đình đều sửa sang đón tết, và ngôi nhà là ưu tiên số một. Nhưng để định hình trang trí để tạo sự bắt mắt và mới lạ, bên cạnh đó phải dễ làm, nhanhh gọn đỡ tốn thời gian và tiền bạc là điều gây đau đầu cho không ít người. Hơn nữa, việc lựa chọn cho con chơi thoải mái, sau khi lau chùi mà không bị bong tróc sơn là lựa chọn hàng đầu.

 

sơn ngày tết


Tùy theo sở thích, tính cách và thành viên của mỗi gia đình sẽ chọn cho tổ ấm của mình một phong cách riêng: đơn giản nhưng tiện nghi, hay là sang trọng và rộng rãi, hay là nhỏ nhắn nhưng hiện đại…

Hiểu được tâm tư của các gia chủ trong dịp cuối năm này, DNTN Cọ sơn Thanh Bình của chúng tôi trân trọng giới thiệu các sản phẩm dụng cụ hỗ trợ xây dựng, dụng cụ trang trí, cọ sơn, cọ lăn, cọ vẽ phục vụ cho quý khách hàng có nhu cầu tự sửa sang nhà cửa của mình.

 

nhà đẹp

 

Dòng sản phẩm dụng cụ trang trí gồm nhiều sản phẩm với đặc tính dễ sử dụng, độ bền và khả năng tái sử dụng cao, giá cả rất hợp lý với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.

Cọ lăn hoa văn trên sơn dùng để tạo hiệu ứng như giấy gián tường, với hơn 120 mẫu hoa văn thích hợp cho mọi không gian, tiện ích cho căn nhà.

 

lăn hoa vănq

 

Cọ lăn hoa văn đá cẩm thạch dùng để tạo cho các bức tường ngôi nhà bạn hiệu ứng mờ ảo với các đường vân đá.

 

LĂN ĐÁ cẩm thạch

LĂN ĐÁ CẨM THẠCH

 

Cọ lăn gai dùng để tạo hình gai trên lớp bọt trét còn ướt. Tạo bức tường hoa văn tinh tế, mới lạ.

 

cọ lăn tạo vân

 

Tạo vân gỗ dùng cho sơn nước hoặc sơn dầu, tạo hiệu ứng vân gỗ trên sơn.

 

cọ tạo vân gỗ

 

Bàn chặm trang trí dùng để tạo cho bức tường nhà bạn một vẻ đẹp riêng với nhiều mẫu hoa văn đa dạng.

 

bàn chặm trang tria

 

Bàn chặm đá hoa cương tạo cho bức tường ngôi nhà bạn hiệu ứng mờ ảo, nên thơ bằng hoa văn hình đá hoa cương. Bạn có thể sáng tạo bằng cách phối màu sơn theo sở thích của bản thân.

 

bàn chặm đá hoa cương

 

Sản phẩm tạo vân đá dùng để lặp lại những dấu rạn theo hình thiết kế sẵn. Thật đơn giản và tiện dụng, có thể tái sử dụng sản phẩm nhiều lần.

bàn chặm tạp vân đá

 

Tạo vân tam giác được thiết kế để người dùng dễ dàng sử dụng, thoải mái sáng tạo các hiệu ứng vân gỗ, sạc caro, gợn sóng,…

 

tạo vân tam giác

 

Súng phun gai dùng để phủ bề mặt tường bằng bột trang trí với 5 vòi phun khác nhau. Tạo bức tường mới lạ và phong cách, thể hiện rõ cá tính của gia chủ.

 

súng phun gai

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm cọ lăn, cọ vẽ, dụng cụ hỗ trợ xây dựng từ lâu luôn được khách hàng trong nước và ngoài nước tin dùng.

 

cọ filamentcọ lăn

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh