Decan Noel
2015-12-11 08:29:11

Decan Noel

Hãy đón một mùa giáng sinh đầy rộn ràng và ấn tượng mà lại siêu tiết kiệm cùng với Cọ sơn Thanh Bình để tô điểm thêm góc nhỏ trong căn nhà của bạn.

 

Lễ giáng sinh đang đến gần trong cái không khí se se lạnh tràn ngập khắp mọi nhà, quán xá, nẻo đường. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình cùng sum vầy bên nhau, trò chuyện, thưởng thức bữa ăn ấm cúng hòa vào những bản nhạc Noel đầy vui nhộn. Cũng vì thế, Noel cũng là dịp chi tiêu tốn kém nhất trong năm của mỗi gia đình vì phải dành nhiều cho việc tu bổ, sửa sang nhà cửa.



Tuy nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều nếu bạn biết áp dụng những cách trang trí thủ công nhưng mang lại hiệu quả đầy bất ngờ. Hãy đón một mùa giáng sinh đầy rộn ràng và ấn tượng mà lại siêu tiết kiệm cùng với Cọ sơn Thanh Bình để tô điểm thêm góc nhỏ trong căn nhà của bạn.


 

Cho dù căn phòng nhà bạn rộng hay hẹp, thiết kế kiểu hiện đại hay cổ điển thì chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được một vài điều thú vị và khác biệt từ những miếng decan Thanh Bình đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Không cần quá cầu kỳ hay rườm rà, chỉ với một vài họa tiết noel đơn giản và đáng yêu, bạn đã mang không khí noel về căn nhà nhỏ của mình một cách thật dễ dàng. Những miếng decan giáng sinh như ông già tuyết, cây thông, hộp quà, bông tuyết, ngôi sao, quả cầu tuyết, hay những chiếc chuông nhỏ xinh sẽ tạo nhiều điểm nhấn cho bức tường của bạn.



 


Được thiết kế nhằm đơn giản hóa cho người sử dụng, những mẫu thiết kế dạng tháo dán và cắt rời từng bộ phận để dễ dàng tháo, dán. Bạn có thể tự tay làm theo ý thích của mình mà không cần phải tốn chi phí thuê thợ chỉ với 6 bước sau:


 

Bước 1: Lau sạch bụi và dầu mỡ trên tường.

Bước 2: Có thể xịt nước xà phòng bên dưới tấm hoa văn để dán dễ hơn.

Bước 3: Tách cẩn thận một phần hoa văn, dán dính phần hoa văn đã tách vào đúng vị trí như bố cục mẫu. Vuốt nhẹ bằng dao trét để bề mặt keo dính sát vào tường.

Bước 4: Vừa kéo tấm giấy lót vừa dùng dao trét vuốt nhẹ theo hướng tay kéo.

Bước 5: Dùng dao trét vuốt lại toàn bộ bố cục hoa văn đã dán.

Bước 6: Bố cục hoàn chỉnh.

*Lưu ý: Sau khi đặt đúng vào vị trí trên tường, có thể tăng độ dính của sản phẩm bằng cách làm nóng bề mặt hoa văn vào tường một lần nữa. Tương tự, có thể dùng máy sấy tóc để tách mẫu hoa văn ra khỏi tường.

 

Decan dán tường Thanh Bình với độ dính trung bình và keo không độc hại, phù hợp cho tường, cửa sổ, vật dụng nội thất, kính và gạch lát tường.

 

Ngoài ra, Doanh nghiệp Thanh Bình còn có rất nhiều mẫu decan dán tường để phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích, không gian và tiện ích khác nhau. Các mẫu hoa văn này được thực hiện từ các nghệ sĩ nhiếp ảnh, thiết kế theo yêu cầu của Doanh nghiệp Thanh Bình và được chuyển giao độc quyền cho DNTN SX Cọ Sơn Thanh Bình.







Nổi bật và tinh tế với những miếng decan hoa cúc dại, hoa dâm bụt hay hoa hồng đỏ, phù hợp cho không gian phòng khách, phòng họp, làm tăng thêm vẻ hiện đại và phong cách.

Nhẹ nhàng với những mẫu hoa hồng phấn là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ giúp đem lại cảm giác dịu êm và thanh thoát.




 

Những họa tiết ngỗ nghĩnh và đáng yêu này sẽ tạo được sự thích thú cho các bé. Bạn có thể trang trí lên những góc phòng bé vui chơi, phòng ngủ, phòng tắm hay ở góc học tập.

 

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CỌ SƠN THANH BÌNH

 

56/70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Tel: +848 3851 1951 / +848 38518123
Fax: +848 3856 8414
Facebook: 
cosonthanhbinh
Skype: 
pkd.cosonthanhbinh
Email: 
lienhe@cosonthanhbinh.com
Website: 
http://cosonthanhbinh.com

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh