2018-12-21 15:31:05

Công Nghệ Phun Sơn Tĩnh Điện Hiện Đại

Nếu bạn đang muốn có được màu sơn như ý và độ bền cao thì một trong những cách hiệu quả đó là áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện

Nếu bạn đang muốn có được màu sơn như ý và độ bền cao thì một trong những cách hiệu quả đó là áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện


Phun sơn tĩnh điện giúp sản phẩm sơn được đẹp hơn

Phun sơn tĩnh điện là một trong những cách giúp cho sản phẩm sơn được đều và đẹp hơn. Tuy nhiên cần phải tuân theo nguyên tắc và thực hiện đầy đủ các bước sau thì mới cho hiệu quả tuyệt đối.

Các bước để phun sơn tĩnh điện đạt hiệu quả cao

1.Xử lý bề mặt sản phẩm cần sơn:

Cũng giống như cọ lăn, trước khi phun sơn tĩnh điện bạn cần phải xử lý sạch sẽ bề mặt sản phẩm cần sơn. Nếu là sản phẩm bằng kim loại thì sẽ giúp loại bỏ gỉ sét, dầu mỡ bám trên sản phẩm. Và bạn sẽ có lớp sơn tốt nhất, độ mịn cao và thẩm mỹ hơn thì nên thực hiện tỉ mỉ công đoạn này.

2.Sấy khô:

Trước khi đưa vào phun sơn tĩnh điện nên sấy khô sản phẩm. Tiếp đến là treo trên xe gòng và đẩy vào lò sấy nhờ vào hệ thống băng truyền.

3.Phun sơn:


Súng phun sơn là thiết bị không thể thiếu trong công nghệ phun sơn

Quá trình phun sơn được thực hiện nhờ vào dụng cụ chính đó là súng phun sơn tĩnh điện. Và mức độ sơn sẽ phụ thuộc vào bạn vì thế nên chú ý để giúp nước sơn được đẹp nhất. Ở  đây súng phun sơn sẽ được sử dụng để thực hiện phun sơn. Hiện nay, súng phun sơn có nhiều loại khác nhau đó là: Súng phun buồng đơn và súng phun buồng đôi hoặc đối xứng. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng nên bạn có thể lựa chọn để sử dụng.

4.Sấy khô:

Khi đã phun sơn xong, sản phẩm sơn sẽ được đưa vào buồng sấy sơn với mục đích giúp cho sơn bám chắc và đều hơn so với để bên ngoài môi trường. Và nhiệt độ ở đây sẽ theo tiêu chuẩn của sản phẩm.

Phun sơn tĩnh điện và những lợi ích không ngờ

Được xem là giải pháp tốt được áp dụng hiệu quả và đặc biệt là có thể thu hồi lại sơn dư dùng để tái chế nên phun sơn tĩnh điện được sử dụng nhiều. Nhưng nếu như bạn vẫn chưa muốn áp dụng cách này thì có thể sử dụng cọ sơn để giúp bề mặt sản phẩm khi sơn được đều và đẹp hơn.

  • Sử dụng phun sơn tĩnh điện giúp bạn giảm chi phí tối đa khi sản xuất. Khả năng thu hồi bột lên đến 95% và có thể trộn lẫn với bột mới một cách dễ dàng để dùng cho lượt sau.

  • Khác với cách sơn truyền thống, công nghệ phun sơn tỉnh điện đem đến sự nhanh chóng, tiện lợi và giúp bề mặt sản phẩm có độ mịn màng và đẹp hơn.

Vẻ đẹp bắt mắt và độ bền cao nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện

  • Khi sơn bạn cũng không cần sử dụng sơn lót và dễ dàng làm sạch những vị trí bị ảnh hưởng bởi do phun sơn chưa đạt yêu cầu.

  • Chất lượng sản phẩm khi phun có độ bóng cao, bền vượt trội và không bị ăn mòn bởi hóa  chất hay là bị tác động thời tiết hay các tác nhân hóa học.

  • Đặc biệt, độ chính xác cao và có màu sắc phong phú nên trở thành phương pháp được ứng dụng nhiều hiện nay.

Tuy nhiên, khi sử dụng công nghệ này bạn phải am hiểu và nắm rõ nguyên tắc hoạt động của máy phun sơn. Chú ý nhiều đến bề mặt sản phẩm để phun cho đẹp…


Phun sơn tĩnh điện giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn

Đó là công nghệ hiện đại của phun sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể sử dụng công nghệ này. Nhưng nếu bạn cần trang trí thì chỉ cần sử dụng những chiếc cọ vẽ đơn giản, giá tốt là có được bề mặt sản phẩm hoàn chỉnh nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh