Cọ Việt và cọ Mỹ
2015-12-07 15:34:47

Cọ Việt và cọ Mỹ

Từ trước tới nay, người tiêu dùng Việt Nam thường quen với nếp nghĩ hàng ngoại bao giờ cũng có chất lượng cao hơn hàng nội. Một hàng hóa phải thật đẹp, thật đắt tiền và nhất là phải là hàng Mỹ, hàng Nhật mới là hàng hóa tốt nhất, đẳng cấp nhất.

Từ trước tới nay, người tiêu dùng Việt Nam thường quen với nếp nghĩ hàng ngoại bao giờ cũng có chất lượng cao hơn hàng nội. Một hàng hóa phải thật đẹp, thật đắt tiền và nhất là phải là hàng Mỹ, hàng Nhật mới là hàng hóa tốt nhất, đẳng cấp nhất.

Không thể không phủ nhận điều đó. Các chuyên gia về kinh tế nhận định, chất lượng hàng hóa của các doanh nghiệp như Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc đang vượt trội hơn hẳn hàng hàng Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt Nam khó mà cạnh tranh với hàng ngoại như Mỹ, Thái Lan khi mà mẫu mã chưa đẹp, chưa chú trọng đầu tư thiết kế hình dáng, hoa văn và chất lượng sản phẩm thì đa phần chỉ ở mức “tầm tầm".

Ở những mặt hàng là thế mạnh của Việt Nam như đồ nhựa, dụng cụ xây dựng, thì người tiêu dùng Việt lại ưa thích chọn những mặt hàng có xuất xứ từ nước ngoài như Thái Lan, Mỹ, Trung Quốc hơn bởi chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp. Theo tư tưởng của khách hàng Việt thì thường ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm như cọ sơn, dụng cụ trang trí, dụng cụ xây dựng mang chất lượng quốc tế mới là tốt, lâu dài.

Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam hướng đến hàng ngoại sẽ phải chịu chi phí marketing lớn bởi chi phí này đều được tính vào giá cả sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể bị mua giá đắt, cộng thêm tâm lý sính hàng ngoại, hàng được bán nhanh bán nhiều thì các doanh nghiệp ngoại sẽ có xu hướng tăng giá.

Có thể thấy doanh nghiệp Việt có phần “đuối” hơn các doanh nghiệp nước ngoài về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị. Theo phân tích của các chuyên gia về bán lẻ thì các nhà sản xuất Việt Nam bên cạnh việc tạo dựng ấn tượng về thương hiệu, họ rất chú trọng tới chất lượng hàng hóa.

Trên thị trường dụng cụ xây dựng hiện nay thì các sản phẩm của DNTN SX Cọ sơn Thanh Bình hiện đang rất được ưa chuộng không chỉ trên thị trường trong nước mà còn rất phổ biến ở thị trường quốc tế. Bên cạnh dòng cọ sơn Thanh Bình còn được khách hàng biết đến như cọ sơn Việt Mỹ, cọ sơn Phú Xuân, cọ sơn Đại Phú,…

Dòng sản phẩm cọ sơn Thanh Bình nói riêng cũng như nhiều dòng sản phẩm cọ sơn trong nước khác (cọ sơn Việt Mỹ,…) đang ngày càng được sự tin dùng của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã ngày càng đa dạng mà giá cả lại cạnh tranh. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, DNTN SX Cọ sơn Thanh Bình ngày càng được khách hàng tin không chỉ trong nước mà còn trên thế giới tin dùng như Mỹ, Úc, Tây Ban Nha. Séc và một số quốc gia khác,…

Tuy không phải là người tiên phong trong lĩnh vực rulo lăn sơn như cọ sơn Việt Mỹ, cọ sơn Thanh Bình lại luôn nắm bắt cơ hội, ngoài chú trọng nâng cao chất lượng còn nỗ lực để xây dựng thương hiệu cọ sơn hàng đầu Việt Nam. Thanh Bình hiện đang phát triển các dòng cọ lăn sơn epoxy, cọ lăn sơn nước, cọ lăn trang trí, cọ lăn tạo vân gỗ, các loại cọ lăn trang trí, cọ lăn sơn dầu,...

Giá cọ sơn, giá chổi sơn và giá cọ lăn sơn của công ty sản xuất cọ lăn đều cạnh tranh kịch liệt. Sau cọ lăn Việt Mỹ thì có cọ lăn Thành Công, cọ lăn Sơn Lâm Tuấn, cọ lăn Lâm Tuấn, cọ lăn sơn dầu Thành Công. Tuy nhiên, để chứng tỏ sự khác biệt của cọ sơn Thanh Bình so với các dòng cọ sơn khác như cọ sơn Việt Mỹ thì cọ sơn Thanh Bình còn mang đến cho thị trường cọ sơn Việt Nam các dòng sản phẩm cọ sơn giả gỗ, cọ lăn hoa vă, cọ lăn sơn hoa văn. Ngoài ra, Cọ sơn Thanh Bình còn đi đầu trong công nghệ Filament với các cọ sơn được làm từ chất liệu sợi filament với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội hơn hẳn.

Tuy rằng không thể phủ nhận những vượt trội của hàng Mỹ, hàng Nhật, hàng Thái Lan,… nhưng sản phẩm “made in Viet Nam” đang ngày càng tiến bộ và nhận được sự ưa chuộng của khách hàng Việt.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh