Cọ sơn Thanh Bình và tham vọng thay đổi thói quen người tiêu dùng Việt
2015-12-21 15:21:58

Cọ sơn Thanh Bình và tham vọng thay đổi thói quen người tiêu dùng Việt

Tại Vietbuild Home 2015, Cọ sơn Thanh Bình cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Cọ sơn Filament đáp ứng được nhiều đặc tính hơn các loại cọ được làm từ sợi tự nhiên.

 

Triển lãm Bất động sản, quốc tế Việt Nam - Vietbuild Home 2015 với chủ đề “Nhà ở trang trí nội, ngoại thất và đồ dùng gia đình” đã khép lại vào ngày 20/12 vừa qua. Đây là triển lãm cuối cùng trong chuỗi triển lãm Vietbuild năm 2015 với tên gọi Vietbuild Home được diễn ra từ ngày 16/12 – 20/12/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.    

Với quy mô hơn 1.000 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 9 quốc gia là Hàn Quốc, Thụy Điển, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam; triển lãm đã mang đến sự đa dạng và đẳng cấp của các sản phẩm tạo sự quan tâm lớn của nhiều khách tham quan.   

 vietbuild cọ sơn

 

Được biết, Vietbuild Home được tổ chức xuất phát từ nhu cầu xúc tiến thương mại và mua sắm trang trí nhà cửa về nội, ngoại thất tăng cao vào dịp chào đón Noel và năm mới 2016. Các mặt hàng được trưng bày, giới thiệu tại sự kiện này vì thế cũng rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, đó là các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc nhiều lĩnh vực như thiết bị điện chiếu sáng, cửa và phụ kiện cửa, sơn, chất chống thấm, hệ thống năng lượng mặt trời, các thiết bị phụ kiện về nhà ở, trang trí nội – ngoại thất, sản phẩm đồ dùng gia đình,… Trong đó có 124 doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất; 95 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm đồ dùng gia đình, 81 doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Bất động sản – thiết bị điện, cửa và phụ kiện sơn,  thống máy năng lượng mặt trời.

Nổi bật trong các gian hàng là các dòng sản phẩm cọ sơn, cọ lăn, cọ vẽ, dụng cụ trang trí và dụng cụ hỗ trợ xây dựng của DNTN Sản xuất Cọ sơn Thanh Bình. Từ lâu, thương hiệu Cọ sơn Thanh Bình đã được khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tin dùng bởi sản phẩm chất lượng cao, nhiều tính năng vượt trội, giá cả lại cạnh tranh.

  

   CỌ SƠN THANH BÌNH   cọ sơn

cọ sơn

Đặc biệt, tại Vietbuild Home 2015, Cọ sơn Thanh Bình cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Cọ sơn Filament đáp ứng được nhiều đặc tính hơn các loại cọ được làm từ sợi tự nhiên. Cọ sơn Filament không chỉ dùng được cho cả sơn nước và sơn dầu mà còn giải quyết được vấn đề không thấm nước, dễ làm sạch, độ bền cao, tái sử dụng được nhiều lần, không bị gãy rụng lông, giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được tối đa chi phí. 


 cọ filament cọ filament 

DNTN Sản xuất Cọ sơn Thanh Bình là doanh nghiệp đầu tiên và cũng là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam sản xuất dòng sản phẩm cọ sơn Filament với mong muốn người tiêu dùng Việt có thể thay đổi thói quen sử dụng cọ sơn một cách khoa học và tiên tiến hơn. Đối với người châu Âu, họ có thói quen tự tay sửa sang căn nhà của mình, vì thế họ ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất để sau khi sử dụng xong có thể vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần. Ngược lại hoàn toàn, người Việt Nam lại có thói quen sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng đại trà, giá rẻ, chỉ sử dụng một lần rồi thay mới cho lần sử dụng sau. Chính vì điều này đã gây nên sự lãng phí và hao tốn công sức.  

 

 cọ sơn cọ filament

 

Một nghiên cứu cho thấy chỉ sau 10 phút sử dụng, sợi tự nhiên sẽ mất đi độ cứng của lông đến 40%, trong khi đó sợi Filament mới chỉ mất 28% độ cứng sau hơn 10 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy thật thú vị khi biết rằng Filament đang ở xung quanh chúng ta như trong bàn chải đánh răng, cọ mỹ phẩm, cọ công nghiệp và cọ sơn.

Xu hướng sử dụng cọ sơn Filament đang rất phổ biến đối với người tiêu dùng ở châu Âu thay vì cọ sơn sợi tự nhiên (như lông heo, lông thỏ, lông ngựa). Nhờ vào đặc tính tái sử dụng nhiều lần và lợi ích kinh tế, cọ sơn Filament đang dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng để trở thành sản phẩm tin dùng trong các căn hộ của người Việt Nam. Bằng chứng cho thấy là tại gian hàng của DNTN Sản xuất Cọ sơn Thanh Bình nhiều khách hàng đã chọn mua nhiều sản phẩm cọ sơn Filament để sử dụng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng luôn quan tâm đến nhiều sản phẩm cọ sơn, cọ lăn, cọ vẽ cùng các dụng cụ trang trí để tô điểm thêm cho căn nhà trong những này cuối năm này.

Đến với Triễn lãm Vietbuild Home năm nay, Cọ sơn Thanh Bình mang đến các dòng sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh, đặc biệt với nhiều hoạt động thú vị giúp cho khách hàng hiểu rõ và thêm yêu các dòng sản phẩm tưởng chừng như khô khan này.

 

cọ sơn thanh bình

 Khách hàng dùng thử sản phẩm Lăn hoa văn

 

 cọ sơn

Sản phẩm Lăn đá cẩm thạch 

 

bàn chặm 

Sản phẩm Bàn chặm trang trí

    

   cọ sơncọ tạo vân

 Sản phẩm Tạo vân gỗ 

 

Xin được kể lại một câu chuyện thú vị tại gian hàng Cọ sơn Thanh Bình.  Một chị người Nga ghé ngang qua gian hàng chúng tôi liền vô cùng thích thú khi nhìn thấy các nhân viên Thanh Bình trình diễn mẫu sản phẩm Tạo Vân Gỗ trên sơn nước. Bị thu hút bởi những đường vân giả gỗ uốn lượn và phong cách, chị quyết định dừng lại để tự tay mình sử dụng thử sản phẩm. Qua một vài lời chỉ dẫn ngắn gọn của nhân viên Thanh Bình, chị đã tự tin tạo nên các sớ gỗ rồi đến các mắt gỗ một cách đơn giản và nhanh chóng. Ngay sau đó, không một chút chần chừ chị đã quyết định chọn mua sản phẩm Cọ tạo vân gỗ để trang trí cho căn hộ trong dịp Noel sắp tới.    

 

Khi nhân viên Thanh Bình chúng tôi tiếp cận để tìm hiểu vì sao chị lại chọn sản phẩm này thì thật bất ngờ, chị nói tiếng Việt rất sỏi: “Dụng cụ dễ dùng mà! Tôi thích tự trang trí nhà cửa lắm. Sản phẩm này hay, đẹp và rất dễ dùng".     

 

sơn giả gỗ

(Click hình để xem clip)

 

DNTN Sản xuất Cọ sơn Thanh Bình với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm cọ sơn, cọ lăn, cọ vẽ, dụng cụ trang trí, dụng cụ xây dựng đã tạo dựng được thương hiệu uy tín, chất lượng cao. Với đội ngũ quản lý luôn nỗ lực cải tiện kỹ thuật cùng với dịch vụ khách hàng tốt, chúng tôi luôn tin tưởng sẽ làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.  

 

  cọ sơn cọ sơn

cọ sơn

 

Chúng tôi luôn sẵn lòng hợp tác và có nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng có nhu cầu làm đại lý hoặc những khách hàng có số lượng đặt hàng lớn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với văn phòng của doanh nghiệp chúng tôi tại:

Doanh nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình
56/70 Dương Bá Trạc – Phường 2 – Quận 8 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08-3851 8123 – FAX: 08-3856 8414
Website: cosonthanhbinh.com

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh