2019-03-04 14:27:33

Cọ Sơn Hoa Văn – Ý Tưởng Đẹp Cho Bức Tường Nhà Bạn

Sử dụng cọ sơn hoa văn đang trở thành xu hướng lựa chọn được nhiều người yêu thích. Đây là một trong những ý tưởng đẹp do chính tay bạn làm nên để giúp bức tường nhà bạn có thêm nhiều ý nghĩa hơn.

Cọ sơn hoa văn

Cọ sơn hoa văn đem đến bức tường vẻ đẹp lạ và ấn tượng hơn

Cọ sơn hoa văn là một trong những dòng sản phẩm mới đem đến cho công trình vẻ đẹp lạ và ấn tượng chỉ bằng những thao tác đơn giản. Việc trang trí với sơn và dụng cụ này dễ dàng hơn bạn tưởng, nó không đòi hỏi nhiều ở kỹ thuật nên sẽ giúp bạn có thể làm tốt ngay cả khi bạn không phải là thợ chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu về loại cọ sơn này bạn sẽ rõ nhất.

Cọ sơn hoa văn – Dụng cụ trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay

Để làm cho bức tường nhà bạn được đẹp hơn thì ngoài cọ vẽ thì việc sử dụng cọ sơn hoa văn cũng là sản phẩm nổi bật để giúp bạn có được mảng tường như ý. Với khả năng tái sử dụng và kết hợp màu sắc khác nhau nên vừa tiết kiệm lại vừa tạo được sự đa dạng về màu sắc trên cùng một bức tường.

Cọ sơn hoa văn

Cọ sơn hoa văn rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc

Bên cạnh đó, cọ sơn hoa văn còn rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế và đảm bảo chất lượng vượt trội, độ bền cao nên sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng lựa chọn để đầu tư ngay từ khi có ý tưởng trang trí cho tường nhà được đẹp hơn.

Mặt khác, dụng cụ này còn có cấu tạo thông minh, đơn giản trong cách sử dụng và có giá thành rẻ nên được xem là sự đầu tư thông minh nhất của người dùng trong thời đại ngày nay. Điều này cũng khẳng định được rằng cọ sơn hoa văn được ưa chuộng nhất hiện nay và sẽ luôn là xu hướng mới gây ấn tượng cho mọi không gian.

Sử dụng cọ sơn hoa văn như thế nào?

Cọ sơn hoa văn

Chuẩn bị thật tốt dụng cụ sơn hoa văn trước khi sơn lên tường

Việc sở hữu cọ sơn hoa văn và sử dụng chúng như thế nào là hiệu quả vẫn làm nhiều người rất quan tâm. Nhưng nếu bạn muốn tự trang trí cho tường nhà mình thì có thể tham khảo như sau:

  • Thực tập cọ sơn hoa văn trước khi sơn thẳng lên tường

Nếu bạn đã từng dùng cọ lăn thì sẽ rất thành thạo trong các thao tác sơn tường nhưng nếu chưa từng thử qua thì bạn có thể thực tập trước. Đó là sơn lên tấm bìa cứng hoặc tường cũ. Điều này sẽ giúp bạn làm quen nhanh và sau đó là thực hành lên tường bằng cách phủ một lớp sơn nền lên tường rồi dùng cọ lăn hoa văn để giúp cho tường nhà bạn đẹp và hoàn hảo hơn.

  • Chuẩn bị và hoàn thành tác phẩm một cách nhanh chóng

Để tường nhà bạn có thể đạt được hoa văn đẹp như ý thì bạn cần phải chuẩn bị và lắp các ống họa tiết vào khay đúng tiêu chuẩn. Sau đó, trang trí một cách đều tay để giúp cho tác phẩm được hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó cần bắt đầu từ dưới lên trên, từ phải sang trái và dùng lực vừa phải. Khi sơn bạn cần phải lăn chậm và tránh bị lem hay là chỗ đậm chỗ nhạt….

Cọ sơn hoa văn

Đơn giản nhưng hiệu quả với cọ sơn hoa văn

Tóm lại, với cọ sơn hoa văn bạn sẽ dễ dàng có được bức tường đẹp như ý nhưng cần phải có các thao tác chuẩn và thành thạo cũng như là sử dụng cọ chất lượng thì sẽ có được hoa văn như ý. Chúc bạn thành công.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh