Nên chọn giấy dán tường hay dụng cụ sơn hoa văn?
2016-01-22 09:39:58

Nên chọn giấy dán tường hay dụng cụ sơn hoa văn?

Việc lựa chọn sử dụng giấy dán tường hay dụng cụ sơn hoa để tạo cho bức tường thẩm mỹ và giữ được độ bền màu lâu hơn luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra.


Hiện nay, xu hướng trang trí tường bằng những họa tiết hoa văn xinh xắn rất được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, việc lựa chọn sử dụng giấy dán tường hay dụng cụ sơn hoa văn để tạo cho bức tường thẩm mỹ và giữ được độ bền màu lâu hơn luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Sau đây, Cọ sơn Thanh Bình xin được tổng hợp một số đánh giá cho 2 phương thức trang trí này.
Giấy dán tường
 
sơn hoa văn mẫu giấy dán tường
 
Ưu điểm
-  Giấy dán tường là sản phẩm đã rất quen thuộc với mọi người, có tác dụng che phủ những nhược điểm trên các bức tường mà không cần sơn lại; tạo cho bức tường nhà bạn trở nên mới mẻ và đẹp mắt.
-  Dễ dàng thi công. Chỉ cần dùng hồ dán chuyên dụng để dán các tấm giấy lên bề mặt tường là bạn đã có một bức tường mới.
 
sơn hoa vănq
 
-  Việc thay đổi các tấm giấy dán khá dễ dàng nếu bạn muốn sử dụng loại giấy dán tường mới.
Nhược điểm
-  Dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.
-  Khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mà giấy dán tường có đặc tính không ngăn chặn được độ ẩm và nước do đó, nếu giấy dính nước thường xuyên có thể sẽ hư hỏng.
 
sơn hoa văn
 
-  Vết bẩn dính trên bề mặt giấy rất khó để vệ sinh.
Dụng cụ sơn hoa văn
 
sơn hoa văn
 
Ưu điểm
-  Dụng cụ sơn hoa văn là cách sơn rất được ưa chuộng bởi nhiều tính năng như bề mặt phẳng, mịn, họa tiết trang trí được in thẳng lên bề mặt tường.
-  Chất lượng tùy thuộc và chất lượng sơn nên họa tiết được giữ lâu và bền màu.
 
sơn hoa văn
 
-  Màu sắc đẹp mắt, họa tiết đa dạng, giúp nâng cao vẻ đẹp cho những địa điểm sử dụng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng việc thay đổi màu sơn hay khoảng cách các đường lăn hoa văn tùy theo ý thích.
-  Khi cần thay đổi trang trí chỉ cần sơn lại 1 lớp sơn lên tường. Để thay đổi họa tiết hoa văn chỉ cần thay mới ống lăn hoa văn khác.
-  Dễ dàng lau chùi, vệ sinh bề mặt tường nếu sử dụng chất liệu sơn dễ lau chùi.
-  Chi phí thi công rẻ hơn nhiều so với sử dụng giấy dán tường.
-  Dụng cụ sơn hoa văn có thể tái sử dụng lại nhiều lần, giúp giảm chi phí khi muốn thay đổi trang trí.
 
mâu lăn hoa văn
 
Nhược điểm
-  Khi tiến hành lăn hoa văn trên những bức tường lớn dễ gây nên tình trạng hoa văn bị đứt quãng, sơn không đều màu.
 
mẫu sơn hoa văn
 
Với những đặc điểm trên thì bạn có thể lựa chọn sử dụng giấy dán tường hay sơn nhà hoa văn tùy theo điều kiện và mục đích sử dụng. Một lời khuyên dành cho bạn là nếu thích thay đổi bề mặt tường thường xuyên thì nên chọn giấy dán tường. Còn nếu muốn sử dụng lâu dài thì sơn nhà hoa văn là lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
mẫu sơn hoa văn
 
Dụng cụ lăn sơn hoa văn Thanh Bình được thiết kế dễ sử dụng, độ bền cao, giá cả cạnh tranh và tái sử dụng nhiều lần. Bạn có thể tiết kiệm được hơn nhiều chi phí so với khi sử dụng giấy dán tường

sơn hoa văn   sơn hoa văn

 

Sơn hoa văn Thanh Bình có nhiều thể loại hoa văn sơn tường khác nhau, gồm cỏ cây, hoa lá, hình trang trí, động vật thể hiện nhiều phong cách khác nhau từ trang nhã, sang trọng, đơn giản, tinh tế, cho đến rực rỡ, nổi bật; chắc chắn bạn sẽ  cảm thấy hài lòng với bộ dụng cụ sơn hoa văn Thanh Bình mang lại.

DNTN SX Cọ sơn Thanh Bình là cơ quan chuyên sản xuất và cung cấp các loại cọ sơn (dụng cụ sơn giả gỗcọ tạo vân), cọ lăncọ vẽdụng cụ trang trídụng cụ hỗ trợ xây dựng,…

Để được tư vấn hoặc đặt hàng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

Doanh nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

56/70 Dương Bá Trạc – Phường 2 – Quận 8 – Tp. Hồ Chí Minh

 

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh