2018-12-12 08:54:50

CÁCH TỰ SƠN NHÀ TIẾT KIỆM CHO GIA ĐÌNH BẠN

Bạn muốn làm mới lại ngôi nhà của mình nhưng chưa có phương pháp phù hợp? Hãy ghi chú cho mình những điều sau về cách tự sơn nhà tiết kiệm nhất nhé!

 Hầu như những ai mong muốn có một ngôi nhà đẹp cũng đều quan tâm tới màu sơn nhà sao cho bắt mắt và phù hợp với sở thích của gia đình. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi rằng liệu mình có thể tự sơn cho chính ngôi nhà của mình hay không? Đó thực sự là điều không hề đơn giản với những ai không có nhiều kiến thức về màu sơn hay thao tác sơn nhà. Sau đây sẽ là một số bí quyết về cách tự sơn nhà đơn giản và tiết kiệm cho gia đình bạn.


Cách tự sơn nhà tiết kiệm cho gia đình bạn

1. Chọn màu sơn nhà - cách tự sơn nhà tiết kiệm

Màu sơn nhà là yếu tố quan trọng nhất góp phần làm nên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. Trước tiên, bạn hãy ưu tiên sở thích của mình cho mỗi gam màu. Sau đó, bạn có thể quan tâm tới các xu hướng màu của năm để không bị lỗi thời về màu sắc. Trong năm 2018 này, có một số màu sắc và kiểu sơn đang là xu hướng cho nhiều gia đình đó là màu vàng, màu ghi, màu xanh cơ bản, cách sơn ombre hòa trộn độc đáo cũng lên ngôi. Việc kết hợp một gam màu với các độ đậm nhạt khác nhau cũng là cách tự sơn nhà đẹp cho bạn mà không tốn nhiều chi phí.


Chọn màu sắc – cách tự sơn nhà giá rẻ

2. Cách tự sơn nhà tiết kiệm với một số dụng cụ sơn

Sau khi đã chọn màu sơn, bạn có thể bắt tay vào việc chuẩn bị các dụng cụ sơn. Tất nhiên, màu sơn cũng được liệt kê vào một trong các thứ cần chuẩn bị trước tiên.

Các dụng cụ sơn nhà hiện nay vô cùng đa dạng, với các bước sơn cơ bản, bạn hãy dùng cọ lăn để cho ra những đường sơn mượt mà nhất. Đây cũng là dụng cụ cơ bản nhất phục vụ cho việc sơn tường của nhiều thợ sơn hiện nay.

Loại cọ thứ hai mà bạn có thể dùng đó là cọ vẽ, loại cọ dành cho những người yêu thích hội họa. Cọ vẽ thường dùng để vẽ các chi tiết nhỏ sao cho bắt mắt và là dụng cụ chuyên dụng cho các họa sĩ khi vẽ tường cho các gia đình.

 

Cách tự sơn nhà với các dụng cụ sơn

3. Cách tự sơn nhà đơn giản

Tự sơn nhà với các bước cơ bản sau sẽ giúp bạn sơn một cách đơn giản nhất:

Đầu tiên, bạn cần đảm bảo nền tường sơn khô thoáng. Nếu tường có nhiều vết ố, vết sần sùi hay không được khô, bạn có thể làm phẳng, làm sạch nó trước khi sơn.

Tiếp theo, bạn hãy chọn màu sơn phù hợp theo ý muốn và đổ vào thùng sơn lớn có quai để việc sơn trở nên thuận tiện hơn. Cùng với đó, hãy dùng nắp của thùng sơn để chống rơi rớt sơn ra nền nhà.

 

Cách tự sơn nhà đơn giản nhất

Sau khi chuẩn bị màu sơn, bạn dùng cọ lăn lăn một vài đường cơ bản làm lớp sơn lót cho tường. Đây là bước không thể thiếu giúp tường nhà bạn giữ màu lâu hơn với thời gian. Tiếp đó, bạn tiếp tục dùng cọ sơn đi từng đường cho tới khi màu sơn chiếu qua ánh đèn mượt mà nhất thì dừng lại.

Cách tự sơn nhà đơn giản này thực tế mang lại kết quả vô cùng tốt, nhất là với những ai đang cần tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đã ghi chú lại những điều này, hãy bắt tay và thử nghiệm để nhận được kết quả màu sơn tốt nhất do chính mình tạo nên ngay nhé!

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh