2019-03-04 14:12:22

Cách Sử Dụng Súng Phun Sơn Bạn Nên Biết

Được xem là sản phẩm mới nên cách sử dụng súng phun sơn được nhiều người rất quan tâm, nhất là trong các công trình xây dựng. Cùng tìm hiểu về sản phẩm bạn sẽ rõ nhất.

 

cách sử dụng súng phun sơn

Cách sử dụng súng phun sơn được nhiều người quan tâm

 

Nếu như những chiếc cọ lăn luôn hiện hữu trong những công trình bởi cho đường nét vẽ đẹp và ấn tượng thì giờ đây đã có thêm nhiều sản phẩm mới ra đời. Trong đó, súng phun sơn là một dụng cụ khá nổi bật. Và với dụng cụ mới này nhiều người vẫn chưa biết cách dùng. Vì thế, thông tin hướng dẫn cách sử dụng súng phun sơn sau luôn là hữu ích đối với bạn.

Tìm hiểu đôi nét về súng phun sơn

Súng phun sơn là một trong những dụng cụ cầm tay. Chúng cũng giống như cọ sơn được dùng trong xây dựng nhưng nó hoạt động chủ yếu trên khí nén để đẩy sơn ra bên ngoài. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau như là sơn nội thất, sơn gỗ, sơn ô tô, sơn xe máy… Và nó ngày càng đa dạng về mẫu mã nên đáp ứng dụng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

cách sử dụng súng phun sơn

Máy phun sơn là dụng cụ cầm tay rất đa dạng về mẫu mã cho màu sơn đều và đẹp

Điều này dẫn đến cách sử dụng súng phun sơn cũng nhận được quan tâm rất nhiều. Bởi hiểu rõ chúng thì mới cho hiệu quả cao trong quá trình sử dụng cũng như là chọn được loại súng theo đúng mục đích dùng. Nhưng để có được sản phẩm chất lượng và độ bền thì bạn cũng nên chọn thương hiệu uy tín để được bảo hành, báo giá tốt nhất.

Cách sử dụng súng phun sơn bạn nên biết

Nếu như bạn đang rất muốn biết cách sử dụng súng phun sơn hiệu quả và an toàn thì có nên chú ý đến các vấn đề sau:

  • Cách thức hoạt động của súng phun sơn là gì?

Để sử dụng được súng phun sơn thì bạn cần phải nối ống khí, ống sơn trực tiếp vào súng. Tiếp đến là gắn đường ống hút vào bình sơn. Sơn sau khi đã lọc thì đổ trực tiếp vào bình sơn.

Xong các bước là bạn có thể vận hành súng. Nhưng cần chỉnh áp lực khí khi qua đầu súng một cách phù hợp thì mới cho được bề mặt sơn đẹp và đều.

cách sử dụng súng phun sơn

Chỉnh áp lực đầu súng hợp lý sẽ cho hiệu quả cao khi sử dụng

  • Cần vệ sinh súng như thế nào là đúng?

Bạn đã biết cách sử dụng súng phun sơn thì cũng nên biết cách vệ sinh thì mới có thể sử dụng lại được và cho hiệu quả cao cho lần sử dụng sau.

Khi vệ sinh súng phun sơn bạn cần phải ngừng cung cấp khí, giảm áp lực và nên khóa chốt an toàn. Sau đó, bạn tháo vòi súng và đầu máy lọc để ngâm vào nước và làm sạch chúng giống như những chiếc cọ vẽ vẫn hay dùng. Vận hành thiết bị với áp lực thấp, đặt ống hút vào bình hóa chất pha loãng. Bạn cần mở súng và đặt vào bình sơn để hóa chất có thể tẩy sạch sơn trong súng.

cách sử dụng súng phun sơn

Bạn cần vệ sinh súng phun sơn để đem đến độ bền và sử dụng tốt cho lần sau

Trên là những thông tin về súng phun sơn cũng như là cách sử dụng súng phun sơn mà bạn nên tham khảo. Với dụng cụ đặc biệt này tôi tin chắc rằng những công trình đẹp cũng như là màu sơn đẹp, đều màu sẽ làm cho bạn rất yêu thích. Cảm ơn sự quan tâm của bạn.

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh