2018-12-14 08:24:13

Cách sử dụng sơn phun ATM hiệu quả

Hiện nay, sơn phun ATM đang rất được ưa chuộng ở nước ta bởi tính tiện lợi và nhanh khô hơn so với những loại sơn khác. Vậy ưu điểm của loại sơn này là gì? Cách sử dụng nó hiệu quả như thế nào?

 

Đối với các loại đồ dùng hay vận dụng có nhiều chi tiết nhỏ thì việc sơn bằng cọ sơn hay các dụng cụ khác dường như rất khó khăn. Chính vì vậy mà sơn phun ATM ra đời để nhằm phục vụ nhu cầu sơn trang trí các loại xe cộ. Nếu bạn đang muốn sử dụng sơn này nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo những bước cần chuẩn bị ở bài viết dưới đây nhé.


Sơn phun ATM

Ưu điểm của sơn phun ATM.

- Đây là loại bình xịt sơn rất tiện lợi và có độ bao phủ tốt. Nó giúp loại bỏ những đường sọc không đồng đều giống như khi sử dụng cọ lăn hay chổi quét.

- Sơn phun ATM là dạng xịt và nhanh bay và mau khô nên rất thuận tiện khi sử dụng, không lo sơn rơi xuống hay lây sang các nơi khác.


Dạng xịt, mau khô và rất tiện lợi

- Có độ bền tốt hơn so với các loại sơn khác bởi tính chất dung dịch hòa tan bền lâu hơn.

- Ngoài ra khi sử dụng sơn phun ATM bạn có thể xịt trực tiếp lên tường hay các vật liệu bằng nhựa, gỗ, kim loại với những bề mặt khác nhau mà không lo bị nhen.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng sơn phun ATM.

- Trước khi sử dụng sơn phun ATM bạn nên lắc đều để màu sơn đều hơn.

- Nếu muốn dùng sơn phun ATM cho các đồ nội thất thì trước khi sơn bạn nên vệ sinh các món đồ sạch sẽ và để khô ráo. Như thế thì lớp sơn mới phun lên có thể bám đều và bền lâu hơn.

- Khi dùng sơn phun ATM bạn nên chọn nơi thoáng đãng.

- Không nên phun sơn khi trời có gió to như thế sẽ làm cho sơn có thể bay theo gió và dính vào những đồ dùng khác không như ý.

Cách sử dụng sơn phun ATM hiệu quả.

- Để sử dụng sơn phun ATM tốt và hiệu quả nhất thì việc đầu tiên là bạn cần chuẩn bị các loại vật liệu cần thiết. Khi đã có đủ các dụng cụ thì sẽ giúp cho việc sơn và trang trí của bạn hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

- Bạn nên chọn loại sơn phun ATM tốt, không nên dùng sơn kém chất lượng sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn và tốn nhiều sơn hơn mà kết quả lại không được như mong muốn.


Nên sử dụng sơn phun ATM chất lượng

- Phủ một lớp sơn lót làm nền. Trước khi dùng sơn phun ATM bạn nên dùng giấy nhám đánh sạch lớp sơn cũ đi và sơn thêm một lớp sơn lót để khi phun sơn lên sẽ đẹp và hiệu quả hơn.

- Sơn màu, hãy chọn màu sơn phù hợp với không gian trang trí.

- Sau khi sơn phun ATM bạn nên sơn bóng lại để bảo vệ bề mặt, chống nước, chống xước và tạo độ bóng cho vận dụng.

Chú ý: Khi sơn phun ATM bạn nên mang theo một chiếc khăn sạch, ẩm để lau đi những vết sơn không mong muốn, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc dọn dẹp của bạn sau khi sơn xong.


Nên mang theo một chiếc khăn sạch, ẩm

Hãy tìm cho mình nơi cung cấp sơn phun ATM uy tín và chất lượng nhất để giúp cho việc trang trí nhà cửa hay đồ dùng của bạn bền và đẹp hơn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh