2019-02-12 11:41:04

Cách Sơn Tường Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Sơn nhà không phải là công việc quá khó. Vì thế, để tiết kiệm chi phí thì bạn cũng có thể tự tìm đến với cách sơn tường nhà đơn giản qua thông tin hữu ích sau.

 

Sơn nhà không phải là công việc quá khó. Vì thế, để tiết kiệm chi phí thì bạn cũng có thể tự tìm đến với cách sơn tường nhà đơn giản qua thông tin hữu ích sau.

cách sơn tường nhà đơn giản

Cách sơn tường nhà đơn giản nhưng đem đến hiệu quả cao

Bạn là người rất thích làm đẹp cho ngôi nhà bằng chính bằng tay của chính mình. Bạn yêu thích công việc này nhưng vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc này. Vậy thì hãy đừng chần chừ mà hãy khám phá ngay cách sơn tường nhà đơn giản của chúng tôi ngay sau đây.

 

Cách sơn tường nhà đơn giản bạn nên biết

 

  • Vệ sinh sạch tường trước khi sơn

     

Một trong những cách sơn tường nhà đơn giản nhưng hiệu quả đem đến cao nhất đó là bạn phải dùng dụng cụ như chổi lông gà hoặc khăn ẩm để lau sạch tường nhà trước khi sơn. Để khi sơn nước sơn mới sẽ không bị dính những bụi bẩn và tránh bề mặt tường gồ ghề nhìn kém thẩm mỹ.

  • Sử dụng giấm để chống sơn bị vỡ và rơi vụn

Trước khi bạn quyết định sơn nhà thì hãy lau qua bằng một lớp giấm sau đó để khô. Điều này sẽ giúp cho tường giữ được lâu mà không bị vỡ hay là rơi nhiều vụn về sau.

 

  • Chuyển động theo hình chữ W hoặc zig zag

cách sơn tường nhà đơn giản

Lăn sơn cho tường đúng cách thì mới đẹp và mịn

Một khi bạn sử dụng cọ sơn để lăn thì hãy bắt đầu với đường chéo từ dưới lên, tiếp đến là đường thẳng từ trên xuống và cứ thế nhiều lần đến khi có bức tường đẹp và mịn như ý. Đây là cách sơn tường nhà đơn giản nhưng vô cùng thẩm mỹ mà mọi người đều áp dụng thành công.

  • Lau sơn bị dính lên sàn bằng cồn

 

Một khi bạn đã sơn tường thì chắc sẽ có những vết sơn dính lên sàn. Lúc này bạn hãy dùng khăn ướt chấm chút cồn rồi lau sạch. Nhưng bạn cần chú ý nó chỉ có tác dụng với sơn latex chứ không áp dụng cho sơn có chứa dầu.

  • Rửa và bảo quản dụng cụ sơn

cách sơn tường nhà đơn giản

Rửa sạch và bảo quản các dụng cụ để sử dụng cho lần sau

Sau khi đã hoàn tất việc sơn tường nhà thì việc rửa sạch cọ lăn bằng giấm và bảo quản trong túi nilon có khóa kéo hay giữ chúng trong những hộp đựng khoai tây chiên và dán giấy ghi rõ bên ngoài là một cách hay bạn nên áp dụng để dễ dàng sử dụng cho lần sau.

 

  • Làm mịn bề mặt tường sau khi sơn

 

Để có được bề mặt tường mịn thì việc dùng một chiếc túi bằng giấy xi măng chà xát bề mặt sau khi sơn khô sẽ làm cho bề mặt không còn thô ráp mà lại không hề để lại vết xước là cách hay bạn nên áp dụng.

 

  • Khử mùi sơn hiệu quả bằng tinh dầu vani

 

Nếu như bạn không thích mùi sơn mới thì cũng có thể dùng tinh dầu vani để cho vào sơn và trộn đều trước khi sơn tường sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

cách sơn tường nhà đơn giản

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn khi sử dụng cách sơn tường nhà đơn giản

Với cách sơn tường nhà đơn giản này bạn sẽ dễ dàng làm cho ngôi nhà của mình trở nên đẹp, thẩm mỹ và có được mùi hương như ý. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thêm cọ vẽ để giúp cho những đường nét tường ở vị trí cần sơn được đều và hoàn hảo hơn. Chúc bạn thành công.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh