2018-12-12 08:47:28

CÁCH SƠN TƯỜNG ĐẸP THEO QUY TRÌNH

 Bạn có ý định sơn tường nhưng lại không biết làm sao để sơn tường nhà đẹp một cách nhanh nhất theo đúng quy trình. Sau đây sẽ là một số chia sẻ cách sơn tường đẹp theo quy trình cho bạn.

paintbrush.vn/vn/product/cat-co-son/ Khi nhắc tới vẻ đẹp của mỗi căn nhà, người ta không thể không nhắc tới màu sơn nhà đẹp hay không, nhìn từ ngoài và thiết kế bên trong có phù hợp với màu sơn nhà hay không. Mỗi người có một gu màu sắc khác nhau, vì vậy mà màu sơn cho ngôi nhà cũng tùy thuộc vào cảm hứng mỗi người. Vì vậy, sau đây sẽ là một số bước về cách sơn tường đẹp cho bạn để có thể làm mới cho ngôi nhà của mình.


Cách sơn tường đẹp theo quy trình

1. Xem xét tường nhà trước khi sơn để biết cách sơn tường đẹp

Trước tiên, bạn cần nắm bắt về tình hình của các bức tường nhà hiện tại. Có những người muốn sơn tường do tường nhà đã quá cũ, cũng có những người muốn sơn nhà khi vừa xây dựng xong. Nếu nhà bạn vừa xây và chuẩn bị sơn, bạn cần chú ý tới điều kiện thời tiết, khí hậu và kinh phí để lựa chọn thời điểm sơn thích hợp giúp sơn màu khô, lựa chọn giá cả để dùng cọ sơn phù hợp nhất.

2. Xử lý tường nhà cũ trước khi sơn

Cách sơn tường đẹp dành cho những người muốn sơn lại nhà đó là xử lý tường nhà cũ trước khi bạn dùng cọ lăn một lớp mới lên tường.

Tường nhà cũ thường bám nhiều bụi bẩn và giấy dán. Bạn nên bóc toàn bộ giấy dán còn sót lại, dùng nước tẩy sạch để sơn mới bám tốt hơn và tường không bị sần sùi khi sơn. Bạn cũng có thể cạy bỏ hoàn toàn lớp sơn trước đó rồi sơn lại một lớp sơn lót mỏng hoặc chát lại tường đơn giản để chất lượng sơn mới được tốt hơn.


Sơn tường nhà đẹp theo quy trình

Nếu bạn không muốn hoặc không thể bỏ đi lớp sơn cũ, hãy kiểm tra lại độ tốt của sơn cũ bằng cách dùng băng dính trắng dán lên rồi bóc ra xem sơn có bị bong ra không.

3. Quy trình cách sơn tường đẹp

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ sơn đầy đủ bao gồm các cọ dùng để sơn tùy theo mục đích. Nếu bạn muốn làm tường nhà đẹp hơn, hãy dùng cọ vẽ hoặc thuê người vẽ những hình trang trí sau khi đã sơn xong.

Bước 2: Để cho bề mặt tường khô thoáng rồi tiến hành lăn sơn. Đầu tiên, người sơn sẽ lăn sơn lót một lớp vài con lăn. Tới khi sơn lót khô, thợ sơn lại dùng con lăn mới lăn sơn theo màu đã yêu cầu.

Bước 3: Bí quyết cho cách sơn tường đẹp đó là soi đèn vào tường vừa sơn, nếu thấy sơn đều màu và không bị dính nhiều vết bụi bẩn là ổn. Chờ cho tới khi bề mặt sơn mới đã khô thì dùng rẻ lau tường lại lần nữa.


Bí quyết cách sơn tường đẹp

Như vậy, việc sơn tường nhà theo quy trình không hề dễ dàng, bạn cần nằm bắt được quy trình để có thể theo dõi quá trình làm việc của người thợ sơn hoặc tự mình bắt tay vào sơn lại cho ngôi nhà của mình.

Cách sơn tường đẹp theo quy trình 3-4 bước thật đơn giản đúng không nào! Bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào việc làm mới lại ngôi nhà của mình thêm đẹp hơn và ấm cúng hơn nữa.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh