2019-03-07 13:57:16

Bật mí với bạn cách sơn trần nhà sao cho đẹp nhất

Cách sơn trần nhà được rất nhiều gia chủ tìm hiểu bởi trần nhà là điểm nhấn của toàn bộ không gian sống. Nhưng cần người thợ chuyên nghiệp cùng dụng cụ sơn chất lượng để đảm bảo đều màu.

 

Một trong những yếu tố để tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà ở đó là trần nhà. Thế nhưng sau quá trình sử dụng, trần nhà của bạn đã không còn nguyên vẹn vẻ đẹp ban đầu, vậy làm thế nào. Bạn hãy nghĩ ngay đến việc tìm hiểu cách sơn trần nhà để mang đến không gian rộng, thoáng và thu hút ánh nhìn.

cách sơn trần nhà

sơn trần nhà để tạo ra điểm nhấn cho không gian ấn tượng

Cách sơn trần nhà

Lựa chọn gam màu khi sơn trần nhà

Việc sơn trần nhà sẽ giúp làm cho không gian sống trở nên nổi bật hơn, tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Nó không chỉ mang đến yếu tố thẩm mỹ mà cũng là cách để bạn thể hiện phong cách riêng của chính mình qua việc lựa chọn gam màu sơn cho trần nhà. Bạn hoàn toàn có thể sơn trần nhà với các sản phẩm sơn nhà đủ loại gam màu khác nhau.

Nếu muốn mang đến cảm giác cho căn phòng trở nên cao hơn thì bạn nên sơn trần nhà với gam màu lạnh và ngược lại gam màu ấm sẽ giúp cho căn phòng trở nên thấp hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sơn cho trần nhà, bạn hãy chú ý tới màu sắc của những vật dụng khác như rèm cửa, đồ nội thất, cũng như các phụ kiện khác được bố trí trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, cách sơn trần nhà theo phong thủy cũng là một yếu tố nên được quan tâm hàng đầu nếu bạn làm nghề kinh doanh.

cách sơn trần nhà

Sử dụng cọ lăn khi sơn trần nhà sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn

Chọn mua đúng dụng cụ sơn trần nhà

Khi sơn trần nhà, bạn cần một cây cọ lăn bởi nó có tay cầm dài giúp bạn với tới được trần nhà bên trên. Điều này sẽ giúp cho việc phết sơn của bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng và giúp cho bạn đỡ mất sức cũng như đỡ mệt mỏi hơn trong quá trình sơn trần.

Khi sơn trần nhà có góc cạnh bạn nên sử dụng loại cọ sơn để đảm bảo đường nét sơn được đều và kín tất cả các bề mặt.

cách sơn trần nhà

Sử dụng cọ sơn để làm cho đường sơn mịn ở những nơi gấp khúc

Những lưu ý về hoa văn trên trần nhà khi sơn

Với bề mặt sơn có hoa văn, cách sơn trần nhà chuẩn lúc này bạn hãy sử dụng một cọ vẽ để đảm bảo dùng sơn vẽ theo các đường nét trong khi bạn sẽ không va chạm mạnh và bất thường lên bề mặt của trần nhà. Khi bắt đầu công đoạn sơn của bạn cũng nên sử dụng loại cọ này để vẽ một đường viền trên trần nhà với độ dày khoảng từ 5 - 7 cm tại nơi tiếp giáp giữa trần nhà với tường.

cách sơn trần nhà

Với bề mặt sơn có hoa văn thì nên sử dụng cọ vẽ

Hi vọng với những thông tin trong cách sơn trần nhà mà bài viết chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn tạo ra điểm nhấn cho không gian với trần nhà mang đậm phong cách cá nhân ấn tượng. Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc sơn trần nhà hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh