2019-03-18 14:02:36

Hướng dẫn cách sơn nhà hiệu quả như thợ chuyên nghiệp

Phương pháp hiệu quả nhất là chúng tay hãy học cách sơn nhà hiệu quả để mỗi khi muốn thổi luồng sinh khí mới vào không gian nhà mọi chuyện sẽ thật dễ dàng.

 Cách sơn nhà hiệu quả

Cách sơn nhà hiệu quả và dễ dàng nhất mà ai cũng có thể thực hiện

Bạn muốn ngôi nhà của bạn luôn ấm áp thân thiện hoặc bạn muốn không gian luôn được tươi mới. Cách sơn nhà hiệu quả đúng kỹ thuật như thợ sơn chuyên nghiệp chỉ cần tuân thủ theo quy trình các bước hướng dẫn thực hiện dưới đây. Bạn chắc chắn sẽ làm nhiều người khách ngạc nhiên khi đến thăm tổ ấm của gia đình bạn.

Hướng dẫn cách sơn nhà hiệu quả đúng kỹ thuật như thợ sơn chuyên nghiệp

Trước hết, chúng ta cùng bàn ngoài lề một chút nhé, cách sơn nhà hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ với bạn dưới đây, sẽ không chỉ giới hạn ở việc sơn tường mà chúng ta còn có thể áp dụng để sơn làm mới các vật dụng đồ dùng, các điểm nằm trong ngôi nhà của chúng ta như: bàn, ghế, cửa,...

Dù chúng ta sơn mới hay sơn lại đều sẽ thực hiện theo các bước chi tiết cụ thể sau :

Xử lý bề mặt :

Bụi bặm, các lớp gỉ, các lớp bong tróc, các vết bám bẩn cứng đầu lồi lõm trông thật mất thẩm mỹ, chúng ta phải loại bỏ chúng trước khi sơn để đảm bảo sau khi sơn ngôi nhà của chúng ta sẽ đẹp hoàn chỉnh.

Cách sơn nhà hiệu quả

Những lớp gỉ - bám bẩn cần phải làm sạch trước khi sơn  mới

Hơn nữa, nếu chúng ta không xử lý bề mặt trước khi sơn nhà thì lớp sơn mới dù tốt đến như thế nào cũng sẽ nhanh chóng bị bong tróc và không có độ nhẵn mịn như chúng ta mong muốn.

Sơn lớp chống gỉ :

Đây là bước phụ nhưng rất quan trọng, lớp sơn chống gỉ sẽ đảm bảo các vật dụng đồ dùng khắc phục được sự cố do bị oxy hóa, đảm bảo bề mặt sơn luôn bền đẹp và bắt mắt.

Lập kế hoạch sơn và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết hỗ trợ việc sơn.

Chúng ta cần tính toán số lượng màu sơn cần sử dụng, lượng sơn cho mỗi màu sắc cần thiết, công cụ - dụng cụ hỗ trợ cho việc sơn lại toàn bộ những nơi cần sơn. Như vậy, chúng ta sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và việc sơn nhà trở nên hiệu quả hơn.

Những dụng cụ hỗ trợ chúng ta cần chuẩn bị sẽ gồm :

  • Cọ lăn ngắn : sử dụng khi lăn sơn ở những vị trí gần, thấp, vừa tầm.

  • Cọ sơn dài : sử dụng khi sơn ở những vị trí cao, xa, khó sử dụng cọ lăn.

  • Cọ vẽ : sử dụng để sơn ở những chi tiết nhỏ, các loại cọ khác khó sử dụng.

  • Thang - ghế : sử dụng để có thế sơn thật an toàn.

  • Dụng cụ cần thiết khác tùy từng trường hợp cụ thể.

Cách sơn nhà hiệu quả

Những dụng cụ hỗ trợ bạn trong quá trình sơn mới lại ngôi nhà rất dễ dàng tìm kiếm

Vệ sinh lại sau khi sơn hoàn thiện :

Đây là bước hoàn thiện cuối cùng, ngôi nhà của bạn sẽ đẹp như mới và bạn chắc chắn sẽ tự hào về thành quả mà mình đạt được.

Cách sơn nhà hiệu quả

Tự sơn nhà chuyên nghiệp thật dễ dàng

Những lưu ý không thể bỏ qua khi thực hiện hướng dẫn cách sơn nhà hiệu quả

  • Hãy đảm bảo an toàn lao động trong suốt quá trình làm mới ngôi nhà bạn, như chuẩn bị đồ bảo hộ lao động như quần áo dày, mắt kính,... đảm bảo sơn không bắn vào mắt, mũi, miệng, hoặc thấm vào da của bạn.

  • Để đảm bảo vệ sinh hơn và đỡ vất vả hơn khi vệ sinh nhà sau hoàn thiện; chúng ta hãy sử dụng bìa carton hoặc những vật phủ có thể che đậy nội thất, sàn nhà,... để sơn không rơi rớt làm mất thẩm mỹ những đồ dùng vật dụng đó.

  • Hãy tham khảo hướng dẫn của người bán sơn để đảm bảo bạn chuẩn bị đúng loại sơn chuyên dụng và các vật dụng cần thiết nhé.

Hy vọng, với những kinh nghiệm hướng dẫn cách sơn nhà hiệu quả này sẽ mang lại nhiều hữu ích cho bạn, giúp bạn tân trang ngôi nhà của mình thật dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh