2019-02-12 11:48:26

Cách Sơn Nhà Cũ Nhanh Và Tiết Kiệm

Bạn đang tìm cách sơn nhà cũ nhanh và tiết kiệm chi phí một cách tối đa thì có thể tham khảo thông tin chia sẻ của chúng tôi ngay sau đây.

Bạn đang tìm cách sơn nhà cũ nhanh và tiết kiệm chi phí một cách tối đa thì có thể tham khảo thông tin chia sẻ của chúng tôi ngay sau đây.

cách sơn nhà cũ

Cách sơn nhà cũ nhanh và hiệu quả là mục tiêu của nhiều người

Qua một thời gian sử dụng thì ngôi nhà của bạn đã dần cũ đi và bạn đang muốn sơn lại để ngôi nhà được đẹp hơn. Nhưng bạn đang không biết cách sơn nhà cũ như thế nào là đẹp và hiệu quả, tiết kiệm thì với cách đơn giản sau mong rằng sẽ giúp ích cho bạn.

 

Cách sơn nhà cũ nhanh và tiết kiệm được nhiều người sử dụng

 

Để có thể giúp cho việc sơn nhà trở nên hiệu quả thì bạn cần thực hiện như sau:

 

  • Tường cũ nên xử lý sạch bề mặt

cách sơn nhà cũ

Xử lý tường cũ sẽ cho hiệu quả cao trong việc sơn mới

Điểm đầu tiên mà bạn nên biết trong cách sơn nhà cũ đó là xử lý bề mặt của tường cũ. Bởi qua nhiều năm thì tường sẽ bị hoen ố, bụi bặm và bong tróc nhìn rất kém thẩm mỹ. Bạn nên sử dụng những dụng cụ như chổi quét qua lớp tường cũ để phủi bụi và cần dùng cọ lăn để lăn một lớp chống thấm lên bề mặt tường cũ để giúp cho lớp sơn mới được bám chắc hơn và bề mặt sẽ đều và mịn hơn không xảy ra tình trạng rơi từng mảng.

 

  • Lên kế hoạch sơn nhà cụ thể

cách sơn nhà cũ

Lên kế hoạch và chuẩn bị dụng cụ trước khi sơn nhà

Cách sơn nhà cũ giúp tiết kiệm tối đa đó là bạn cần phải tính toán lượng sơn, màu sơn phù hợp và sử dụng dụng cụ như là cọ vẽ, chổi quét để giúp cho việc sơn nhà trở nên hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó,  nếu nhà bạn cao thì hãy dùng thêm cán dài để cho việc lăn sơn trở nên nhẹ nhàng hơn. Và bạn cần chú ý nếu bề mặt tường thẳng thì có thể dùng con lăn nhẹ nhàng đi từ thấp lên cao, lập lại nhiều lần nhưng tránh để giọt sơn đọng lại sẽ làm cho tường kém thẩm mỹ.

 

  • Chỉnh sửa, vệ sinh sau khi sơn nhà

 

Khi bạn lăn sơn thì sẽ khó tránh sự va đập hay là bụi bám vào sơn mới. Vì thế, nếu cảm thấy cần chỉnh sửa thì bạn nên làm ngay để có được ngôi nhà có màu sơn đẹp nhất.

 

Khi sơn tường cũ nên chú ý gì?

 

Với cách sơn nhà cũ trên sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều về chi phí. Nhưng bạn cần chú ý rằng khi sơn cần phải lấy tấm carton, nilon hay là tấm bạt để che đậy đồ trong nhà để tránh bám. Còn nếu thấy đồ cần thiết thì có thể di chuyển ở vị trí khác.

Bên cạnh đó, bạn nên cẩn thận không sơn ở khu vực quá cao mà không an toàn. Và nên tính toán kỹ để nguyên liệu cho sơn nhà chỉ vừa đủ, không thừa cũng không thiếu… Đặc biệt khi sơn ngoại thất thì bạn nên theo các bước sơn tường trên nhưng với lớp sơn cũ thì bạn cần phải cạo hết.

Tiếp đó là sơn phủ lớp sơn lót chống kiềm phía trên để tăng độ kết dính cho bề mặt. Rồi mới trét 2 lớp bột trét tường để làm cho bề mặt được phẳng và đều. Cuối cùng là sử dụng cọ sơn để hoàn thiện lớp sơn màu mịn màng.

cách sơn nhà cũ

Ngôi nhà sẽ trở nên mới và đẹp nếu bạn biết cách sơn nhà cũ

Trên là cách sơn nhà cũ hiệu quả, nhanh mà bạn nên áp dụng để biến ngôi nhà cũ thành ngôi nhà đẹp với màu sắc tuyệt vời nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh