2019-03-07 13:50:52

Cách sơn lại tường nhà cũ cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết

Cách sơn lại tường nhà cũ là băn khoăn của rất nhiều gia chủ khi tường nhà bị bong tróc, xuống màu, màu loang lổ, ố màu…

Tường nhà của bạn sau một thời gian sử dụng xuất hiện nhiều vết ố, màu xuống cấp, sơn tường bong tróc…, mỗi lần nhìn vào đó bạn lại thấy rất mất thẩm mỹ. Lúc này, bạn cần nghĩ ngay đến việc sơn lại tường để giúp nó lấy lại vẻ đẹp bạn đầu. Bài viết cung cấp cách sơn lại tường nhà cũ như thế nào để nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn mang lại không gian như mới.

cách sơn lại tường nhà cũ

Cách sơn lại tường nhà cũ nhanh chóng, hiệu quả

Cách sơn lại tường nhà cũ cực kỳ đơn giản

Làm sạch lớp sơn cũ

Trước khi sơn lại, bạn không nên để tường cũ nguyên như vậy mà cần phải làm sạch lớp sơn cũ trước rồi tiến hành làm sạch bề mặt, đồng thời khử trùng và tẩy rửa lớp rêu bám ở trên tường nhà nếu có, cùng với đó là những chỗ loang lổ gây ra hiện tượng thấm dột ở trên tường nhà. Để thực hiện, bạn cần phải chuẩn bị những dụng cụ chuyên dụng sau: Dao để cạo sạch các vết lồi lõm ở trên mặt tường, chổi lớn để san lớp keo cho đều, giấy nhám để đánh mịn bề mặt của tường.

cách sơn lại tường nhà cũ

Làm sạch lớp sơn cũ trước khi sơn lại

Trét lớp bột bả

Bột bả có tác dụng giúp làm phẳng bề mặt tường, do vậy bạn muốn để cho lớp sơn nước mới đảm bảo thẩm mỹ thì bạn nên sử dụng cọ sơn để trét lớp bột bả này lên trước nhé. Lớp bột bả vừa giúp làm giảm chi phí sơn, vừa giúp làm phẳng bề mặt tường nhằm tiết kiệm diện tích sơn một cách hiệu quả.

Sơn lót chống thấm, chống ẩm cho tường nhà

Để nâng cao chất lượng sơn cho bức tường, cũng như phòng ngừa các hiện tượng nứt nẻ, ẩm mốc của tường thì nhất định bạn phải dùng lớp sơn lót lên trước bằng cọ lăn. Nhờ đó, lớp sơn lót sẽ vô cùng mịn màng, không để lại các nếp gờ và xử lý triệt để các khe hở, cũng như các vết nứt nhằm đảm bảo không còn xảy ra các trường hợp thấm dột, hay nước đọng, từ đó không gây ra các vết loang ố, hoặc rêu bám trên tường sau này.

cách sơn lại tường nhà cũ

Trét lớp bột bả giúp tăng độ thẩm mỹ

Sơn phủ ở lớp cuối cùng

Sau khi bạn đã sơn lót xong thì tiến hành công đoạn sơn phủ. Đây cũng chính là bước cuối cùng trong cách sơn lại tường nhà cũ để giúp bức tường của bạn trở lại như mới. Lớp sơn phủ này có tác dụng bảo vệ bức tường, ngoài ra bạn có thể sử dụng cọ vẽ để trang trí thêm cho bức tường thêm sống động, nó cũng quyết định vẻ thẩm mỹ của bức tường.

cách sơn lại tường nhà cũ

Sơn lại tường nhà cũ cực kỳ đơn giản với các loại cọ

Hãy chọn dụng cụ sơn chất lượng và thợ sơn chuyên nghiệp để thay áo mới cho tường nhà bạn

Cách sơn lại tường nhà cũ được chia sẻ bên trên thật đơn giản phải không nào. Bạn có thể tự sơn lại nhà mình chỉ bằng cách sử dụng loại cọ thích hợp để tăng hiệu quả mà sơn mang lại. Chúc bạn sẽ sơn lại thành công để mang đến không gian mới cho ngôi nhà.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh