2019-03-07 13:33:41

Cách sơn lại nhà cũ vừa tiết kiệm vừa mang lại hiệu quả tốt nhất

Cách sơn lại nhà cũ được rất nhiều gia chủ quan tâm khi màu sơn của căn nhà bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng.

Nhà của bạn đã trải qua một thời gian sử dụng và màu sơn của nó đã phai đi hoặc bề mặt sơn bị bong tróc… làm mất thẩm mỹ. Cách duy nhất đó là bạn phải sơn lại, tuy nhiên bạn đang lăn tăn bởi không biết nên thuê thợ bên ngoài về sơn hoặc tự mình sơn. Với cách sơn lại nhà cũ thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này mà lại đảm bảo tiết kiệm cũng như mang lại hiệu quả sơn tốt nhất giúp mang đến không gian như ý.

cách sơn lại nhà cũ

Cách sơn lại nhà cũ giúp lấy lại thẩm mỹ cho ngôi nhà

Cách sơn lại nhà cũ

Bước đầu tiên trong cách sơn lại nhà cũ đó là bạn cần phải xử lý lớp sơn cũ trước đây của ngôi nhà trước khi bạn tiến hành sơn lại. Việc xử lý tốt bề mặt tường của ngôi nhà sẽ giúp cho lớp sơn mới có khả năng tăng độ bám dính cao và bền hơn. Từ đó, bề mặt cũ của căn nhà sẽ được làm sạch, làm mất đi các vết loang ố, các loại bụi bẩn, dầu mỡ bám dính trên lớp sơn cũ.

Công việc này sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng cọ lăn với những bề mặt sơn không có nhiều chi tiết góc cạnh hoặc dùng để sơn lót giúp chống kiềm chuyên dụng và không để lại vết hằn trên bề mặt sơn lót, đặc biệt, biện pháp này áp dụng hiệu quả là ở những nơi xuất hiện các vết nứt, vết ẩm mốc.

cách sơn lại nhà cũ

Sử dụng cọ lăn với những diện tích rộng không có nhiều góc cạnh

Với những người chưa có kinh nghiệm sơn lại nhà cũ thì việc lựa chọn loại cọ nào là một băn khoăn lớn. Với những bề mặt cần sơn lại có diện tích nhỏ hẹp lại có nhiều góc cạnh thì việc sử dụng cọ sơn là sự lựa chọn tốt nhất bởi.

cách sơn lại nhà cũ

Sử dụng cọ sơn với bề mặt có góc cạnh

Trong trường hợp muốn vẽ những họa tiết trang trí trên tường nhà thì cọ vẽ là một giải pháp vô cùng hữu ích sẽ giúp bạn trang trí không gian căn nhà đúng theo ý tưởng thiết kế.

cách sơn lại nhà cũ

Sử dụng cọ vẽ để trang trí bề mặt

Mua loại sơn đảm bảo chất lượng

Ngoài việc bạn cần nắm rõ những kiến thức về kỹ thuật sơn thì việc chọn loại sơn chất lượng đảm bảo cũng không kém phần quan trọng trong cách sơn lại nhà cũ. Tiêu chí để chọn sản phẩm sơn như thế nào cho căn nhà đó là sơn cần phải có độ bền cao, không bị phai màu trong quá trình sử dụng. Việc chọn sơn tốt ngay từ đầu vừa giúp tuổi thọ của ngôi nhà tăng lên đáng kể đồng thời giảm ngân sách đầu tư. Ngoài ra, điều này còn giúp giảm đi thời gian thi công, lượng sơn sử dụng ít, thậm chí tiết kiệm tối đa chi phí sơn trong nhiều năm sau đó nếu chọn đúng loại sơn có chất lượng tốt.

Bài viết chia sẻ một số vấn đề trong cách sơn lại nhà cũ để bạn có thể lựa chọn thuê thợ hay tự mình sơn. Dù là cách nào đi nữa thì việc lựa chọn loại sơn và sử dụng loại cọ nào đều là những vấn đề mà bạn cần lưu ý để mang tới không gian sống như mong muốn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh