2018-12-14 08:33:03

Cách phối màu sơn tường màu xanh đẹp, phong cách

Để sơn tường màu xanh đẹp và phong cách thì bạn phải biết cách phối màu sao cho phù hợp với tông màu lạnh này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phối màu này nhé.

 

Nếu bạn là người mệnh Mộc thì việc sơn tường màu xanh rất phù hợp với bạn, kể cả màu xanh dương hay xanh lá đều hợp với phong thủy bạn. Vì vậy mà việc biết phối màu theo gam màu lạnh này không những hợp với bạn mà còn giúp cho căn nhà của bạn trở nên tươi mát và thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên một số cách phối màu để mọi người cùng tham khảo.

Sơn tường màu xanh lá.

Màu xanh lá chính là màu của cây cỏ và thiên nhiên nên nó mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái và có thể loại bỏ đi những áp lực trong cuộc sống. Ngoài ra, khi sơn tường màu xanh bạn có thể sử dụng cọ sơn để kết hợp thêm chút màu vàng hoặc màu trắng để căn nhà của bạn sẽ sôi nổi và tràn đầy sức sống hơn. Màu xanh lá được kết hợp cho các phòng như sau:

- Sơn phòng khách màu xanh lá, giúp cho khách đến chơi hay khi bạn về nhà sẽ cảm thấy thư thái và sảng khoái mỗi khi bước vào nhà. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì ngoài việc dùng cọ lăn để sơn tường màu xanh lá bạn nên đặt thêm vài cây xanh hay những lọ hoa sẽ làm cho phòng khách nổi bật hơn.


Sơn phòng khách màu xanh lá

- Phòng ngủ được sơn màu xanh sẽ giúp bạn có giấc ngủ say và ngon hơn, rất tốt cho sức khỏe. Đây chính là gam màu phù hợp nhất dành cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn.


Phòng ngủ được sơn màu xanh lá

- Sơn màu xanh lá cho phòng bếp là sự lựa chọn mới lạ. Với phòng bếp ngăn nắp và hiện đại được kết hợp với màu trắng, xanh lá cây và xanh nước biển mang lại ấn tượng bắt mắt, vui tươi cho người nhìn.

Sơn tường màu xanh dương.

Xanh dương là màu của biển, trời, chính vì vậy mà việc sơn tường màu xanh dương sẽ giúp cho căn nhà thêm thoáng đãng và tự do hơn. Không những thế màu xanh dương có nhiều loại màu với độ đậm nhạt khác nhau lại mang ý nghĩa khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn cho căn phòng của mình màu xanh dương phù hợp nhất với phong cách của bạn.

- Sơn tường màu xanh dương đậm tạo cho không gian độ trầm và cổ điển hơn rất thích hợp với những người thích hơi hướng cổ xưa và nam tính.


Sơn tường màu xanh dương đậm

- Sơn tường màu xanh dương nhạt mang đến cho người sử dụng sự nhẹ nhàng, tươi trẻ và không bao giờ lỗi mốt. Đây là tông màu được pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại sẽ tạo nên cảm giác thư giãn, ấm áp và sạch sẽ cho căn phòng của bạn.


Sơn tường màu xanh dương nhạt

- Sơn tường màu xanh cốm thể hiện sự hồi sinh của chồi non được sinh sôi và nảy mầm. Khi bước vào đây bạn sẽ cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng hơn, có thể xua tan đi những mệt mỏi và khó chịu trong người, rất tốt cho sức khỏe.

Trên đây là những cách phối màu khi sơn tường màu xanh đẹp và phong cách, hy vọng với những thông tin trên bạn có thể chọn cho ngôi nhà của mình màu sơn đẹp và hợp với phong thủy của bạn.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh