2019-02-19 11:36:23

Mách bạn cách phối màu sơn trong nhà đẹp mắt

Bạn đang băn khoăn tìm cách phối màu sơn trong nhà mang lại tính thẩm mỹ cao. Đây là phần rất quan trọng quyết định đến sự thành công của công trình xây dựng.

Cách phối màu sơn trong nhà làm sao để mang lại hiệu ứng tốt nhất không phải chuyện đơn giản. Nó đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ và đầu tư tìm hiểu kỹ lưỡng về cách phối màu sơn. Đồng thời đảm bảo phù hợp, hài hòa với không gian của từng căn phòng khác nhau trong nhà. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách phối màu sơn trong nhà tới quý bạn đọc.

cách phối màu sơn trong nhà

Cách phối màu sơn trong nhà vô cùng ấn tượng

Các cách phối màu sơn trong nhà cơ bản

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cách phối màu sơn trong nhà hay lựa chọn loại cọ sơn phù hợp để sử dụng. Hiện nay chưa có những quy chuẩn đóng khung cho việc phối màu sơn mà thường dựa trên sự yêu thích của mỗi gia chủ. Mỗi màu sắc có đặc tính riêng và phối hợp với nhau sẽ tạo nên những bảng màu thú vị, hấp dẫn. Đối với đặc trưng của từng không gian có thể lựa chọn gam màu khác nhau phù hợp và dùng cọ vẽ để tô điểm chi tiết hơn.

Màu xám ghi – xanh

cách phối màu sơn trong nhà

Cách phối màu sơn trong nhà rất sáng tạo


Đây là gam màu khá hài hòa và tạo cho mọi người cảm giác dễ chịu, thoải mái và khá sạch sẽ. Gam màu xám ghi – xanh rất dễ sử dụng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Màu cafe sữa – cam

Đối với gam màu táo bạo giữa màu café sữa và cam sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những phòng khách cá tính, bản lĩnh. Không gian sẽ trở nên trẻ trung, năng động và hiện đại hơn rất nhiều.

cách phối màu sơn trong nhà

Cách phối màu sơn ấn tượng mang đến cảm giác ấm cúng cho căn phòng

Màu xanh dương xám – xám trắng

Còn nếu bạn thích cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng thì cách phối màu xanh dương xám – xám trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian sẽ trở nên vui tươi, đầy sức sống mang lại cảm giác thú vị trong không gian.

Màu vàng – nâu

Phong cách hoàng gia khi sử dụng màu vàng – nâu là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn theo phong cách trang trọng. Một gam màu vàng tràn đầy sức sống điểm xuyết cùng gam màu nâu sẽ tạo nên sự hài hòa và độc đáo. Đồng thời toát lên sự tinh tế, vô cùng bắt mắt. Không gian sẽ trở nên ấm cúng và hài hòa hơn. Cách phối màu sơn trong nhà này rất phù hợp với không gian phòng khách.

Màu xanh lá – trắng

Màu xanh dương xám – xám trắng

Không gian mang lại cảm giác tươi mới mỗi ngày

Hướng tới thiên nhiên, mát mẻ thì cách phối màu giữa xanh lá – trắng là lựa chọn không thể bỏ qua. Ngay từ không gian trong nhà bạn có thể cảm nhận được màu xanh ngát của cỏ cây, thiên nhiên. Xu hướng thiết kế đến gần với thiên nhiên đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng rộng rãi.

Bởi vậy cách phối màu này rất được ưa chuộng và có những thiết kế đặc sắc mang đến không gian ấn tượng, gần gũi với thiên nhiên.

Chọn và kết hợp màu sơn phù hợp cho hài hòa không gian

Trên đây là những cách phối màu sơn trong nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo sử dụng cho công trình kiến trúc của mình. Bên cạnh lựa chọn cọ lăn sơn, loại sơn phù hợp thì việc phối màu sơn cũng vô cùng quan trọng.

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh