2019-02-12 13:34:05

Cách Pha Sơn Nhà Để Có Màu Sắc Như Ý

Chọn và pha màu sơn rất quan trọng để có màu sắc ngôi nhà đẹp. Nhưng cách pha sơn nhà này như thế nào là hiệu quả thì thông tin sau sẽ giúp ích cho bạn.

 

Chọn và pha màu sơn rất quan trọng để có màu sắc ngôi nhà đẹp. Nhưng cách pha sơn nhà này như thế nào là hiệu quả thì thông tin sau sẽ giúp ích cho bạn.

cách pha sơn nhà

Cách pha sơn nhà đúng đem đến màu sắc đẹp và chuẩn

Ngoài việc chọn cho mình những chiếc cọ lăn tốt chất lượng đảm bảo thì cách pha sơn nhà vẫn là quan trọng nhất. Bởi nó đòi hỏi cao chứ không phải đơn giản như nhiều bạn nghĩ mà cần có kinh nghiệm và pha thủ công bằng tay thật nhuần nhuyễn. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm cách pha màu thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

 

Các chất màu dùng để pha sơn nhà thường dùng

 

Để có được cách pha sơn nhà đúng thì đầu tiên bạn cần phải tìm mua các chất màu:

  • Bột màu: Hay gọi là vôi ve: Là loại dạng bột mịn, có độ che phủ cao và mịn. Chúng rất ít màu sắc và thường là màu vàng thổ là chính.

  • Màu sơn nước: Với sự đa dạng trong màu sắc và sử dụng khá phổ biến nên màu sơn này được người dùng rất ưa chuộng. Đây cũng là màu sơn quan trọng để giúp cho cách pha sơn nhà được đẹp và hoàn hảo.

cách pha sơn nhà

Màu sơn nước rất đa dạng giúp cách pha sơn nhà trở nên hiệu quả hơn

Cách pha sơn nhà đẹp và chuẩn

 

Để có được màu sắc đẹp và chuẩn thì bạn cần phải hiểu rõ nguyên tắc của cách pha sơn nhà. Sau đây là công thức pha màu bạn nên tham khảo:

  • Xanh lá cây = xanh dương + vàng

  • Tím = xanh dương + hồng

  • Cam = vàng + hồng

  • Hồng = đỏ + trắng

  • Xanh ngọc = xanh dương + trắng

Còn riêng đối với màu trắng thì chúng ta sẽ thay bằng nước sơn màu trắng pha loãng. Khi pha màu sơn vào nước ta làm như sau:

Sử dụng 1 lượng nhỏ nước sạch rồi pha đậm hơn so với màu mình muốn sơn một chút. Vì khi bạn dùng dụng cụ như cọ sơn quét lên tường thì sau khi khô màu sẽ bị nhạt đi. Tiếp đến bạn cho từ từ chất màu vào và khuấy đều chứ không nên đổ ụp màu vào cùng lúc.

cách pha sơn nhà

Khi pha sơn cần pha từng màu 1 chứ không đổ cùng một lúc

cách pha sơn nhà đúng sẽ là pha từng màu 1 chứ không cho liền cùng một lúc nếu bạn đang muốn pha nhiều màu. Điều này rất quan trọng vì cách này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màu sắc xem có theo như màu mà bạn thích hay không.

 

Những điều cần lưu ý trong cách pha sơn nhà

 

Với cách pha sơn nhà cho dù bạn là thợ chuyên nghiệp hay là lần đầu biết đến cách pha thì cũng đều phải tuân theo nguyên tắc pha 1 lần cho quét hoàn thiện luôn. Tuyệt đối không pha nhiều lần bởi mỗi lần pha bạn sẽ không chắc được rằng sẽ pha giống màu sắc ban đầu.

Và bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn cho mình dụng cụ cọ vẽ đạt chất lượng cao và ở những địa chỉ uy tín thì sẽ có được giá tốt và khi sử dụng cũng dễ dàng đạt được màu sắc khi sơn lên nhà là đẹp và đều nhất.

cách pha sơn nhà

Màu sắc ngôi nhà đẹp nếu bạn biết cách pha sơn nhà

Trên là cách pha sơn nhà đơn giản bạn nên biết để có thể tự tay mình tô điểm cho ngôi nhà một cách hoàn thiện nhất. Và điều này sẽ được đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn sẽ có màu sắc đẹp, ấn tượng nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh