2019-02-13 13:47:25

Cách Lăn Sơn Tường Đẹp Đúng Kỹ Thuật

Để mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp với màu sơn như ý thì việc áp dụng cách lăn sơn tường đẹp, đúng kỹ thuật sau đây sẽ là giải pháp tốt nhất.

 

 

Để mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp với màu sơn như ý thì việc áp dụng cách lăn sơn tường đẹp, đúng kỹ thuật sau đây sẽ là giải pháp tốt nhất.

cách lăn sơn tường

Cách lăn sơn tường đúng cách giúp tường nhà bạn thẩm mỹ hơn

Nhu cầu sử dụng những chiếc cọ lăn để sơn tường giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và mịn đang ngày càng cao. Và bên cạnh những kỹ thuật cần thiết bạn cũng nên trang bị cho mình nhiều dụng cụ trang trí chất lượng và cách lăn sơn tường đẹp sau đây sẽ là kim chỉ nam giúp bạn có được bức tường đẹp và đúng chuẩn nhất.

Hướng dẫn cách sơn tường nhà đẹp và đúng kỹ thuật

 

  1. Lựa chọn cọ sơn tốt nhất

     

cách lăn sơn tường

Chọn lựa cọ sơn tốt nhất trước khi lăn tường

Với bất kỳ một người bình thường hay là thợ sơn chuyên nghiệp đi chăng nữa thì cũng cần đến thiết bị hỗ trợ. Và lúc này những chiếc cọ sơn chất lượng được lựa chọn một cách tỉ mỉ sẽ giúp bạn đạt được bề mặt tường như ý và đạt kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng chuẩn bị 1 thùng đựng sơn, miếng lưới chuyên dụng và việc sử dụng khay sơn chuyên dụng cho cọ lăn nếu nhà có diện tích nhỏ. Còn nếu ngược lại thì hãy sử dụng thùng đựng sơn để mang đến sự tiện lợi và dễ dàng hơn trong mọi thao tác.

  1. Kiểm tra ống lăn:

Việc kiểm tra ống lăn rất quan trọng. Vì thế, trước khi lăn bạn hãy dùng băng keo quấn quanh phần ống vải để loại bỏ những sợi vải không dính. Và đồng thời luôn lựa chọn những loại cọ lăn chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để giúp cho bề mặt tường được đẹp hơn.

  1. Sơn tường đúng kỹ thuật

     

Cách lăn sơn tường đúng kỹ thuật bạn cần phải nắm rõ như sau: Bạn cần phải nạp sơn vào cọ, tán đều và trên lưới hoặc khay để loại bỏ sơn thừa trước khi lăn lên tường.

Và việc sơn này bắt đầu từ phần chân tường và cách khoảng 5 – 10cm so với sàn nhà và góc tường. Lăn lên theo hướng xéo. Tường nhà bạn quá cao thì hãy sử dụng thêm 1 cán nối dài để đường lăn được kéo liền mạch từ trên xuống dưới.

Tiếp đến là nạp sơn vào cọ và lăn đường mới nhưng cần phải xem những đường bạn vừa sơn có còn ướt hay không. Nếu còn ướt thì tiếp tục đường mới và bắt đầu lăn từ phía xa và lăn trở lại theo hướng mảng tường đã sơn rồi.

Với cách lăn sơn tường đúng kỹ thuật này thì bạn phải lăn trước khi sơn bị khô. Và chỉ cần lăn cọ thật nhẹ để bề mặt được phủ một lớp sơn mỏng và tránh tiếp thêm sơn sẽ giúp mặt sơn được đều và đẹp hơn.

cách lăn sơn tường

Lăn sơn nhẹ nhàng và đúng kỹ thuật để có được bức tường đều, mịn

  1. Hoàn thành bức tường với các cạnh

Khi bạn đã xong bề mặt phẳng của tường thì nên hoàn thiện những cạnh tường. Khi lăn sơn ở vị trí này bạn chỉ cần nạp sơn một lần duy nhất để đường sơn được đều và lắng mịn, nếu có thể bạn nên sử dụng những chiếc cọ vẽ để giúp góc cạnh được hoàn mỹ hơn. Còn nếu như không gian hẹp như cửa chính và cửa sổ thì bạn nên lăn ở những mảnh tường này 1 đường ngang dài trước, tiếp đến lăn đè lên nhiều đường dọc ngắn khác.

cách lăn sơn tường

Vẻ đẹp hoàn mỹ của bức tường sau khi lăn đúng kỹ thuật

Đó là cách lăn sơn tường đúng mà bạn nên tham khảo để có được bức tường như ý và đảm bảo được màu sắc đều và mịn. Chúc bạn thành công.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh