2019-03-18 13:47:57

Bạn Đã Biết Cách Lăn Sơn Nước Hiệu Quả Với Bộ Ba Cọ Sơn?

Nhìn qua cách lăn sơn nước của những người đang làm công việc sơn lại ngôi nhà thân yêu, chúng ta thấy thật dễ dàng phải không các bạn. Nhưng sự thật lại không hề dễ như chúng ta đang nhìn thấy.

 

 

Việc phết lớp sơn mới lên ngôi nhà của bạn thì không quá khó khăn, nhưng trang trí lại ngôi nhà của mình thì chúng ta nhất thiết phải học cách lăn sơn nước hiệu quả với bộ dụng cụ sơn gồm 3 món: Cọ sơn - cọ lăn và cọ vẽ.

Cách lăn sơn nước hiệu quả với bộ cọ sơn 3 món

Chọn cọ theo từng giai đoạn công việc :

Tiêu chuẩn chung để chọn cọ sơn nhà là bề mặt cọ tiếp xúc với tường và đồ vật cần đảm bảo độ mịn nhất định, lông cọ không bị tuột ra trong quá trình sơn để đảm bảo về mặt thành phẩm láng mịn như ý.

cách lăn sơn nước

Cọ lăn sơn nước tiêu chuẩn phải là cọ có độ thấm hút tốt

Độ thấm hút của cọ cần đạt tiêu chuẩn thấm hút tốt để giúp cọ tải được nhiều sơn trong mỗi lần nhúng sơn, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian thi công sơn tường. Đặc biệt, chúng ta cần chọn đúng loại cọ chuyên dùng để sơn nước thay vì sử dụng bất kỳ loại cọ nào có thể tìm thấy.

Cách lăn sơn nước hiệu quả như thế nào, phụ thuộc vào độ dài và độ lớn của từng loại cọ sẽ căn cứ theo nhu cầu sử dụng ở từng vị trí cụ thể; ví như :

Cọ sơn tay ngắn : còn được gọi với tên khác là ru-lô lăn sơn, khoảng cách từ tay cầm đến con lăn của loại cọ sơn vừa phải để chúng ta có thể sơn ở những vị trí vừa tầm với của chúng ta.

cách lăn sơn nước

Những cọ lăn tay dài hỗ trợ việc lăn sơn nước ở mọi độ cao dễ dàng hơn

Cọ lăn tay dài : là loại cọ lăn có khoảng cách từ tay cầm đến con lăn dài, giúp chúng ta có thể sơn ở những vị trí xa tầm với. Hỗ trợ hiệu quả cho việc sơn nhà. Tuy nhiên, khoảng cách giữa tay cầm và con lăn vừa phải, để đảm bảo lực đẩy tác động lên con lăn giúp con lăn quay đều và sơn nước dễ dàng thấm hút vào tường hiệu quả nhất.

Cọ sơn : là loại cọ nhỏ, đầu sơn đa dạng tùy thuộc vào các khe kẻ mà chúng ta muốn sơn.

cách lăn sơn nước

Cọ sơn cao cấp Thanh Bình

Cách kiểm tra các loại cọ trước khi chọn mua

Cách kiểm tra chất lượng bộ cọ sơn nước cũng không kém phần quan trọng như cách lăn sơn nước như thế nào để sơn  thấm nhanh và bề mặt sơn đẹp sau khi hoàn thiện. Để chọn được những cây cọ đúng chuẩn chất lượng, chúng ta có thể kiểm tra bằng tay và mắt thường, những cây cọ tốt sẽ đảm bảo một số các tiêu chuẩn sau :

  • Lông cọ chủ yếu sẽ được làm từ các loại lông động vật tự nhiên như: heo, thỏ,... Đầu cọ có độ mềm mại và dễ bo mình theo từng góc cạnh khi di chuyển.

  • Cục ru-lô nhẹ, êm giúp mỗi đường lăn đều nhẹ nhàng trợn mượt không bị lực ma sát làm ảnh hưởng đến chất lượng đường cọ. Hơn nữa, bề mặt đường ống không có nếp hằn hoặc đường kẻ làm giảm chất lượng đường sơn khi thực hiện.

 

cách lăn sơn nước

Cọ sơn Thanh Bình - niềm tin của chất lượng

  • Sản phẩm có cấu trúc bền vững, ko bị bung rời từng bộ phận trong quá trình sử dụng.

  • Những cây cọ có cán bằng kim loại không bị gỉ sét và tháo lắp cục ru - lô một cách dễ dàng.

 

Chúc bạn sở hữu thành quả như mong muốn với các dụng cụ sơn chất lượng.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh