2019-02-20 15:52:27

Tìm hiểu về các loại sơn tường tốt nhất hiện nay dành cho bạn

Việc xuất hiện nhiều hãng sơn khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm nào để chất lượng tốt nhất. Để giúp bạn, chúng tôi xin gợi ý về các loại sơn tường tốt nhất hiện nay!

Sơn là một loại vật liệu xây dựng cần thiết và quan trọng nhất đối với bất kỳ một công trình xây dựng nào. Sơn có tác dụng làm đẹp và bảo vệ bề mặt nội ngoại thất cho khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt từ tác động của môi trường. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sơn khác nhau khiến bạn cảm thấy hoang mang. Vì vậy mà chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại sơn tường tốt nhất hiện nay.

các loại sơn tốt nhất hiện nay

Sơn có tác dụng làm đẹp và bảo vệ ngôi nhà

Vai trò của sơn tường là gì?

- Bảo vệ: Sơn tường ra đời với đặc tính cho khả năng kết dính, bám lâu trên bề mặt được sơn nhằm bảo vệ vật bạn muốn sơn lên, chống lại các tác nhân nước, ẩm mốc, bụi bẩn từ môi trường để giữ bề mặt sơn luôn bền đẹp theo thời gian.

- Trang trí:  Đây chắc chắn là công dụng đầu tiên của sơn vì mỗi loại sơn luôn có màu sắc đa dạng, phong phú mang đến khả năng trang trí, làm đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

- Ngoài ra sơn còn tạo nên cá tính riêng biệt của chủ nhân, mang đến sự sang trọng hiện đại phù hợp với xu hướng và hơn hết những màu sơn phù hợp với cung mệnh của gia chủ sẽ mang lại những may mắn, thuận lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người sở hữu.

các loại sơn tốt nhất hiện nay

Hãng sơn chất lượng Dulux

Thế nào là một loại sơn tường chất lượng tốt nhất

Một sản phẩm sơn tường chất lượng đầu tiên phải có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín bằng những kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất, nguyên liệu khâu đầu vào đầu ra được kiểm soát nghiêm ngặt. Những sản phẩm sơn mang đến bảng màu sắc đa dạng, xu hướng, còn đạt khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn cao, lau chùi vết bẩn dễ dàng trên bề mặt sơn và màng sơn luôn giữ độ bóng, bền màu theo thời gian. Có khả năng kháng khuẩn và đặc biệt là có thành phần không độc hại, ít mùi để đảm bảo thân thiện và an toàn với người sử dụng. Nhưng khi sơn cần chọn cọ sơn phù hợp để mang lại chất lượng sản phẩm sơn tốt nhất.

các loại sơn tốt nhất hiện nay

Dòng sơn được nhiều người tin dùng Jotun

Các loại sơn tường tốt nhất hiện nay

- Sơn Jotun: Đây là loại sơn chất lượng tốt và dùng cho ngoại thất và nội thất. Sản phẩm có khả năng chống nấm mốc, không chứa APEO và các chất độc hại như thủy ngân, chì. Tuy nhiên, sản phẩm có giá khá cao nhưng với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại đã khiến cho người không thể không tin dùng Jotun.

- Sơn Nippon: Sơn Nippon có ưu điểm là rất bền màu, mức giá rẻ hơn so với các hãng khác. Là loại sơn có độ bám dính rất tốt, rất dễ chùi rửa mà không gây tổn hại cho lớp sơn tường. Đây chính là dòng sơn tốt nhất trên thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng khá ưa chuộng.

- Sơn Dulux: Sơn Dulux có độ bám dính tốt, khả năng lau chùi hiệu quả, có khả năng chống ẩm mốc nhờ chất kháng kiềm. Gam màu của sơn rất đa dạng, thân thiện với người dùng không gây dị ứng. Từ khi xuất hiện, sơn Dulux đã và đang khẳng mình trên thị trường sơn Việt Nam.

- Sơn Mykolor: Đây là dòng sơn chuyên dụng cho trang trí nội ngoại thất. Sản phẩm có chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, đa dạng hơn các hãng sơn khác. Ngoài ra còn mang độ bền khá cao và được nhiều người tin dùng hiện nay.

các loại sơn tốt nhất hiện nay

 

 

 

 

 

 

Sơn Mykolor với bảng màu hiện đại nhất


Làm thế nào để sơn tường phát huy hiệu quả tốt nhất?

Để sơn tường phát huy tối đa công năng sử dụng, bạn cần chú ý đến việc sử dụng dụng cụ cọ lăn, cọ vẽ hay có bước xử lý bề mặt tường trước khi sơn đúng quy trình. Đồng thời quan trọng nhất là được sự trợ giúp của đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Trên đây là những gợi ý về các loại sơn tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Hi vọng sẽ giúp các bạn  có thêm nhiều lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mình!




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh