2019-01-02 10:59:46

Các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay

 Bài viết sẽ chia sẻ về chất lượng và giá cả của các loại sơn tường phổ biến được bán trên thị trường hiện nay để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất.

Khi có nhu cầu sơn nhà điều mà gia chủ quan tâm nhất đó chính là lựa chọn sơn sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh giá cả thì chất lượng cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Để hỗ trợ cho quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này bài viết sẽ chia sẻ về chất lượng cũng như giá cả của các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay.

Các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn tường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá bán khác nhau. Mỗi loại sẽ được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ khác nhau do đó chất lượng cũng khác nhau. Hiện nay 5 thương hiệu sơn được nhiều khách hàng ưa chuộng, bài viết sẽ đề cập đến ưu điểm cũng như nhược điểm của các loại sơn này.

Sơn Nippon

Sơn Nippon là loại sơn được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay lựa chọn Bởi ưu điểm của nó là bền màu độ bám dính cao và giá rẻ so với các dòng sơn còn lại. Sơn này cũng rất dễ dàng lau chùi đặc biệt gia đình có con nhỏ là một trong những sự lựa chọn thích hợp. Lưu ý chọn cọ lăn thích hợp để đảm bảo chất lượng hơn.Tuy nhiên nhược điểm của sơn Nippon chính là nó không ra dạng về màu sắc. Giá bán của loại sơn Nippon trên thị trường hiện nay dao động từ 100 ngàn đồng đến 2 triệu đối với thùng từ 1 đến 18 lít.

Các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay

Sơn kova

Trong các loại sơn tường nhiều khách hàng cũng thích lựa chọn sơn của thương hiệu Kova. Ưu điểm của dòng sơn này là có độ ma sát cao chống bám bụi, chùi rửa dễ dàng và tiết kiệm chi phí khi sơn, nhưng nhược điểm của nó là không đa dạng về màu sắc, chất lượng thì ở mức trung bình. Giá bán của sơn Kova trên thị trường hiện nay dao động từ 500.000₫ đến 2 triệu đồng.

Các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay

Sơn Dulux

Sơn Dulux cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó có độ bám dính cao và khả năng lau chùi hiệu quả, đặc biệt ưu điểm chống ẩm mốc nhờ chất kháng kiềm thân thiện không gây dị ứng và sự đa dạng về màu sắc là những ưu điểm vượt trội. Nhưng nhược điểm của thương hiệu Sơn này đó chính là giá cả cao hơn so với các dòng còn lại và màu sắc tuy có đa dạng nhưng lại không cao cấp. Giá của loại sơn này trên thị trường dao động từ 500 đến 1 triệu đồng.

Các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay

Sơn Jotun

Trong các loại sơn tường người ta lựa chọn sơn Jotun bởi giá cả hợp lý, có khả năng chống ẩm mốc cao và không chứa những chất độc hại như các loại sơn bình thường. Tuy giá hợp lý nhưng cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá là giá cao. Giá bán của thương hiệu sơn này dao động từ 300 đến 2 triệu đồng. Mua sơn này bạn nhớ chọn cọ sơn, cọ vẽ chất lượng để phát huy hết ưu điểm của sơn.

Các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay

Sơn My color

Sơn My color có ưu điểm là chống thấm và độ bền cao là một trong những dòng sơn trang trí nội và ngoại thất trong nhà, có khả năng bảo vệ tường tốt nhưng nhược điểm của nó là nó chỉ phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách sặc sỡ. Giá bán của sản phẩm thương hiệu này trên thị trường dao động từ 500 đến 2 triệu đồng.

Các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay

Bài viết đã chia sẻ những thông tin về các loại sơn tường phổ biến trên thị trường hiện nay. Lựa chọn loại sơn nào còn tùy thuộc vào sở thích của gia chủ và chi phí chuẩn bị cho việc sơn nhà.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh