2019-02-28 14:36:29

Bạn đã biết các kiểu sơn nhà đẹp nhất hiện nay?

Để tạo nên một không gian sống hoàn hảo thì màu sơn đóng một vai trò vô cùng quan trọng và chắc chắn là yếu tố đầu tiên cần lựa chọn để định hình phong cách chung của cả căn nhà! Vậy bạn đã biết các kiểu sơn nhà đẹp nhất hiện nay?

Trong việc trang trí nội ngoại thất cho một ngôi nhà để làm sao đạt mức độ hoàn hảo cao nhất, mang giá trị thẩm mỹ và khẳng định phong cách cũng như đem được yếu tố phong thủy đến với gia chủ thì việc chọn một màu sơn sao cho đẹp, chất lượng và phù hợp nhất là một vấn đề mà rất nhiều người phải đau đầu cân nhắc. Tuy nhiên, với những gợi ý về các kiểu sơn nhà đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi cung cấp sau đây, bạn sẽ dễ dàng làm tăng diện mạo của ngôi nhà và thể hiện được phong cách của mình.

các kiểu sơn nhà đẹp

Các kiểu sơn nhà đẹp

Những màu sắc sơn nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

- Màu trắng: Đây là một gam màu rất được ưu ái và không bao giờ lỗi thời. Gam màu trắng làm tôn lên sự hiện đại, sang trọng và giúp mở rộng không gian. Cho dù bạn đang theo đuổi phong cách nào thì tường sơn màu trắng luôn là sự lựa chọn an toàn.

- Màu ghi: Đây là một màu sơn khá hot và phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách. Màu ghi mang đến sự hiện đại, sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng lãng mạn và có khả năng kết hợp cùng các màu sắc nổi hơn để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

các kiểu sơn nhà đẹp

Màu sơn nhà nổi bật và cá tính

- Màu cam đào: Đây là màu sắc có sự kết hợp giữa 3 màu cam, đỏ và hồng giúp mang đến không gian trẻ trung và thời thượng, tiếp thêm nhiều năng lượng cho các thành viên. Màu sơn này sẽ là ứng cử tiêu biểu của các kiểu sơn nhà đẹp bạn nên tham khảo.

- Màu xanh bạc hà: Đây là màu sơn trẻ trung, dịu mát, nhưng cũng mang phần cá tính. Đặc biệt khi phối hợp màu xanh bạc hà với những màu sơn khác, bạn dễ dàng biến hóa phong cách của mình theo hướng hiện đại theo cổ điển tùy thích.

Những lưu ý để có các kiểu sơn nhà đẹp nhất

- Thứ nhất, bạn cần phải quan tâm đến chất lượng sơn cho các kiểu sơn nhà đẹp: Lựa chọn những dòng sơn cao cấp có thương hiệu để đảm bảo sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, có khả năng kháng kiềm, kháng nước cao, khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống chám bụi, bạc màu. Đặc biệt cho bề mặt sơn nhẵn mịn, màu sắc đa dạng và đảm bảo sức khỏe của người dùng.

các kiểu sơn nhà đẹp

Cần lựa chọn màu sơn hoặc có cách phối màu sơn phù hợp

- Thứ hai là lựa chọn màu sơn hoặc có cách phối màu sơn phù hợp: Bằng cách chọn màu sơn và pha màu, loang màu, kết hợp cùng vẽ tường bởi cọ vẽ, bạn có thể đưa mọi màu sắc yêu thích vào bức tường độc đáo của mình và đem lại những hiệu ứng thị giác tốt nhất cho bức tường.

- Chọn dụng cụ cọ sơn cao cấp: Các dụng cụ như thùng, khay đựng sơn, cọ lăn, cọ quét … là dụng cụ tốt nhất để xử lý công việc nên cần có sự bền bỉ, khó hư hỏng để giúp thi công hiệu quả.

các kiểu sơn nhà đẹp

Lựa chọn dụng cụ sơn nhà cao cấp

- Đội ngũ thi công chuyên nghiệp: Nên chọn những đội ngũ thi công đã nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc để luôn cam kết chất lượng và tính thẩm mĩ cho công trình.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, bạn đã có cho mình khái quát về cách chọn sơn và làm thế nào để có các kiểu sơn nhà đẹp nhất. Chúc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu căn nhà mơ ước phù hợp với mong muốn của mình nhé! 

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh