2018-11-28 10:35:09

CÁC HÃNG SƠN NHÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY MÀ BẠN NÊN THAM KHẢO

Đâu là các hãng sơn nhà tốt nhất hiện nay là thắc mắc của rất nhiều người trong việc tìm một loại sơn chất lượng, thích hợp để trực tiếp dùng cọ lăn tân trang cho tốt ấm thân yêu của mình.

 

Bên cạnh công đoạn và cách sơn nhà, thì điều nhiều người quan tâm đến đó chính là các hãng sơn nhà nổi tiếng và chất lượng hiện nay là gì. Bởi trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sơn, hãng sơn khác nhau với sự quảng cáo rầm rộ khiến cho khách hàng không biết chọn lựa đâu là sản phẩm đáng tin cậy. Để giúp bạn có một cách nhìn tốt nhất, chúng tôi xin đưa một số gợi ý về các hãng sơn nhà nổi tiếng hiện nay.

 

Chọn hãng sơn nhà tốt là điều nhiều người quan tâm đến

Tại sao cần chọn các hãng sơn nhà tốt

Sơn nhà bằng cọ lăn là bước hoàn thiện cuối cùng để mang đến cho căn nhà diện mạo đẹp đẽ và bắt mắt. Chính vì vậy việc chọn lựa các hãng sơn nhà chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Nếu chọn lựa được một loại sơn nhà tốt, lớp sơn sẽ có tuổi thọ lâu bền hơn, chống thấm, chống trầy, bền đẹp với thời gian.

Sơn có chất lượng sẽ lên màu rất chuẩn, không bị phai, loang lổ màu, đảm bảo sự thẩm mỹ cho căn nhà bạn.

Tham khảo các hãng sơn nhà tốt hiện nay

Để tránh cho mọi người gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” chọn nhầm hãng sơn nhà kém chất lượng làm đánh mất đi vẻ đẹp căn nhà. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý về các hãng sơn nhà nổi tiếng hiện nay như:

Sơn DULUX (Akzonobel Hà lan)

Có lẽ bất kỳ ai đều đã từng một lần nghe đến tên của thương hiệu này, Dulux được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn đáng tin cậy nhất trong 5 năm liền (2009 – 2013). Ngày 13/10/2013, sơn Dulux được trao tặng chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với môi trường” bởi Hiệp hội công nghiệp và môi trường Việt Nam.

Sơn dulux có ưu điểm khá vượt trội như bám dính tốt, mượt và mịn, bền màu, chống thấm, chống ẩm hiệu quả, độ phủ cao, màu sắc rất đa dạng từ những tông màu gốc cho đến màu pha, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thùng sơn Dulux

Sơn JOTUN (Nauy)

Đây cũng chính là một dòng sơn có khả năng cạnh tranh với dòng Dulux bởi chất lượng vượt trội của nó.

Bên cạnh độ phủ tuyệt đối, đa dạng màu sắc, sơn Jotun còn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bong tróc rạn nứt. Nhất là đối với dòng sơn bóng, bề mặt rất nhẵn mịn, dễ lau chùi vệ sinh, đem lại vẻ đẹp lộng lẫy cho ngôi nhà bạn.

Sơn Jotun với độ bền màu cao

Sơn MYKOLOR (Việt – Mỹ)

Mykolor cũng là một dòng sơn lý tưởng cho những ai đang có ý định tân trang căn nhà của mình bằng cọ sơn. Bởi đây là sản phẩm sơn trang trí cao cấp với nhiều tiện ích như: dễ lau chùi, khó bám bụi, sơn tường rất đều, không bị vón cục, độ phủ tốt và ít hao hụt.

Sơn Mykolor do dung tích thùng tương đối nhỏ nên thường được chọn làm sơn trang trí nội thất, ngoại thất và phù hợp với những căn nhà muốn tạo điểm nhấn màu sắc rực rỡ hoặc trang trí họa tiết bằng cọ vẽ.

Bảng màu sơn Mykolor

Sơn KOVA (Việt – Mỹ)

Là loại sơn do người Việt nghiên cứu và sản xuất cùng với công nghệ Mỹ. Đây là loại sơn được đánh giá chất lượng và đa dạng về các dòng cũng như màu sắc.

Sản phẩm hoàn toàn là hệ nước, không có thủy ngân và chì nên rất an toàn cho người sử dụng. Đặc điểm nổi bật của sơn Kova là độ bền cao trên 10 năm, chống trầy xước, ẩm mốc và ăn mòn hiệu quả.

Thùng sơn Kova – hàng Việt chất lượng cao

Sơn NIPPON (Nhật Bản)

Đây là dòng sơn Nhật Bản thâm nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu với chất lượng vượt trội, và là thương hiệu sơn khá có tiếng trên thị trường.

Ưu điểm của hãng sơn này là có độ bền màu cao, độ phủ lớn, màu sắc tự nhiên, dễ lau chùi, thân thiện với môi trường và đặc biệt có giá thành hợp lý.

Nippon Nhật Bản là dòng sơn có thương hiệu lâu đời

Trên đây là những thông tin giới thiệu tổng hợp về các hãng sơn nhà thị trường Việt Nam đang rất ưa chuộng. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn đọc những gợi ý tốt nhất, hỗ trợ việc chọn lựa dòng sơn được diễn ra nhanh chóng dễ dàng hơn.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh