2018-12-06 08:44:50

BÍ QUYẾT SƠN NHÀ MÀU VÀNG ĐẤT ĐÚNG CHUẨN ĐẸP VÀ ĐỀU?

Rất nhiều người lựa chọn sơn nhà màu vàng đất bởi sắc màu vừa mới lạ, bắt mắt, vừa thân thuộc, tinh tế nhưng không phải ai cũng biết cách làm sao đề màu sơn lên đúng chuẩn, đẹp, mịn và đều. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm ra bí quyết.

 Nói đến việc lựa chọn màu sơn hẳn rất nhiều người con đang đau đầu suy nghĩ, khi phải làm cách nào chọn được một màu sắc yêu thích vừa đẹp vừa hợp phong thuỷ. Chọn được màu rồi thì làm sao để pha màu đúng tông và sơn lên tường thật đều đẹp? Đừng lo lắng vì bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra giải pháp cho màu sơn lên đúng chuẩn, đặc biệt thật dễ dàng cho những ai lỡ thích sơn nhà màu vàng đất – một màu rất dễ lệch tông.


Sơn nhà màu vàng đất cho không gian đầm áp, thân thuộc

Những lưu ý khi sơn nhà màu vàng đất cho màu sơn lên đúng chuẩn

Màu vàng có rất nhiều nhiều tông màu khác nhau như vàng tươi, vàng chanh, vàng nhạt, vàng cam, vàng đất,…và mỗi tông màu mang đến một sắc thái hoàn toàn riêng biệt. Nếu màu vàng tươi rực rỡ cá tính, thì màu vàng chanh lại thể hiện sự tươi mới, trẻ trung. Màu vàng nhạt cho cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng, màu vàng cam nổi bật và ấn tượng thì màu vàng đất lại dành riêng cho những ai lỡ yêu thích sắc vàng nhưng lại muốn hướng đến sự đơn giản, thân thuộc và ấm áp. Màu vàng đất tạo cảm giác an bình, trầm ấm nhưng vẫn rất sang trọng phảng phát hơi hướng mà hoàng gia.


Sơn nhà màu vàng đất

Khi sơn nhà màu vàng đất nên lưu ý những điểm sau đây:

  • Lựa chọn loại sơn chất lượng, độ bóng hoặc độ nhám phù hợp với từng phòng. Phòng bếp và phòng tắm thường xuyên được lau chùi sạch sẽ nên lựa chọn sơn có độ bóng cao. Sơn sần, độ nhám cao thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt.

  • Chọn cọ sơn: cọ sơn vai trò rất quan trọng góp phần làm cho bề mặt tường đẹp và đều hơn, do đó ngoài loại sơn chất lượng thì nên chú trọng đầu tư vào các loại cọ lăn, cọ sơn,  cọ vẽ,…chất lượng.

  • Màu váng đất rất dễ kết hợp màu đen hoặc trắng cho không gian quý tộc và mang vẻ cổ điển. Ngoài ra, nếu khéo léo bạn có thểm đan xen màu vàng đất với các màu xanh, nâu, màu be, màu xám,…sẽ khiến tổng thể trở nên vô cùng hài hoá và cuốn hút. Tuy nhiên không nên dùng quá 3 tông màu trong cùng 1 phòng.


Sự kết hợp ấn tượng màu vàng đất với màu trắng, đen

Những ai nên sơn nhà màu vàng đất

Màu vàng đất không chỉ thể hiện sức mạnh, sự giàu có, trường thọ mà còn mang đến tài lộc và may mắn cho người thuộc mệnh Thổ. Hơn nữa, người mạng Thổ khi chọn màu vàng đất làm chủ đạo cũng có thể kết hợp với các màu hồng, đỏ, tím (vì đây là những màu ứng với mệnh Hoả, Hoả sinh Thổ giúp bổ sung tài lộc, thịnh vượng). Lưu ý người thuộc mệnh Thổ không nên chọn màu xanh lá, xanh da trời vì đây là những màu ứng mệnh Mộc, Mộc khắc phá Thổ.


Màu vàng đất hợp mệnh Thổ

Trên đây là những chia sẻ để những ai trót yêu thích sắc màu này có thể dễ dàng sơn nhà màu vàng đất thật đều, đẹp và thu hút. Chúc các bạn hoàn thiện như mong đợi tổ ấm của mình.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh