2018-11-26 09:28:18

Bất ngờ với những mẫu nhà sơn đẹp

Có khá nhiều người rất phân vân khi lựa chọn sơn nhà màu gì, phối màu như thế nào để ngôi nhà luôn đẹp và hoàn hảo trong mắt mọi người. Do vậy, việc tham khảo những mẫu nhà sơn đẹp là vô cùng cần thiết

 

Để giúp các gia chủ lựa chọn cho mình một màu sơn nhà phù hợp, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu nhà sơn đẹp để bạn có thể tham khảo.

Mẫu nhà sơn màu vàng nhạt

Những mẫu nhà sơn đẹp

Mẫu nhà sơn màu vàng nhạt sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng và pha chút sự cổ điển của gam màu vàng truyền thống. Màu sơn vàng sẽ là gam màu tuyệt vời làm bừng tỉnh không gian vui tươi, tràn đầy sức sống cho nhà bạn.

Mẫu nhà sơn màu trắng sẽ làm mới ngôi nhà của bạn sáng bừng lên phong cách cổ điển. Với gam màu sơn ngoại thất màu trắng ngôi nhà trở nên mềm mại, nhẹ nhàng và đặc biệt là tinh tế hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà sơn màu trắng

 

Mẫu nhà sơn màu trắng nâu thể hiện nét cá tính đặc biệt vô cùng góc cạnh. Sự sang trọng cũng như sự đẳng cấp đến ngôi nhà của bạn. Các mẫu nhà sơn ngoài trời đẹp với màu sơn trắng và nâu là nhà ống, nhà biệt thự 2 tầng.

Mẫu nhà sơn màu xanh dương. Với cảm hứng là màu sơn của thiên nhiên ngôi nhà này đã trở nên vô cùng khoáng đạt và cuốn hút. Màu xanh dương còn đem lại cảm giác mát mẻ, rộng rãi.

Mẫu nhà sơn màu xanh dương

 

Mẫu nhà sơn màu kem sữa mang đến sự tinh tế sang trọng gam màu kem là gam màu trung tính hội tụ các yếu tố đơn giản, tinh tế, sang trọng và trẻ trung.

Lưu ý khi chọn sơn nhà bạn nên biết

Khi sơn nhà chỉ nên kết hợp 1 đến 2 màu sơn cho một không gian phòng. Nhà sơn ít màu sẽ rất đơn điệu, còn nếu kết hợp quá nhiều màu sẽ làm cho kết cấu nhà rối rắm. Trong một căn phòng bạn chỉ nên sơn 1 đến 2 màu, và có thể trang trí thêm những họa tiết nhỏ cho căn phòng thêm đẹp hơn. Chuẩn bị kỹ dụng cụ thi công như: cọ lăn, cọ sơn, cọ vẽ..để quá trình diễn ra nhanh chóng, chất lượng.

Phối màu sơn nhà theo sở thích không hề tốt nhé! Gia chủ nào cũng muốn sơn nhà theo màu mà mình yêu thích. Tự phối màu sơn theo sở thích cũng được nhưng màu phối đó phải phù hợp và ăn ý với nhau. Tuy nhiên đó chỉ là sở thích của bạn mà thôi nó lại không hề phù hợp khi ứng dụng cho màu sơn nhà.

Mẫu nhà sơn màu đen nâu

Phối màu sơn nhà chú ý đến phong thủy. Màu sơn nhà cần hợp với mệnh của gia chủ đế giúp gia đình luôn hạnh phúc, có sức khỏe tốt và việc làm kinh doanh cũng thuận lợi hơn

Bài viết trên đây của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về những mẫu nhà sơn đẹp. Chúc các bạn sẽ có ngôi nhà ưng ý.

 

 

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh