2018-12-26 08:44:23

Bật mí những thông tin thú vị về sơn bột tĩnh điện

Nếu các loại sơn nước đã trở nên quá quen thuộc với bạn thì những thông tin khá thú vị về sơn bột tĩnh điện được bật mí ngay dưới đây sẽ khiến cho bạn phải thay đổi quyết định khi lựa chọn sơn.

 

Ở Việt Nam chúng ta thường sử dụng các loại sơn nước để sơn cho các vật dụng cần thiết của mình. Nhưng trong mấy năm gần đây khi sơn bột tĩnh điện xuất hiện trên thị trường thì đã tạo ra một xu hướng mới trong lĩnh vực công nghiệp cũng như lĩnh vực dân dụng, xây dựng…Trên thực tế thì có rất nhiều người vẫn chưa biết về loại sơn này. Bài viết ngay dưới đây sẽ bật mí cho bạn những thông tin khá thú vị về sơn bột tĩnh điện.

Sơn bột tĩnh điện

Sơn bột tĩnh điện được ra đời từ khi nào?

Vào đầu thập niên 1950 nhà khoa học Erwin Gemmer đã triển khai việc nghiên cứu và đưa vào áp dụng thử nguyên lý phủ sơn bằng hợp chất hữu cơ dạng bột đã được gia nhiệt và phủ lên bề mặt của các vật kim loại. Nhưng phải đến năm 1964 thì loại sơn này mới được nghiên cứu thành công và được triển khai sản xuất để sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Trải qua nhiều năm các nhà khoa học đã bổ sung thêm vào cách chế biến giúp cho sơn bột tĩnh điện trở nên hoàn chỉnh hơn cả về mẫu mã và chất lượng. Hiện nay loại sơn này đang được sử dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Sơn bột tĩnh điện

Ưu điểm nổi bật của sơn bột tĩnh điện

So với các loại sơn nước đang được bày bán trên thị trường thì sơn bột tĩnh điện sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sản phẩm có độ che phủ cao

  • Sản phẩm có màu sắc đẹp và đa dạng, độ bền cao

  • Màu sắc của sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn bàng màu quốc tế nên có hiệu ứng bề mặt rất đa dạng

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia kỹ thuật

  • Sản phẩm rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

Sơn bột tĩnh điện

Sử dụng sơn bột tĩnh điện có lợi ích gì?

Khách hàng sẽ thu được những lợi ích khá lớn về mặt kinh tế khi sử dụng sơn bột tĩnh điện bởi điều đó thể hiện ở điểm không cần sử dụng cọ lăn để sơn lớp sơn lót, có thể dễ dàng làm sạch những khu vực xung quanh bị ảnh hưởng khi phun sơn không đạt yêu cầu, tiết kiệm được thời gian và công sức…

Nếu như các loại sơn nước cần phải sử dụng cọ sơn để thực hiện quy trình sơn thì sơn bột tĩnh điện lại sử dụng súng tĩnh điện để triển khai việc sơn. Điều này giúp bạn thực hiện các thao tác thuận tiện hơn.

Với những ưu điểm nổi bật trên sơn bột tĩnh điện hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp như chế tạo xe hơi, xe ô tô, công nghiệp hàng hải hoặc trong lĩnh vực dân dụng như đồ nội thất, sơn trang trí, thiết bị gia dụng hay trong xây dựng công nghiệp, dân dụng.

Sơn bột tĩnh điện

Giống như một nghệ sĩ tài hoa sử dụng cọ vẽ để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật việc sử dụng sơn bột tĩnh điện cũng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm, công trình xây dựng đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, có độ bền với thời gian.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh