Bảng màu sơn nhà đẹp nhất cho gia đình bạn
2018-10-24 15:07:34

Bảng màu sơn nhà đẹp nhất cho gia đình bạn

Bảng màu sơn nhà đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sơn nhà cho đẹp, để căn nhà bạn luôn hoàn hảo và hơn hết là chống lại được vết bẩn, điều kiện môi trường khác nhau.

Sắp đến tết rồi, bạn đã chuẩn bị gì để trang hoàng lại nhà của của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tham khảo bảng màu sơn nhà đẹp, nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc dùng cọ lăn sơn màu trang hoàng lại nhà cửa. Không cần quá nhiều đồ đạc chỉ cần những mẫu màu sơn đẹp này thôi cũng đủ khiến căn nhà bạn trở nên lung linh, tuyệt đẹp như vừa mới xây xong.

bảng màu sơn nhà đẹp

 

Bảng sơn màu nhà đẹp


Bảng màu sơn đẹp và những màu sơn được ưa thích nhất năm 2018


Thực chất để nói về màu sơn thì có hơn 80 loại màu sơn khác nhau, rất đa dạng về màu sắc cũng như bảng màu từ nhạt đến đậm, từ a đến z có thể kể đến như màu ánh kim, màu be, màu cafe, màu đơn giản, màu hồng cánh sen, màu ghi sáng, màu kem sữa, màu tím nhạt, màu trắng hiện đại… và hàng trăm loại màu khác.


Tất cả những màu này đều rất sang trọng tinh tế, phù hợp với cả thiết kế căn nhà cổ điển hay hiện đại, tân cổ điển. Mỗi loại màu sắc đều có những nét đẹp riêng của nó, tạo nên một thiết kế nổi trội, tinh tế cho căn nhà. Chính vì vậy tùy theo sở thích, phong thủy của từng người mà có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào trong bảng màu sơn nhà đẹp cho căn nhà mình.


bảng màu sơn nhà đẹp

Sơn nhà màu trắng tinh khôi


Tuy nhiên, trong những màu sắc đẹp bao giờ cũng có những gam màu nổi bật hơn cả, đực nhiều gia đình sử dụng làm tông màu chính cho căn nhà mình. Vậy những gam màu đó là màu nào?


Màu trắng thuần khiết


Màu trắng luôn là gam màu được ưa chuộng nhất trong bất cứ thời đại nào và cũng là gam màu hàng đầu của năm 2018 này đặc biệt là với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại. Dường như màu trắng tinh khôi, thuần khiết luôn chiếm trọn được trái tim của tất cả mọi người, mang đến một cảm giác tươi mới, hiện đại, sáng sủa và sạch sẽ.


Hiện nay, xu hướng sơn nhà màu trắng vẫn thịnh hành hơn bao giờ hết. Không phải chỉ vì nét độc đáo, tinh khiết của màu trắng mà còn bởi màu trắng dễ dàng kết hợp những gam màu khác, giúp căn nhà thêm phần lung linh hơn dưới ánh đèn huyền ảo, nhiều màu sắc vào ban đêm.


bảng màu sơn nhà đẹp

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng


Màu đen quyền lực


Cũng là một trong những màu sắc luôn đứng đầu bảng màu sơn nhà đẹp, toát lên vẻ cá tính, quyền lực, mạnh mẽ và có phần bí hiểm cho ngôi nhà. Sử dụng gam màu tối này giúp dễ dàng nổi bật những đồ vật trang trí nội thất bên trong, dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất đẹp.


Tuy nhiên nhiều người vẫn không khỏi lo ngại màu đen sẽ làm căn nhà tối hơn, không có sức sống. Không hề! Mục đích chính của màu sắc này là làm nổi bật những đường nét thiết kế, đồ trang trí nội thất của căn nhà. Chính điều này đã làm căn nhà tỏa ra ánh sáng lạ thường, phá bỏ mọi giới hạn.


Màu vàng năng động


Sắc thái của màu vàng mang đến một cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng, năng vàng trong buổi chiều xuân ấm áp. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả gia đình quây quần bên nhau trong một không gian lãng mạn, tươi trẻ như vậy? Màu vàng như tiếp thêm sức sống cho căn nhà để mỗi ngày trôi qua là một ngày đầy ý nghĩa và đáng sống.


bảng màu sơn nhà đẹp

Màu xanh tươi mát, nhẹ nhàng


Với những màu đơn sắc như vậy thì nên sử dụng cọ lăn để úa trình sơn nhà không có những lỗ hổng, “vết sạn” làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà.


Kết hợp màu sắc


Kết hợp nhiều màu sắc trong bảng màu sơn nhà đẹp cũng là một ý tưởng mới lạ cho mẫu màu sơn năm nay. Việc kết hợp, hòa trộn nhiều màu sắc khác nhau sẽ mang đến một cái nhìn mới mẻ tựa như một bức tranh thủy mặc sống động, đầy màu sắc của cuộc sống.


Nhưng nếu không biết kết hợp màu sắc cho phù hợp sẽ rất dễ gây phản cảm, làm mất đi giá trị, vẻ đẹp của những màu sắc đó. Sử dụng cọ vẽ để tạo nên những chi tiết nhỏ, nhiều màu sắc cũng là một ý tưởng hay mà bạn có thể áp dụng.


Tiêu chí lựa chọn bảng màu sơn nhà đẹp


Trước hết màu sơn nhà phải phù hợp với thiết kế của ngôi nhà, không thể sử dụng gam màu tươi trẻ cho căn nhà có thiết kế cổ điển được, đồng thời cũng phải phụ thuộc vào sở thích của gia chủ. Việc lựa chọn màu sơn sao cho đẹp nhất cũng tùy thuộc vào tính thẩm mỹ của từng người.


bảng màu sơn nhà đẹp

Màu sắc quyết định đến thẩm mỹ của ngôi nhà


Bên cạnh đó, cũng phải chú ý đến chất lượng sơn, nên sử dụng sơn màu chống nước, chống bẩn để căn nhà bạn luôn tươi mới, sạch sẽ và bền bỉ mãi theo thời gian. Ngoài ra việc lựa chọn dụng cụ sơn, cọ sơn cũng ảnh hưởng đến quá trình sơn nhà. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp cọ sơn, dụng cụ trang trí uy tín để đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà.


Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn màu sơn phù hợp nhất trong bảng màu sơn nhà đẹp. Còn chờ gì nữa mà không sơn ngay nhà mình lại để đón xuân nào?


 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh