Trang trí nhà độc đáo bằng dụng cụ tạo vân gỗ
2016-01-15 13:08:24

Trang trí nhà độc đáo bằng dụng cụ tạo vân gỗ

Với thiết kế tối giản, dễ thi công và tái sử dụng nhiều lần, dụng cụ tạo vân gỗ là giải pháp hữu hiệu cho các chủ nhà thầu cũng như các khách hàng có nhu cầu làm đẹp bức tường nhà mình thành những mảng vân gỗ nghệ thuật và bắt mắt.

 

Với xu hướng kiến trúc hiện đại, các nhà thầu vẫn luôn ưu ái mang chất liệu gỗ vào trong nội thất ngôi nhà để tạo không gian nhẹ nhàng và tinh tế. Tuy nhiên, nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và độ bền theo thời gian của vật liệu này vẫn còn hạn chế. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Cọ Sơn Thanh Bình đã cho ra mắt dòng sản phẩm dụng cụ tạo vân gỗ dành cho sơn dầu và sơn nước.

 

cọ tạo vân gỗ

 

Với thiết kế tối giản, dễ thi công và tái sử dụng nhiều lần, dụng cụ tạo vân gỗ là giải pháp hữu hiệu cho các chủ nhà thầu cũng như các khách hàng có nhu cầu làm đẹp bức tường nhà mình thành những mảng vân gỗ nghệ thuật và bắt mắt.

 

mẫu cọ tạo vân gỗ

mẫu cọ tạo vân gỗ

 

Đặc điểm cấu tạo của dụng cụ tạo vân gỗ Thanh Bình:

Dụng cụ tạo vân gỗ Thanh Bình có 2 dòng sản phẩm dành cho sơn dầu và sơn nước. Dụng cụ tạo vân gỗ dành cho sơn nước được thiết kế gồm 1 tấm nhựa hình vân màu xanh lá, phía sau có 1 hàng răng cưa dùng để tạo sớ gỗ, tay cầm làm bằng gỗ tạo sự bám dính khi sử dụng. Dụng cụ tạo vân gỗ trên sơn dầu có miếng nhựa hình vân màu xanh dương gắn với cán gỗ.
 
 
cọ tạo vân gỗ
 
Cách sử dụng dụng cụ tạo vân gỗ:
1. Dùng bột trét làm cho bề mặt được phẳng và sơn lên bề mặt một lớp sơn có pha màu của vân gỗ.
2. Sau khi sơn lót đã khô, ta sơn lên 1 lớp sơn có màu khác với màu sơn lót, màu này là màu của vân gỗ.
3. Khi lớp sơn vân còn ướt ta sử dụng phần cọ có hình răng cưa để tạo ra các sớ gỗ, ngay sau đó tạo các vân gỗ bằng cách kéo từ đỉnh cọ tạo vân kéo lê từ trên xuống..
 
 
cọ tạo vân gỗ
 
4. Để tạo mắt gỗ hoặc các đường vân gỗ, bạn chỉ cần hạ thấp hoặc nâng cao khửu tay cầm. Kéo hết bề mặt của cọ là ta được một mắt gỗ, độ lớn của mắt gỗ có thể thay đổi tùy thích theo tốc độ và tần suất nâng lên – hạ xuống của khửu tay. 
 

 cọ tạo vân gỗ

 

Những ưu điểm khi sử dụng dụng cụ sơn giả gỗ 

 

cọ tạo vân gỗ 

     - Màu sắc độc đáo, đa dạng, bạn có thể tùy ý chọn màu sơn mà không cần phải bắt buộc màu gỗ theo truyền thống.
     - Chất lượng bám dính sơn tốt, không bị bong tróc, bay màu như giấy dán tường.
     - Tiết kiệm chi phí hơn so với việc ốp gỗ thật.
     - Có thể sử dụng để tạo hiệu ứng vân gỗ trên nhiều bề mặt như trần thạch cao, vải bố, gỗ, tranh sơn dầu,…
 
 
cọ tạo vân gỗ 
 
 
Bởi sự tiện dụng và thoải mái sáng tạo, dụng cụ tạo vân gỗ có thể sử dụng trong mọi không gian trong căn nhà của bạn.
 
Đầu tiên là phòng khách - không gian quan trọng và tối ưu để thể hiện phong cách cũng như sở thích của chủ nhà. Đây là phòng bạn sẽ tiếp đón khách, bạn bè, người thân; hơn thế nữa đây cũng là nơi mọi thành viên trong gia đình cũng sẽ cùng nhau đoàn tụ, quây quần bên nhau trò chuyện, xem phim,…
 
 
cọ tạo vân gỗ
 
cọ tạo vân gỗ
 
 
Chính vì vậy căn phòng nên được trang trí sao cho bắt mắt, tạo ấn tượng với mọi người và thể hiện được phong cách của gia chủ. Bạn có thể kết hợp những màu sắc đậm, thi công các hình vân to tăng thêm sự sống động, thu hút.
 
Đối với phòng ngủ thì cần sự tinh tế, thoải mái, giúp bạn dễ dàng ngủ ngon. Đây là nơi bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, học tập căng thẳng vì vậy bạn có thể thiết kế các đường vân gỗ nhỏ, kết hợp với các màu sắc trung tính sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.
 
 mẫu cọ tạo vân gỗ
 
cọ tạo vân gỗ
 
 
Đối với phòng ngủ cho trẻ nhỏ sẽ thật dễ dàng với những hình vân gỗ rộng và dài, kết hợp những gam màu sáng tạo nên cảm giác chân thực và gần gũi với thiên nhiên.
 
 
mẫu cọ tạo vân gỗ
 
cọ tạo vân gỗ
 
Bạn có thể tự do sáng tạo những mảng tường trong căn nhà của mình tùy theo sở thích và cách sử dụng. Chỉ cần linh động trong việc phối màu sắc thì chắc chắn không gian nhà bạn sẽ thật tuyệt đẹp và ấn tượng.
 
mẫu cọ tạo vân gỗ
 
Bên cạnh dòng sản phẩm tạo vân giả gỗ, Cọ Sơn Thanh Bình còn có nhiều dòng sản phẩm trang trí khác như: cọ lăn gai, bàn chặm trang trí, bàn chặm đá hoa cương, dụng cụ tạo vân đá, dụng cụ tạo vân tam giác, súng phun gai cùng với hàng trăm mẫu lăn hoa văn, decan trang trí,… chắc chắn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian của mình.
 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh