Những dòng sơn phản quang tốt nhất hiện nay
2018-11-02 15:25:36

Những dòng sơn phản quang tốt nhất hiện nay

Sơn phản quang là gì? Tác dụng của sơn phản quang? Tìm hiểu hãng sơn phản quang tốt nhất hiện nay – hãng sơn Nippon.

Sơn phản quang là một khái niệm không còn quá mới mẻ nhưng vẫn còn khá nhiều người chưa biết đây là loại sơn gì và có tác dụng trong cuộc sống như thế nào. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về loại sơn này cũng như hãng sơn phản quang tốt nhất hiện nay – hãng sơn Nippon.

Bạn biết gì về sơn phản quang?

Sơn phản quang là cách gọi của một loại sơn có thành phần cấu tạo chứa các chất có khả năng tạo ra một lớp màng phản quang, hay hiểu đơn giản hơn đó là khi có ánh sáng chiếu vào bề mặt được sơn thì vật phủ sơn sẽ phát sáng. Điều này đem đến tiện ích lớn trong việc giúp người đi đường trong đêm tối nhận ra được các biển cảnh báo, biển hướng dẫn... và nhiều thông báo khác từ xa.

Sơn phản quang

Sơn phản quang dùng trong tầng hầm

Sơn phản quang cũng mang tính chất dạng lỏng giống như các loại sơn thông dụng khác nên tương đối dễ thi công, và có thể thi công trên rất nhiêu các bề mặt như bề mặt kim loại, bề mặt gỗ, bề mặt nhựa....

Trong cuộc sống hàng ngày, tùy từng mục đích sử dụng mà sơn phản quang sẽ được dùng với các cấp độ phản quang khác nhau, phù hợp với từng trường hợp mang lợi ích khác nhau. Chúng ta có thể kể đến 2 tác dụng tiêu biểu như:

- Dùng làm vạch kẻ đường và làm nổi bật các tín hiệu chỉ dẫn giao thông, cọc tiêu, biển báo giao thống... Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy loại sơn này khi đi đường vào ban đêm, và màu sơn hay được dùng nhất để làm vạch kẻ đường là màu bàng hoặc màu trắng.

- Dùng trong các tầng hầm của những tòa nhà chung cư, siêu thị, khách sạn... có quy mô tương đối lớn. Ở khu vực tầng hầm, sơn phản quang thường được sử dụng để làm nổi bật các cột chân tường, các đường kẻ và biển báo cho bãi đỗ xe... giúp mọi người dễ dàng phân chia và phát hiện khu vực. Màu thường dùng trong tầng hầm thường là màu đen hoặc màu vàng.

Sơn phản quang

Biển báo giao thông dùng sơn phản quang

Ngoài ra, việc thi công sơn phản quang luôn luôn cần đến các đội thợ có tay nghề cao, dụng cụ sơn như cọ lăn, cọ sơn,... và máy móc chuyên dụng để tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và công sức làm việc, đồng thời đảm bảo kết quả mang lại hiệu quả như ý.

*Một số điều khác về sơn phản quang:

- Về mật độ sử dụng của sơn phản quang: Với 1kg sơn phản quang có thể trải được trên 12m2/lít/lớp.

- 4 màu cơ bản thường dùng của sơn phản quang: Vàng, trắng, đỏ, đen

Hãng sơn Nippon - sơn phản quang tốt nhất hiện nay

Trên thị trường sơn phản quang hiện nay có đến hàng trăm các hãng sơn phản quang khác nhau khiến bạn bị choáng ngợp và phân vân không biết nên chọn hãng nào cho đảm bảo chất lượng. Nói về sơn phản quang 1 thành phần chất lượng nhất và dễ dàng trong việc thi công thì chúng ta có thể chú ý đến hãng Sơn phản quang Nippon.

Sơn phản quang

Sơn phản quang Nippon

Một trong những hãng sơn phản quang tốt nhất và nổi tiếng nhất hiện nay đứng đầu trên thị trường đó là hãng sơn Nippon - khá nổi tiếng với dòng sơn phản quang chuyên biệt được sử dụng và thi công cho đường giao thông.

Đây là hãng sơn có nguồn gốc xuất xứ đến từ đất nước Nhật Bản, được đánh giá là một trong những hãng sơn lớn nhất thể giới với kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn hơn 100 năm. Không chỉ riêng sơn phản quan mà hãng sơn Nippon còn cho ra đời nhiều loại sơn chất lượng khác như sơn nước, sơn dầu, sơn nội thất, sơn ngoại thất... đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều người tiêu dùng.

Một số điều về hãng sơn phản quang Nippon:

- Một cái tên nổi tiếng trong dòng sơn phản quang của Nippon phải kể đến đó là sơn Reflective Road Line Paint – dòng sơn gốc dầu Thermoplastic Acrylic có khả năng phản quan mạnh mẽ, khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và bền bỉ với độ chống mài mòn cao.

- Với 5 màu cơ bản bao gồm Đỏ, Đen, Trắng, Xanh, Vàng giúp cho người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn theo đúng nhu cầu như dùng ở trong tầng hầm, bãi đỗ xe, biển báo giao thông, vạch kẻ đường...

- Sơn phản quang Nippon có đặc điểm là vô cùng nhanh khô nên rất thuận lợi trong việc thi công và rút ngắn thời gian thi công (thời gian khô chỉ từ 5 phút đến 15 phút). Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn cọ sơn chất lượng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

*Hướng dẫn thi công sơn phản quang Nippon:​

- Lau sạch bề mặt vật phủ cần thi công sơn phản quang. Đồng thời khuấy thật đều dung dịch sơn phản quang để giúp cho các hạt bi phản quang được chuyển động đồng đều, tạo điều kiện phát huy tối đa tác dụng.

- Nên sơn 2 lớp sơn phản quang với độ dày cần đạt từ 35 – 40 micromet. Lớp sơn làn 2 cách lần sơn đầu tiên khoảng 1 tiếng đồng hồ. Có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như chổi quét, con lăn, súng phun sơn... để tiếng hành thi công dễ dàng hơn..

- Sơn phản quang Nippon được sử dụng trực tiếp mà không cần pha thêm bất cứ dung dịch nào.

Đây là những thông tin cơ bản nhất về hãng sơn phản quang Nippon mà bạn cần biết. Ngoài ra, bạn có thể lưu ý đến một số hãng sơn khác như Sơn phản quang Joway, Sơn phản quang Seamaster....

Sơn phản quang

Sơn phản quang Seamaster

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dòng sơn phản quang mà bạn cần biết trước khi sử dụng. Đồng thời chúng tôi cũng cung cấp cho bạn về thông tin của hãng sơn phản quang Nippon để bạn có thể cân nhắc sử dụng. Hãy tìm hiểu thật kĩ và chúc bạn sử dụng sơn phản quang thật hiệu quả.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh