2019-03-14 15:54:06

Bật mí cách phối màu sơn để sơn nhà mặt tiền đẹp hoàn mỹ

Mặt tiền của ngôi nhà là điều thu hút nhiều ánh nhìn nhất và thể hiện được toàn bộ điểm nổi bật của căn nhà. Với bật mí cách phối màu sơn để sơn nhà mặt tiền đẹp hoàn mỹ dưới đây sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng.

 

Ngôi nhà là tài sản vô cùng quý giá và quan trọng đối với mỗi con người. Không chỉ vậy, ngôi nhà còn là một trong những điều thể hiện rõ nét nhất phong cách, đẳng cấp, sự tinh tế của gia chủ khi mọi người nhìn vào thiết kế kiến trúc, nội thất, màu sơn của ngôi nhà. Một ngôi nhà đẹp vừa phải có thiết kế độc đáo lại vừa cần phải có mặt tiền đẹp với màu sơn phù hợp để thu hút những ánh nhìn. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng thêm cho ngôi nhà của mình thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết được bật mí về cách phối màu sơn sao cho sơn nhà mặt tiền đẹp hoàn mỹ.

sơn nhà mặt tiền đẹp

Sơn nhà mặt tiền đẹp tạo ấn tượng ban đầu tốt nhất cho bất cứ ai ghé qua

Những điều có thể bạn chưa biết về sơn nhà mặt tiền đẹp

Đối với nhiều người thì việc chọn màu sơn cho mặt tiền ngôi nhà chỉ cần phù hợp với thiết kế và màu sơn của nội thất bên trong là được, không cần phải quá cầu kỳ. Nhưng quan niệm đó không hoàn toàn đúng, bởi đối với mặt tiền của ngôi nhà thì việc chọn màu sơn phù hợp là vô cùng quan trọng.

Bởi mặt tiền của ngôi nhà là nơi là tất cả mọi người đến sẽ ngắm nhìn đầu tiên và nó cũng là nơi thể hiện được rõ nét nhất điểm độc đáo, ấn tượng của ngôi nhà cũng như sự tinh tế của gia chủ. Vì vậy mà bạn cần phải chọn màu sơn mặt tiền cũng như dụng cụ sơn phù hợp sao cho vừa đẹp mắt lại vừa đảm bảo độ bền cao, cũng như phù hợp với phong thủy để có thể đón tài lộc, may mắn vào nhà.

sơn nhà mặt tiền đẹp

Sơn nhà mặt tiền đẹp

Cách phối màu sơn để sơn nhà mặt tiền đẹp hoàn mỹ

Tùy thuộc vào sở thích, tính cách, theo quan niệm phong thủy…mà bạn có thể chọn màu sơn phù hợp. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể phối hợp các màu sơn với nhau để tạo nên mặt tiền ngôi nhà đẹp hoàn mỹ. Dưới đây mà một số cách phối màu sơn để sơn nhà mặt tiền đẹp:

  • Phối màu xanh lá cây với màu trắng

Khi bạn dùng cọ sơn để sơn màu xanh lá cây kết hợp với màu trắng cho mặt tiền của ngôi nhà sẽ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp vừa hiện đại, thanh lịch lại vừa tạo cảm giác mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên. Hơn thế nữa, cách phối màu này còn mang đến sự độc đáo, khác biệt cho ngôi nhà của bạn, thu hút được mọi ánh nhìn nhất là vào ngày hè oi bức.

sơn nhà mặt tiền đẹp

Sơn nhà mặt tiền đẹp hài hòa cùng không gian bên trong cho không gian hoàn hảo

  • Phối màu nâu và vàng

Tuy đây là hai gam màu trung tính nhưng khi được kết hợp lại với nhau bằng cọ lăn thì sẽ mang đến sức sống mới cho mặt tiền của ngôi nhà. Hai màu này vừa thể hiện được sự trẻ trung, độc đáo lại vừa mang đến thịnh vượng, tài lộc cho các gia chủ mệnh Thổ theo quan niệm của phong thủy.

sơn nhà mặt tiền đẹp

Sơn nhà mặt tiền đẹp là điều bạn cần quan tâm nhất khi lên kế hoạch thi công

Bạn có thể thử nghiệm phối nhiều màu sơn khác nhau bằng cọ vẽ trước khi triển khai sơn nhà để chọn ra được màu sơn ưng ý nhất cho mặt tiền của ngôi nhà. Chúc bạn sớm chọn được cách phối màu sơn phù hợp nhất để sơn nhà mặt tiền đẹp hoàn mỹ.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh