Vì sao nên sử dụng sơn hoa văn thay cho giấy gián tường?
2015-12-15 16:23:41

Vì sao nên sử dụng sơn hoa văn thay cho giấy gián tường?

Giấy dán tường ra đời từ trước nhưng do những khó khăn khi sử dụng giấy dán tường nên con người đã sáng tạo ra bộ dụng cụ sơn hoa văn thay thế cho giấy dán tường.

  

Từ lâu, nhu cầu con người luôn muốn thay thế những mảnh tường một màu đơn điệu thay bằng những hoa văn, họa tiết bắt mắt. Giấy dán tường ra đời từ trước nhưng do những khó khăn khi sử dụng giấy dán tường nên con người đã sáng tạo ra bộ dụng cụ sơn hoa văn thay thế cho giấy dán tường. Vậy dụng cụ sơn hoa văn có gì vượt trội hơn giấy dán tường, chúng tôi đã tìm hiểu và thu thập lại những ý kiến của khách hàng đóng góp như sau:

Dụng cụ sơn hoa văn

Giấy dán tường được sản xuất thành những khổ giấy lớn, hoa văn in sẵn, vì vậy công việc cắt dán đòi hỏi phải có kỹ thuật và tính cẩn thận cao. Bên cạnh đó sẽ làm hoa văn không thống nhất ở những mẫu nối vì phải cắt dán khi thi công trên những mảnh tường lớn. Còn sơn hoa văn sẽ không phải gặp trường hợp này, chỉ cần tịnh tiến con lăn hoa văn theo chiều từ dưới lên trên một góc 15 độ, không để con lăn hoa văn chà vào mặt tường là ta đã có mặt tường thống nhất, không bị đứt quãng hoa văn.

dụng cụ sơn hoa văn

Dụng cụ sơn hoa văn

Khi dán giấy dán tường bị lỗi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy vết nhấp nhô và rất khó để dán tiếp phần hoa văn đang dán dở. Còn khi sử dụng dụng cụ sơn hoa văn, bạn có thể che đi những khuyết điểm lồi, lõm của bức tường, tạo sự tự nhiên và sống động hơn so với giấy dán tường.

Dụng cụ sơn hoa văn

Dụng cụ sơn hoa văn

Tùy vào thẩm mỹ và sở thích, bạn có thể linh động thay đổi khoảng cách giữa các đường lăn hoa văn, tạo hoa văn khác nhau trên bức tường, hay thay đổi cách phối màu sắc tùy theo phong cách và cá tính riêng, không gây sự nhàm chán như hoa văn in sẵn trên giấy.

Khi tường bị vấy bẩn, lấm lem, nếu là giấy dán tường bạn phải thay giấy dán hoặc dán chồng lên miếng giấy dán tường khác. Còn với sơn hoa văn trên tường bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm lau nhẹ lên bề mặt tường là xong.

Đối với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, thì việc sử dụng giấy dán tường sẽ không được lâu dài, dễ bong tróc và khi bị vật nhọn va chạm sẽ bị rách, gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu sử dụng dụng cụ sơn hoa văn, hoa văn được sơn trực tiếp lên tường, có độ thấm và độ bền cao, chịu được mọi thời tiết nên độ bám dính của các họa tiết hoa văn sẽ lưu giữ lâu dài hơn.

 

Ngoài ra, chi phí để trang trí tường bằng giấy dán tường cao hơn chi phí sử dụng dụng cụ sơn hoa văn. Bạn sẽ giảm thiểu được chi phí từ 3 đến 5 lần khi sử dụng sơn hoa văn. Đây là ưu tiên hàng đầu khi bạn cân nhắc nên sử dụng cách trang trí nào.

Khi bạn muốn thay đổi giấy dán tường, sẽ rất tốn chi phí và công sức. Còn khi sử dụng sơn hoa văn, bạn chỉ cần thay đổi lớp sơn nền là có thể dễ dàng chọn lựa các mẫu hoa văn và màu sắc tùy ý.

Chính vì những tiện ích của sơn hoa văn đem lại, Doanh nghiệp Cọ sơn Thanh Bình cho ra mắt hàng chục mẫu hoa văn sơn tường đặc sắc, đa dạng, phù hợp với mọi không gian và tiện ích. Sơn hoa văn Thanh Bình có nhiều thể loại hoa văn sơn tường khác nhau, gồm cỏ cây, hoa lá, hình trang trí, động vật thể hiện nhiều phong cách khác nhau từ trang nhã, sang trọng, đơn giản, tinh tế, cho đến rực rỡ, nổi bật; chắc chắn bạn sẽ  cảm thấy hài lòng với bộ dụng cụ sơn hoa văn Thanh Bình mang lại.

Dụng cụ sơn hoa văn

Dụng cụ sơn hoa văn

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn hoa văn, cọ lăn, cọ vẽ, dụng cụ trang trí, dụng cụ xây dựng cầm tay; các sản phẩm của Cọ sơn Thanh Bình nói chung và dụng cụ sơn hoa văn Thanh Bình nói riêng luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, dễ dàng tái sử dụng, giá thành phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp, bên cạnh đó luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Dụng cụ sơn hoa văn

Dụng cụ sơn hoa văn

Dụng cụ sơn hoa văn

Dụng cụ sơn hoa văn

Mọi chi tiết xin liên hệ với văn phòng của doanh nghiệp chúng tôi tại:

Doanh nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình 
56/70 Dương Bá Trạc – Phường 2 – Quận 8 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08-3851 8123 – FAX: 08-3856 8414

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh