2019-03-12 15:14:36

MÀU SƠN XANH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Khi muốn tự trang trí cho tổ ấm của mình bằng cọ sơn, nhiều gia chủ thường chọn lựa màu sơn xanh làm tông chủ đạo cho tường nhà. Hãy cùng đi vào khám phá ý nghĩa của màu sơn này qua bài viết bên dưới nhé!

Khi muốn tự trang trí cho tổ ấm của mình bằng cọ sơn, nhiều gia chủ thường chọn lựa màu sơn xanh làm tông chủ đạo cho tường nhà. Hãy cùng đi vào khám phá ý nghĩa của màu sơn này qua bài viết bên dưới nhé!

Bất kỳ một gam màu nào cũng đều mang giá trị thẩm mỹ cũng như ý nghĩa khoa học và phong thủy riêng của nó. Tùy vào tuổi và sở thích mà gia chủ sẽ chọn lựa những màu sơn phù hợp cho mình và tổ ấm chung của gia đình. Trong đó, màu sơn xanh luôn là một trong những sự chọn lựa được nhiều người ưa chuộng.

màu sơn xanh

Màu sơn xanh khiến cho căn nhà hài hòa mát mẻ

Ý nghĩa bất ngờ của màu sơn xanh bạn đã biết?

Đối với những gia chủ muốn tự mình “khoác áo” cho không gian căn nhà riêng thì việc tìm hiểu về màu sơn cũng như cọ lăn là điều vô cùng cần thiết.

Được biết rằng màu sơn xanh gồm hai nhóm chính là xanh nước biển (xanh da trời) và nhóm màu xanh lá cây. Đối với mỗi nhóm, gia chủ có thể phối hợp và sáng tạo thành nhiều màu sắc với những tông xanh và gam màu đậm nhạt khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Chúng ta đều có thể cảm nhận được bằng thị giác, màu sơn xanh mang lại một cảm giác mát mẻ, xanh tươi, vừa khiến cho tâm hồn nhẹ nhàng thư thái lại vừa làm bừng lên sự tươi trẻ và sức sống dồi dào.

Ngoài ra, theo phong thủy, xanh dương là màu tương sinh với mệnh Mộc, và màu xanh lá sẽ rất hợp với mệnh Hỏa. Gia chủ có thể căn cứ vào tuổi của mình chọn màu sơn sao cho phù hợp và hài hòa để cuộc sống gia đình thêm phần ấm êm, hạnh phúc, gặp được nhiều may mắn, tài vận hanh thông, gia đạo bình an và giàu phúc khí.

Theo thống kê gần đây cho thấy, trong bảng sơn màu tiêu chuẩn, màu sơn xanh luôn chiếm tỷ lệ phần trăm cao nhất và mức độ tiêu thụ cũng cao hơn so với những gam màu khác.

màu sơn xanh

Màu xanh lá phù hợp với người mệnh Hỏa

4 màu sơn xanh được ưa chuộng nhất hiện nay

Màu sơn xanh hiện nay đang tạo nên một xu hướng tươi trẻ, sang trọng và đầy sáng tạo cho những căn nhà mặt phố, chung cư hay khu đô thị. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 4 màu sơn xanh đang “làm mưa làm gió” hiện nay:

Màu sơn xanh da trời nhạt

Màu này rất hợp với người mệnh Mộc, thường được dùng cho không gian rộng để tạo độ tươi mát hài hòa. Nó khiến cho ngồi nhà bạn trở nên có chiều sâu, rộng thoáng, tươi mát mà vẫn toát lên được vẻ sang trọng đẳng cấp.

màu sơn xanh

Màu sơn xanh biển tươi mát sang trọng

Màu sơn xanh lá nhạt

Đối với mệnh Hỏa, màu xanh lá nhạt luôn là sự chọn lựa được ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể sơn gam màu này ở bất cứ đâu từ phòng khách, phòng bếp hay ban công. Màu xanh rất tươi sáng nhưng lại không gây chói mắt, rất gần gũi với thiên nhiên, đem lại cảm giác trong lành thư thái.

Màu sơn xanh lá mạ

Đây là tông màu tươi mát thường được sử dụng nhiều cho phòng khách, phòng gia đình. Bên cạnh đó, gia chủ có thể dùng cọ vẽ để trang trí thêm trên nền màu xanh lá những họa tiết trắng, vàng kem, vàng nhạt, đỏ cam để tăng thêm phần sinh động cho căn nhà mình.

màu sơn xanh

Màu sơn xanh lá mạ tươi trẻ đầy sức hút

Màu xanh ngọc bích

Đây là một gam màu khá hiện đại, mang hơi hướng pha trộn giữa màu xanh dương và xanh lá, thường không được sử dụng liền mạch trong một không gian, mà cần được kết hợp pha trộn với nhiều tông đậm nhạt của màu sơn xanh để tạo nên tổng thể không gian hài hòa, cân đối.

màu sơn xanh

Những tông màu sơn xanh phối hợp hài hòa

Hy vọng với một số thông tin về màu sơn xanh mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ là một gợi ý bổ ích cho những ai đang có ý định sử dụng gam màu này để tô điểm cho mái ấm thân yêu của mình.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh