Khuôn hình trang trí dành cho bé
2016-01-25 13:46:17

Khuôn hình trang trí dành cho bé

Bạn đang muốn chọn cho bé một món quà độc đáo và ý nghĩa đồng thời giúp phát triển tư duy của trẻ. Hãy để Cọ sơn Thanh Bình gợi ý cho bạn.

 
Bạn đang muốn chọn cho bé một món quà độc đáo và ý nghĩa đồng thời giúp phát triển tư duy của trẻ. Hãy để Cọ sơn Thanh Bình gợi ý cho bạn.
Vẽ tranh tường cho phòng của bé là một lựa chọn thú vị vì các bé sẽ có cảm giác đó là phòng của mình, tạo tính tự lập, kích thích trí tưởng tượng và tinh thần tự giác học tập. Đặc biệt, giúp các bé ngoan hơn, không còn vòi vĩnh bố mẹ nữa. Tùy theo sở thích của bé mà bố mẹ có thể sơn tường theo các chủ đề: động vật, xe cộ, cây cối,….
 
 
khuôn hình trang trí
 

Tuy nhiên, việc vẽ tranh tường đòi hỏi phải có năng kiếu hội họa nên thường thì bạn phải thuê thợ vẽ chuyên nghiệp nếu không có hoa tay. Giá thuê thợ vẽ tranh tường thường rất cao. Vì vậy, giải pháp mới ít tốn kém và đạt hiệu quả cao đó chính là sử dụng khuôn hình trang trí dành cho phòng trẻ.
 
 
khuôn hình trang trí
 
 
Với loại khuôn hình hoa văn này, gia đình bạn có thể tự sơn tường theo từng chủ đề và thoải mái lựa chọn mẫu theo ý thích. Thanh Bình có rất nhiều bộ sưu tập các hình ngộ nghĩnh và đáng yêu giúp bạn thoải mái lựa chọn.
 
 
khuôn hình trang trí  khuôn hình trang trí

Cách sử dụng khuôn hình trang trí Thanh Bình cực kỳ đơn giản, bạn và gia đình kể cả bé nữa cũng có thể thực hiện rất dễ dàng.
 
Bước 1: Đặt mẫu hoa văn vào đúng vị trí trên tường. Dán băng keo ít dính hoặc keo xịt sao cho mẫu hoa văn áp sắt hoặc bằng phẳng với mặt tường.
 
 
khuôn hình trang trí
 
 
Bước 2: Đổ sơn vào mâm sơn. Lăn vài đường lên bề mặt sạch khác để thấm bớt sơn tránh nhòe hình hoặc chảy sơn xuống bên dưới tấm hoa văn. Nhẹ nhàng lăn sơn lên vùng hoa văn.
 
 
khuôn hình trang trí  khuôn hình trang trí

Bước 3: Tháo tấm hoa văn ra và tiếp tục lặp lại các bước trên cho đến khi hoàn tất khu vực trang trí. Rửa sạch tấm hoa văn bằng nước và xà phòng ấm ngay sau khi dùng. Có thể sử dụng cọ vẽ thay cho cọ lăn.
 
 
khuôn hình trang trí

Thật dễ dàng chỉ với 3 bước thực hiện phải không nào? Bạn có thể kích thích tư duy và khả năng sáng tạo cho bé bằng cách gợi ý thay đổi màu sơn, thay đổi vị trí các hoa văn, dạy bé nhận biết màu sắc, con vật và những thứ xung quanh bé,...
 
 
khuôn hình trang trí
 
 
 
Chỉ bằng khuôn hình trang trí xinh xắn, bạn có thể vừa tô điểm căn phòng cho bé, vừa cho bé vui chơi và học hỏi bao điều mới lạ.
Ngoài ra, Cọ sơn Thanh Bình còn có các mẫu decal dán tường dành cho bé, gồm nhiều hình động vật, cỏ cây, đồ vật đáng yêu, bắt mắt phù hợp với căn phòng các bé.
 
 
decan dán tường decan dán tường
 
 
Bạn chỉ cần gỡ từng hoa văn từ miếng decal Thanh Bình rồi nhè nhàng dán lên vị trí mong muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi decal dán tường Thanh Bình có độ dính trung bình và keo không độc hại, phù hợp cho tường, cửa sổ, vật dụng nội thất, kính và gạch lát tường.
 
Để sở hữu những bộ decal dán tường hay khung hình trang trí đặc sắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi: DNTN Sản xuất Cọ sơn Thanh Bình, 56/70 Dương Bá Trạc, P2, Q8, HCM

http://paintbrush.vn/vn/main

ĐT: 0838511951

Email: thanhbinhpaintbrush@yahoo.com

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh