Độc đáo với căn hộ tông màu vàng chanh
2015-12-25 15:11:50

Độc đáo với căn hộ tông màu vàng chanh

Với một căn hộ nhỏ chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng thật khó để có thể tạo ra một không gian tràn ngập ánh sáng, thoải mái thư giãn như những căn hộ lớn. 


Với một căn hộ nhỏ chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng thật khó để có thể tạo ra một không gian tràn ngập ánh sáng, thoải mái thư giãn như những căn hộ lớn. Tuy nhiên, chỉ cần chỉ bằng lối thiết kế mở, nội thất sáng màu cùng với cách bài trí không gian hợp lý sẽ xóa tan đi cảm giác chật chội đồng thời khiến căn nhà thật tươi mới và gần gũi với thiên nhiên.

Đầu tiên là về màu sắc, ngoài màu trắng chủ đạo ở nền tường, hay các món nội thất lớn, có thể sử dụng màu xanh lá và xanh biển cho nội thất, decal trang trí để căn hộ có vẻ sống động, gần với thiên nhiên và tươi mát hơn.

nhà đẹp

Tiếp đến là vấn đề lưu trữ. Đây là một vấn đề khá đau đầu trong các căn hộ có không gian nhỏ, tuy nhiên có thể xử lý rất khéo bằng một hệ kệ lớn ốp kín một bức tường. Với thiết kế cửa cánh phẳng và màu sơn trắng, chiếc tủ lớn này đã ẩn mình một cách hoàn hảo trong căn hộ nhỏ.

nhà đẹp


Không những vậy hệ tủ này còn có nhiệm vụ giấu bớt đi sự cồng kềnh của các đồ nội thất khác trong căn hộ. Ví dụ như chiếc sofa giường cỡ lớn nhờ kê sâu vào bên trong hệ tủ mà gọn gàng hơn, thậm chí thoạt nhìn chỉ giống như một chiếc sofa tiếp khách bình thường.

Chiếc bàn làm việc cũng được giấu gọn gàng vào hệ tủ lớn. Nhờ thiết kế xoay và bánh xe linh hoạt, chủ nhân có thể dễ dàng thao tác lấy nó ra sử dụng khi cần.

nhà đẹp

 


Ngoài các đồ dụng hiện đại, trong căn hộ còn có sự góp phần của những món đồ cũ được tái chế lại. Sự góp mặt của bức tường ti vi làm từ những thanh pallet gỗ đã trở thành điểm nhấn đẹp mắt cho căn hộ.  

Bếp và bàn ăn được bố trí trong góc, cạnh cửa sổ thoáng sáng. Nhờ các món nội thất "đo ni đóng giày" và hệ tủ màu trắng có chung thiết kế như tủ đồ ở phòng khách mà khu bếp tuy nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi.

nhà đẹp

Để tiết kiệm diện tích, một điều bàn ăn được gắn vào tường. Sự kết hợp của màu trắng với màu xanh lá khiến bàn ăn nhỏ thêm ngọt ngào.  

Để tăng thêm không gian lưu trữ, ở cuối hành lang dẫn vào nhà tắm và cửa nhà bố trí một tủ quần áo nhỏ với cửa gương rất tiện. 

nhà đẹp

Phòng tắm không lớn nhưng thực sự xinh đẹp và thư giãn với gam màu xanh cốm - trắng cùng cách phân khu hợp lý. Khu vực bồn rửa được ngăn với khu vực tắm bằng vách kính. Chiếc máy giặt cũng được tích hợp dưới bồn rửa giúp chủ nhân tối đa hóa được tiện ích trong căn hộ nhỏ của mình.  

nhà đẹp

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh