Cọ lăn hai màu
2016-01-20 16:28:27

Cọ lăn hai màu

Cọ lăn hai màu Thanh Bình là cọ lăn tạo hiệu ứng giả mây trên tường, tạo cho không gian thêm huyền ảo và sống động. 

 

Sản phẩm này đem lại những mảnh tường hoa văn như gấm. Bộ dụng cụ lăn 2 màu Thanh Bình gồm có 1 cây cọ lăn 2 đầu bằng lông cừu, 1 cây chặm lông cừu nhỏ, 1 cây cọ sơn 1”, khay sơn 2 ngăn và 1 đĩa DVD hướng dẫn sử dụng.

lăn hai màu


Lăn 2 màu dùng để tạo hiệu ứng giả mây huyền ảo và bắt mắt cho bức tường thêm sống động. Thao tác cực kỳ đơn giản và hiệu quả kinh tế cao.

Dụng cụ quậy sơn được thiết kế để mở nắp lon sơn một cách dễ dàng. Sau khi mở nắp các bạn hãy khuấy đều dung dịch sơn. Với sản phẩm cọ lăn 2 màu các bạn luôn có một màu sơn trắng và một màu sơn ưa thích của mình.


lăn hai màu


Cọ lăn khi còn mới chúng ta nên dùng băng keo chậm sơ qua để lông rụng khi lăn khỏi dính lên tường, gây ảnh hưởng xấu đến quá trình hoàn thiện sản phẩm.


lăn hai màu


Công đoạn đầu tiên khi thực hiện cọ lăn 2 màu đó là nhúng nước cọ lăn.

 

lăn hai màu


Sau khi nhúng nước chúng ta tán sơ cọ lăn lên bề mặt bìa cactong để hút nước trên lông cọ. Sau đó tán sơn thật nhuyễn và thấm đều sơn lên bề mặt của cọ lăn.


lăn hai màu cọ lăn 2 màu


Khi tán đều sơn xong, chúng ta nên tán thêm một lần nữa trên bề mặt của bìa cactong. Thao tác này rất cần thiết để ngăn không cho sự nhiễu sơn xảy ra. Sử dụng băng keo dán cố định ở 4 góc tường để cố định vùng trang trí, tránh sơn bị lem ra ngoài và tạo thẩm mỹ cho bức tường.

Thao tác lăn tạo hiệu ứng vân mây được thực hiện theo phương hình chéo (chữ X), chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải. Chúng ta kéo thật đều tay và nhẹ nhàng để sơn thấm lên bề mặt tường. Có thể tùy chỉnh độ đậm - nhạt, khoảng cách giữa các đường lăn tùy theo ý thích và từng không gian bạn muốn trang trí.


lăn hai màu

lăn hai màu


Sau khi sơn xong toàn bộ bề mặt tường, để hoàn thiện bạn nên dùng cọ nhỏ dặm lại ở những góc và những chỗ chưa đều màu.   

 

lăn hai màu


Cuối cùng tháo băng keo ở các cạnh tường và kết thúc quá trình thực hiện sản phẩm lăn tay hai màu. 

 

lăn hai màu 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Doanh nghiệp sản xuất dụng cụ tạo hoa văn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng; vì vậy để chọn lựa một nhãn hiệu uy tín và chất lượng không phải là việc đơn giản. Với kinh nghiệm trên 40 năm, DNTN SX Cọ sơn Thanh Bình chuyên về sản xuất và cung cấp các loại dụng cụ trang trí (lăn hai màu, dụng cụ sơn giả gỗcọ tạo vân), cọ sơn, cọ lăncọ vẽdụng cụ hỗ trợ xây dựng,… từ lâu đã là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng trong và ngoài nước.  

Để được tư vấn hoặc đặt hàng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

Doanh nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

56/70 Dương Bá Trạc – Phường 2 – Quận 8 – Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08-3851 8123 – FAX: 08-3856 8414    

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh