2018-12-29 14:17:42

Thay đổi màu sắc cho ngôi nhà cùng sơn Mykolor

Khi ngôi nhà bạn đang ở trông quá nhàm chán vì màu sơn đã cũ. Sơn Mykolor sẽ đưa ra cho bạn muôn vàn lựa chọn về màu sắc.

Việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa nhất là trong những dịp gia đình có việc trọng đại hay chào đón năm mới thì màu sơn của ngôi nhà cũng là một hạng mục cần quan tâm thay đổi. Hiện nay việc sử dụng hình ảnh, tranh vẽ, hay giấy dán tường để trang trí cho bức tường mới lạ, tuy nhiên để có thể sử dụng lâu dài thì sử dụng sơn vẫn là lựa chọn tối ưu. Sơn Mykolor với nhiều dòng sản phẩm, nhiều màu sắc sẽ là thương hiệu tốt để khách hàng lựa chọn.

Sơn Mykolor là thương hiệu sơn hàng đầu về chất lượng

Những dòng sản phẩm hiện nay sơn Mykolor đang có

Hai dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của sơn Mykolor là sơn nước pha lê tuyết – Mykolor Platinum Snow và sơn nước khảm ngọc trai – Mykolor Platinum Twinkie. Bắt nguồn từ Ý, hai dòng sản phẩm này là lựa chọn để mang lại cho ngôi nhà bạn sự thời trang, sang trọng đầy thẩm mĩ.

Mykolor Platinum Twinkie được đánh giá là bước đột phá mới của sơn trang trí kết hợp những hoa văn màu độc đáo, lấp lánh ngọc trai có khả năng thay đổi khi nhìn ở các góc độ khác nhau.

Bức tường lấp lánh với Mykolor Platinum Twinkie

Bộ màu sắc sơn Mykolor

Sơn Mykolor bao gồm 1040 màu ấn tượng để bạn có thể lựa chọn theo nhiều chủ đề nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Sự kết hợp các màu sơn theo chủ đề làm nổi bật không gian sống đồng thời thể hiện được sở thích của gia chủ. Với hệ màu sắc phong phú sơn Mykolor đem lại, bạn có thể hòa mình vào màu xanh dịu dàng của biển trời hay chút trầm ấm từ màu vàng dịu nhẹ. Hệ thống màu của sơn Mykolor luôn đa dạng, và luôn có máy pha màu theo tiêu chuẩn đặt tại những cửa hàng phân phối sơn để hỗ trợ bạn chọn được màu ưng ý.

Sự đa dạng màu sắc của sơn Mykolor

Mykolor Platinum Twinkie được sử dụng theo nhiều cách khác nhau như làm điểm nhấn cho một mảng tường hoặc sơn nguyên cả bức tường. Với loại sơn này dễ dàng dùng cọ sơn để tự tay sơn lại ngôi nhà theo ý thích của mình. Bạn có thể tự do sáng tạo theo sở thích trên những mảng trần thạch cao hoặc những bức tường xi măng thô mộc.

Mykolor Platinum Snow có 3 màu tuyết trắng, tuyết bạc và tuyết vàng. Nếu bạn muốn thay thế màu sắc mới cho bức tường cũ có thể dùng cọ lăn để bắt đầu tạo không gian nội thất mới mẻ cho ngôi nhà.

Ngoài ra với dòng sơn Mykolor Platinum Snow bạn có thể thỏa thích sáng tạo bởi đây là loại sơn trang trí hoa văn cao cấp làm cho bức tường trở nên sinh động hơn. Snow có thể biến bức tường đơn điệu của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật, thay thế cho kiểu sơn nước cũ. Bạn cũng có thể dùng cọ vẽ để biến tấu thành bức tường với nhiều hình vẽ tùy theo sở thích trên nền sơn lấp lánh hiệu ứng bông tuyết.

Những mảng tường đầy màu sắc khi hòa quyện cùng tính cách sẽ mang lại cho bạn không gian sống trọn vẹn nhất. Không gian sống nhẹ nhàng, êm dịu với mảng màu trầm hoặc phá cách, ấn tượng, sôi nổi ở gam màu nóng, sự lựa chọn đó là của bạn. Hi vọng qua bài viết này, sơn Mykolor có thể góp một phần điểm tô màu sắc cho cuộc sống bạn thêm rực rỡ nhé!




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh