2019-03-11 14:35:48

Sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay

Bạn đang phân vân khi muốn tìm cho ngôi nhà của mình một loại sơn chất lượng. Cùng tìm hiểu những thông tin về sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay ngay sau đây nhé.

Sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay là một câu hỏi mà nhiều gia chủ phân vân khi có dự định sơn nhà nhưng rất hoang mang vì không biết chọn loại sơn nào tốt trước một thị trường sơn đa dạng như hiện nay.

Sơn nội thất nào tốt

Sơn nội thất Dulux Akzonobel Hà Lan

Sơn Dulux là một thương hiệu sơn rất nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng với nhiều chủng loại sơn. Giá cả phải chăng, độ láng mịn hoàn hảo, tạo độ bám dính tốt, màu sơn bền đẹp, không chứa chì và thủy ngân.

Loại sơn này được đánh giá là sơn siêu cao cấp, với nhiều gam màu độc đáo, đáp ứng tốt về giải pháp trang trí bảo vệ vẻ đẹp hoàn hảo khi giữ màu sơn luôn tươi đẹp, có tính kháng khuẩn cao, khả năng lau chùi tốt, ngăn các vết bẩn sâu vào mảng sơn.

Sơn nội thất Kova Việt Mỹ

Thương hiệu sơn Kova Việt Mỹ rất nổi tiếng và phổ biến hiện nay, nếu bạn phân vân và muốn chọn loại sơn nội thất nào tốt từ Việt Nam vì Kova là sự lựa chọn tối ưu. Kova được doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu và phát triển, đa dạng về màu sắc, chủng loại sơn bóng, bán bóng và sơn mịn.

Kova luôn đảm bảo được các tính năng vượt trội như độ bám dính tốt, chịu ma sát, chống bám bụi cao, mảng sơn bền dai, chùi rửa một cách dễ dàng. Kova đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu Việt Nam, rất thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho người sử dụng.

Sơn nội thất nào tốt

Sơn nội thất Jotun - Nauy

Sơn nội thất Jotun Nauy là sản phẩm được nhiều người tin dùng, bởi màu sắc đa dạng, tươi sáng, dễ dàng lau chùi khi bám bẩn, ngoài ra còn có khả năng kháng kiềm tốt, giúp bảo vệ tuổi thọ lớp sơn phủ trong nhà, tạo độ nhẵn mịn cho lớp sơn hoàn thiện. Sơn cũng rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng khi dùng các loại cọ sơn.

Sơn nội thất Spec – Thái Lan

Sơn Spec là một trong bốn sản phẩm từ công ty Oranges sản xuất, sơn rất đa dạng về sản phẩm, phong phú với 880 màu sắc, đặc tính nổi bật là chống rêu mốc, chống bám bẩn mọi vết dơ kể cả dầu mỡ.

Khi dùng cọ lăn bạn sẽ có màng sơn cứng bóng láng mịn, chống thấm hiệu quả, dây chuyền công nghệ từ Mỹ và châu Âu đã được cải thiện để phù hợp với khí hậu Việt Nam

Sơn nội thất nào tốt

Sơn nội thất Nippon – Nhật Bản

Sơn nội thất Nippon là thương hiệu phát triển bậc nhất châu Á, có nhiều đặc điểm nổi bật như màu bền bỉ, màng sơn nhẵn mịn, chống nấm mốc rong rêu, dễ dàng sử dụng với các cọ sơn, chịu chùi rửa tốt. Ngoài ra, sơn cũng chống thấm hiệu quả, chịu kiềm tốt, độ bao phủ cao, không mùi và bảo vệ sức khỏe con người.

Trên đây là những thông tin về sơn nội thất nào tốt nhất, nếu bạn có thắc mắc nào về cách chọn sơn hay dụng cụ cọ vẽ hãy liên hệ đến đơn vị cung cấp uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh