2019-03-16 14:17:48

Sở hữu một ngôi nhà đẹp trong mơ nhờ sơn nhà tốt

Một ngôi nhà được xây dựng kiên cố chắc chắn xong không thể thiếu được màu sơn phủ bên ngoài ngôi nhà. Lớp sơn nhà tốt bền qua năm tháng sẽ giúp ngôi nhà luôn giữ được diện mạo mới mẻ và đẹp mắt.

Không phải ngẫu nhiên mà tục ngữ có câu “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”, một ngôi nhà đã vững chắc thì lớp sơn nhà tốt lại chính là lớp trang phục khoác bên ngoài ngôi nhà giúp ngôi nhà trông đẹp và thu hút hơn. Để có được một lớp sơn tốt cho ngôi nhà không khó nhưng bạn phải biết cách và thực hiện đúng các bước dù là nhỏ nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp.

sơn nhà tốt

Sơn nhà đẹp không khó

Bạn đã biết cách chọn sơn nhà tốt cho ngôi nhà của bạn chưa

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sơn khác nhau để bạn lựa chọn, bạn cần nắm rõ đặc điểm của từng loại sơn để sơn nhà tốt.

Thứ nhất, sơn Jotun, đây là loại sơn có khả năng chống ẩm mốc cao, an toàn với sức khỏe do không chứa chì hay thủy ngân. Do dung tích hộp sơn Jotun nhỏ nên người sử dụng nếu sơn trên diện tích lớn cần bỏ chi phí nhiều để mua nhiều hộp sơn Jotun. Tùy từng vị trí trong nhà mà lựa chọn các loại sơn Jotun khác nhau để sơn nhà tốt như sơn chống thấm, sơn ngoài trời, sơn chống rỉ, sơn chống hà,…

sơn nhà tốt

Sơn Jotun trên thị trường

Thứ hai, sơn Dulux, loại sơn này có độ dính tốt, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt tường sơn. Loại sơn này cũng có khả năng chống ẩm mốc như Jotun và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu sơn nhà tốt nhất cho khách hàng, sơn Dulux cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm sơn cao cấp, phù hợp nhu cầu của từng khách hàng.

Thứ ba, sơn Nippon, đây là loại sơn khá phổ biến và được sử dụng nhiều, có công dụng cũng không khác gì các loại sơn nêu trên.

Lựa chọn dụng cụ sơn nhà phù hợp để việc sơn nhà tốt hơn bao giờ hết

Bên cạnh việc lựa chọn loại sơn để sơn nhà tốt, người sử dụng cần chú ý đến các dụng cụ sơn nhà. Nếu không có các dụng cụ này việc sơn nhà sẽ không đạt được kết quả như ý muốn.

sơn nhà tốt

Cọ lăn giúp sơn tường mịn hơn

Hiện nay, các dụng cụ sơn nhà phải nói tới là các loại cọ. Mỗi loại được dùng để sơn ở những vị trí khác nhau phụ thuộc vào tính năng của từng loại. Để sơn nhà tốt bạn cần biết vị trí nào nên dùng dụng cụ gì để sơn bám lên tường đẹp nhất.

Với những diện tích rộng, để sơn được đều màu và sơn bám tường không loang lổ, giúp bề mặt sơn tường mịn, láng, bạn nên sử dụng cọ lăn. Dụng cụ này có nhiều kích thước khác nhau giúp bạn lăn được các diện tích lớn nhỏ, đồng thời phần tay cầm cọ cũng được điều chỉnh dễ dàng.

Bên cạnh đó, để những góc cạnh khi sơn được tốt nhất, bạn nên sử dụng cọ sơn. Bởi sản phẩm này khá phù hợp với những vị trí góc cạnh, diện tích nhỏ, nơi mà cọ lăn không thể xử lý được.

sơn nhà tốt

Cọ sơn dễ dàng sơn trên bề mặt góc cạnh

Ngoài ra, nhiều người muốn trang trí cho tường nhà bằng những họa tiết độc đáo, thú vị như các con vật hoặc các loại cây hoa,… không thể không dùng tới cọ vẽ. Với thiết kế đầu cọ nhỏ cùng các lông cọ đều, các họa tiết được dùng sơn vẽ lên tường một cách dễ dàng.

Bên cạnh việc lựa chọn loại sơn để sơn nhà tốt thì các dụng cụ sơn được sử dụng là không thể thiếu. Bạn hãy tìm đến địa chỉ cung cấp tin cậy để chọn lựa cho mình những dụng cụ sơn tốt nhất.




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh