2019-03-16 14:30:14

Bạn đã biết cách sơn nhà theo tuổi chưa?

Một ngôi nhà sau khi được xây dựng sẽ được hoàn thiện chỉnh chu nhờ bước cuối cùng là sơn nhà. Mỗi người đều có cách sơn nhà khác nhau tuy nhiên việc sơn nhà theo tuổi vẫn luôn được quan tâm.

paintbrush.vn/vn/product/cat-co-lan/Ngày nay những quan niệm dân gian, những ứng dụng phong thủy được vận dụng khá nhiều trong đời sống hàng ngày. Nó trở thành thứ gì đó không thể thiếu đối với mỗi người khi làm bất kì một việc gì dù là lớn nhỏ như xây dựng nhà cửa, mua xe cộ,… Điều này cũng lý giải vì sao một lượng lớn người quan tâm tới việc sơn nhà theo tuổi.

sơn nhà theo tuổi

Lựa chọn màu sơn để sơn nhà theo tuổi

Cách chọn màu sơn khi sơn nhà theo tuổi là gì

Việc sơn nhà theo tuổi áp dụng chủ yếu theo phong thủy cũng như thuyết ngũ hành. Theo thuyết ngũ hành các bản mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ luôn có sự tương sinh – tương khắc với nhau. Tùy vào từng bản mệnh mà lựa chọn màu sắc sơn nhà cho phù hợp với tuổi gia chủ.

Mệnh Kim phù hợp với các màu vàng, trắng, bạc sáng khi sơn nhà theo tuổi. Đặc biệt, màu vàng cực thích hợp và là màu khá đẹp đối với ngôi nhà. Cần chú ý tránh màu đỏ - màu tương sinh với mệnh Hỏa nhưng lại tương khắc với mệnh Kim.

sơn nhà theo tuổi

Màu sơn trắng phù hợp với gia chủ mệnh Kim

Mệnh Mộc luôn đi kèm với màu xanh lá. Khi dạo bước trên đường, bạn bắt gặp một ngôi nhà đang được người thợ sơn dùng cọ lăn sơn một lớp màu xanh lá phủ kín toàn bộ ngôi nhà. Bạn phần nào nhận ra được gia chủ của ngôi nhà mệnh gì.

Mệnh Thủy khá chuộng màu xanh nước biển, đen hoặc tím. Song không có nghĩa gia chủ mệnh Thủy không thể lựa chọn gam màu khác để sơn nhà theo tuổi. Gia chủ mệnh Thủy có thể dùng màu vàng sáng, màu trắng để sơn tường đặc biệt những góc cạnh hay những phần viền của tường nhờ cọ sơn để tường nhà trông nổi bật hơn.

Mệnh Hỏa có màu phù hợp là đỏ tuy nhiên nếu chỉ sử dụng duy màu đỏ để sơn nhà theo tuổi sẽ gây cảm giác khó chịu vì vậy gia chủ mệnh Hỏa có thể kết hợp thêm nhiều màu khác như xanh, hồng bằng cách sử dụng cọ vẽ tạo các họa tiết lạ mắt.

sơn nhà theo tuổi

Gia chủ mệnh Hỏa thường lựa chọn màu đỏ

Mệnh Thổ phù hợp với màu nâu, vàng đậm nên gia chủ lựa chọn ưu tiên những màu này khi sơn nhà theo tuổi.

Lựa chọn phối hợp nhiều màu khi sơn nhà theo tuổi như thế nào

Việc sơn nhà theo tuổi không có nghĩa gia chủ mệnh nào chỉ được sơn duy chỉ một màu hợp với bản mệnh của mình. Việc sử dụng những màu sơn khác không tương khắc với bản mệnh cũng là một lựa chọn nên lưu ý để tránh căn nhà trông khó chịu cho người nhìn.

sơn nhà theo tuổi

Phối hợp những màu tương sinh với bản mệnh gia chủ để sơn nhà

Thông thường, mỗi người thường lựa chọn từ 2-3 màu để sơn cho căn nhà của mình. Theo đó màu sơn của từng phòng có thể khác nhau và căn cứ vào bản mệnh của vợ chồng gia chủ, căn cứ vào sự ưa thích màu sắc nhưng không tương khắc bản mệnh, màu hợp với con nhưng không tương khắc với cha mẹ,... để sơn nhà theo tuổi phù hợp.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất khi sơn nhà theo tuổi để được lựa chọn những sản phẩm phục vụ việc sơn nhà của bạn tốt nhất.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh