2019-03-16 15:15:28

SƠN NHÀ 3D – CÔNG NGHỆ SƠN NHÀ ĐỘC ĐÁO

Cập nhật ngay xu hướng sơn nhà 3D độc đáo để khiến ngồi nhà của bạn trở nên thật sự và ấn tượng.

 Nếu như bạn đang cảm thấy quá nhàm chán những lối sơn nhà theo kiểu truyền thống thì hãy thử thổi ngay vào không gian sống của mình luồng không khí mới mẻ và tươi tắn bằng cách trải nghiệm sơn nhà 3D độc đáo. Nếu bạn vẫn chưa biết sơn nhà 3D là gì thì chắc chắn ngay sau bài viết này bạn cũng sẽ trở nên yêu thích phong cách sơn nhà này ngay lập tức.

sơn nhà 3D

Sơn nhà 3D mang đến không gian sống động

Sơn nhà 3D là gì

Sơn nhà 3D (3 Dimensions) được hiểu là việc mang đến một không gian sống sinh động và mới lạ hơn bằng các hình ảnh 3D đa chiều nhiều màu sắc. Không gói gọn trong bất kì chủ đề nào, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc phối màu cũng như lựa chọn chủ đề yêu thích từ cây cối, sông suối, đại dương hay bất cứ nhân vật nào mà bạn yêu thích.

sơn nhà 3D

Sơn nhà 3D giúp bạn sống hoà mình với thiên nhiên

Công nghệ sơn nhà 3D hiện nay được áp dụng để trang trí tường nhà, sàn nhà và cả trần nhà. Sơn nhà 3D không hẳn mới mẻ tuy nhiên lại thật sự hấp dẫn bởi độ bền và sự biến hoá sáng tạo, độc đáo mang đến những lợi ích như:

  • Có tính thẩm mỹ rất cao, mang đến không gian sống tươi mới, độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết. Là cách giúp gia chủ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Tuỳ từng phòng chức năng như phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, phòng khách mà bạn có thể lựa chọn chủ đề khác nhau. Là cách hiệu quả nhất giúp bạn sống gần gũi, hoà mình với thiên nhiên cũng như mang đến những hình ảnh sống động kích thích sự phát triển trí tuệ, khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ.

sơn nhà 3D

Một thiết kế trần nhà 3D ấn tượng

Qui trình sơn nhà 3D

Để sơn nhà 3D đạt hiệu quả như mong đợi nên tiến hành theo trình tự sau:

  • Đối với những công trình cũ nên sơn lại vị trí cần sơn 3D để đảm bảo vệ sinh và tăng độ bền cho công trình.

  • Sơn lớp nền có độ dầy khoảng 0.7 – 1mm để tạo sự liên kết giữa tường và tranh 3D. Sử dụng cọ sơn hoặc cọ lăn nhẹ nhàng và đều tay để lớp sơn bám chắc, mịn.

  • Tranh 3D theo chủ đề mà bạn yêu thích sẽ được dán lên bề mặt tường theo đúng kỹ thuật.

  • Sau khi keo khô, tường sơn 3D sẽ được phun 2 lớp sơn phủ bảo vệ thật đều và mịn, giúp tranh bóng sáng, bền đẹp hơn và hạn chế tiếp xúc với không khí ẩm.

sơn nhà 3D

Sơn nhà 3D giúp mở rộng không gian sống

Quy trình trên thường được sử dụng cho sơn 3D tranh phong thuỷ, phong cảnh, hoa văn,… Nếu muốn tác phẩm sơn nhà 3D mang tính nghệ thuật và độc đáo hơn bạn có thể thuê hoạ sĩ vẽ riêng tranh bằng màu sơn và cọ vẽ chuyên dụng, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những tác phẩm ấn tượng có 1 không 2.

Còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay công nghệ sơn nhà 3D vô cùng độc đáo này? Đầu tư 1 lần duy nhất và cảm nhận sự tươi mới mỗi ngày với công nghệ sơn nhà 3D.

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh