Điểm mặt những loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất
2018-10-24 14:40:25

Điểm mặt những loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất

Sơn chống thấm ngoài trời là một biện pháp thi công đơn giản nhưng hiệu quả nhất để ngăn chặn sự xâm nhập của nước và các chất ẩm mốc, giúp tạo nên một lớp bảo vệ hoàn hảo nhất cho mọi công trình!

 

Với sự phát triển của công nghệ cùng với đời sống kinh tế -xã hội ngày càng được nâng cao, chưa bao giờ thị trường sơn lại sôi nổi như hiện nay. Đã có không ít những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ lâu đã có mặt tại Việt Nam và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm mặt một vài loại sơn chống thấm ngoài trời cao cấp và chất lượng nhất nhé!

sơn chống thấm ngoài trời

Sơn chống thấm ngoài trời

Ngôi nhà là "nơi ta ở, chốn ta về", là nơi có những người thân yêu của chúng ta sinh sống. Chính vì vậy ngôi nhà không những đảm bảo được sự sang trọng, đẹp mắt mà còn thân thiện, gần gũi và gắn kết được tình cảm của các thành viên. Và một yếu tố quan trọng có thể làm được điều đó chính là sơn chống thấm.

1. Tiêu chí để chọn loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất

Để mang đến một không gian ngoại thất đẹp và bền bỉ, bạn cần lựa chọn loại sơn có độ che phủ cao cùng khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc hiệu quả kèm theo chiếc cọ sơn tốt là bạn có bức tường ưng ý

Bên cạnh đó, thương hiệu sản phẩm là điều quan trọng không thể bỏ qua, một thương hiệu lâu năm và uy tín sẽ mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ về bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo và có trách nhiệm đối với những trường hợp liên quan đến sản phẩm sơn của họ.

sơn chống thấm ngoài trời

Dòng sơn chống thấm ngoài trời Dulux

2. Ưu điểm của các loại sơn chống thấm ngoài trời

Sơn chống thấm ngoài trời được sử dụng rộng rãi cho hầu hết mọi công trình lớn nhỏ, chính vì thế sản phẩm chắc chắn sẽ mang nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

+ Khả năng chống lại sự xâm nhập của các yếu tố ngoại cảnh như nước, nấm mốc, bụi bẩn

+ Có thể bít kín tất cả những điểm hở trên tường đê không bất cứ một chất lỏng nào có thể xuyên qua

+ Sơn với chất lượng cao cấp, cho độ bóng mịn, bền màu, đảm bảo sự hoàn thiện và mỹ quan cho công trình

+ Bảo vệ được nội thất phía bên trong, đặc biệt là những vật dụng được áp sát tường.

sơn chống thấm ngoài trời

Các rất nhiều dòng sơn chống thấm ngoài trời cao cấp

3. Nên lựa chọn loại sơn chống thấm ngoài trời nào?

Để có câu trả lời chính xác nhất, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và phân tích đặc tính nổi trội của những dòng sơn cao cấp sau đây:

- Sơn Dulux:

Là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới của tập đoàn ICI.  Đây là cái tên khá quen thuộc và gắn liền với những tiện ích nổi trội mà không một người tiêu dùng Việt nào bỏ qua. Sản phẩm tương thích với bề mặt xi măng hay bê tông với khả năng giúp bề mặt đanh hơn, kín hơn và chống thấm vượt trội. Với chiếu cọ sơn tốt sản phẩm còn giúp bảo vệ màu sơn được bền bỉ theo năm tháng, mang lại sự yên tâm và hiệu quả kinh tế lớn cho gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật nhất của sơn Dulux là có khả năng che phủ và bít kín tất cả những lỗ nhỏ ở trên bề mặt tường. Không chứa chì và thủy ngân, giúp chống bám bụi rêu mốc mà còn có khả năng giảm nhiệt cho ngôi nhà.

- Sơn Kova

Đây là dòng sơn có nguồn gốc tạ Việt Nam được phát minh bởi tiến sĩ Nguyễn Thị Hòe, sản phẩm được nghiên cứu và xử lý công nghệ tân tiến nhất để phù hợp với đặc trưng khí hậu nước ta. Đây là một trong những dòng sơn Việt được ưa chuộng và sử dụng khá rộng rãi tại mọi công trình.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại sơn Kova phù hợp, gồm CT11A để chống thấm sàn đá bê tông hay tường ngoài. CT11B, CT14 dùng khắc phục vết nứt bê tông hay sơn SK6 giúp chống thấm sàn mái, sân thượng và tầng hầm.

- Sơn Nippon

Là loại sơn cao cấp có thể phát huy được những tính năng vượt trội của mình khi được sử dụng ngoài trời. Sản phẩm thuộc dòng sơn chống thấm pha xi măng, có thành phần chủ yếu là Nippon WP 100 cho khả năng chống thấm cao nhất tại các bề mặt ngoài trời hay sân thượng. Giúp ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống và từ dưới lên cho các bề mặt.

sơn chống thấm ngoài trời

Để tạo sự hoàn hảo nhất cho bức tường, cần lựa chọn màu sơn đẹp chất lượng

Bạn có biết một trong những yếu tố quan trọng và góp phần tạo nên sự hoàn thiện nhất cho không gian chính là sơn tường. Những màu sơn được phối hợp tinh tế, hài hòa không chỉ mang đến một không gian hiện đại, sang trọng mà còn thể hiện được phong cách của chủ nhân cũng như tác động trực tiếp đến tinh thần của họ. Tuy nhiên để tạo sự thẩm mỹ và chi tiết nhất cho các bờ tường, bạn không thể không điểm tên những dụng cụ sơn hay cọ lăn. Chúng luôn là thành phần hỗ trợ tốt nhất và luôn đồng hành cùng bạn cho bất kỳ công trình nào.

 

 

 




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh