2019-01-09 13:44:34

Những điều cần lưu ý khi sơn tường trực tiếp không bả

Sơn tường trực tiếp không bả là xu hướng được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay, vì đơn giản, dễ thực hiện và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Sơn tường trực tiếp không bả là một trong những hình thức sơn được số lượng lớn người gia công lựa chọn hiện nay. Hình thức sơn này không chỉ đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình, mà còn đơn giản, dễ thực hiện. Với hình thức sơn này, chúng ta không cần phải sử dụng bả mà có thể sơn trực tiếp trên bề mặt của tường, từ đó tiết kiệm thời gian, công sức và đơn giản hóa các bước của quy trình 1 cách tốt hơn.

Sơn tường trực tiếp không bả

Sơn tường trực tiếp không bả

 

Sơn tường trực tiếp không bả là gì?

 

Hiểu 1 cách đơn giản, đây là kỹ thuật sơn tường cơ bản, phủ trực tiếp sơn lên tường ngay khi tường đã đạt được độ khô. Với hình thức sơn này, chúng ta sẽ bỏ qua công đoạn sơn bả matit.

Chính vì thế, hình thức sơn tường trực tiếp không bả này có thể tiết kiệm thời gian và công sức thi công đáng kể, nhưng độ thẩm mỹ của công trình lại không cao vì độ phẳng của tường không đạt chuẩn như khi sơn bả matit.

Sơn tường trực tiếp không bả

Hình thức sơn trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể

 

Ưu điểm của hình thức sơn tường trực tiếp không bả

 

Sơn bả Matit là công đoạn giúp cho bề mặt của tường trở nên phẳng, trơn láng, từ đó giúp cho việc sơn phủ màu sắc lên tường đạt được tính thẩm mỹ cao hơn.

Chính vì thế, khi bỏ đi bước này, độ thẩm mỹ của công trình thi công sẽ không cao bằng. Bề mặt tường không đạt được độ mịn đúng chuẩn, nhưng người thi công lại có thể tiết kiệm được thời gian, công sức đáng kể. Bên cạnh đó, lớp sơn bám rất chắc chắn trên bề mặt của tường, không bị bong tróc và giữ được độ bền, mới theo thời gian.

Sau khi chờ cho tường khô, chúng ta có thể sơn phủ trực tiếp lên bề mặt của tường mà không cần phải sơn bả. Hơn nữa, điều này còn góp phần cắt giảm chi phí đáng kể. Đối với các chủ xây dựng muốn tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công sơn phủ công trình kiến trúc của mình, có thể lựa chọn hình thức sơn tường trực tiếp không bả này.

Sơn tường trực tiếp không bả

Việc sơn trực tiếp không bả có thể ảnh hưởng tới độ mịn của công trình

Những điều cần lưu ý khi sơn tường trực tiếp không bả

Nếu lựa chọn sơn tường theo hình thức sơn tường trực tiếp không bả này, các chủ xây dựng nên lựa chọn những loại sơn có độ bền cao, màu sắc tươi tắn, chất lượng đảm bảo và bám dính tốt trên bề mặt của tường.

Bên cạnh đó, trong quá trình thi công, hãy đảm bảo chờ cho bề mặt của tường khô hoàn toàn, sau đó mới thi công, nhằm đảm bảo độ bám chắc chắn và tránh làm ảnh hưởng đến màu sắc của sơn.

Sơn tường trực tiếp không bả

Rất nhiều công trình hiện nay lựa chọn sơn trực tiếp không dùng bả

Hi vọng những thông tin được chia sẻ từ bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm hiểu biết và kinh nghiệm liên quan tới việc thực hiện, thi công sơn tường theo hình thức sơn trực tiếp không sử dụng bả.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và sử dụng dịch vụ sơn tường trực tiếp không bả, vui lòng truy cập website http://paintbrush.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé. Xem thêm: Cọ sơn, Cọ lăn, Cọ vẽ




HOTLINE
+848 3851 1951

Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Cọ Sơn Thanh Bình

Địa chỉ:56/70 Duong Ba Trac, Ward 2, District 8, City。Hồ Chí Minh 751620,Việt Nam
Facebook:https
://www.facebook.com/thanhbinhcorp.vn/ Email:Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn
International customers:contact@thanhbinhcorp.vn
Fax:(0283).856.8414
Điện Thoại:( 0283 )851.8123 - (0283)983.2012
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0302050744. Cấp ngày: 14/01/2019 Nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh